ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โอลเซ่น,คลินส์มันน์ชมท่านลอร์ดหลังซัดแฮตทริก

โอลเซ่น,คลินส์มันน์ชมท่านลอร์ดหลังซัดแฮตทริก

Posted 26/03/2015 by siamsport

  

 

มอร์เท่น โอลเซ่น กุนซือจอมเก๋าทีมชาติเดนมาร์ก ชม นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า โวล์ฟสบวร์ก โชว์ฟอร์มได้แจ่มจริงๆ หลังซัดแฮตทริกพาทีมแซงชนะ สหรัฐฯ 3-2 เมื่อวันพุธ ด้าน เจอร์เก้น คลินส์มันน์ นายใหญ่ ทัพ "แยงกี้ส์" ร่วมอวย บอกแข้งวัย 27 ปี สมควรได้รับคำชื่นชมแล้ว

มอร์เท่น โอลเซ่น โค้ชทีมชาติเดนมาร์ก ยกย่อง นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยม หลังเจ้าตัวเพิ่งทำแฮตทริกในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "โคนม" ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-2 ที่สนามเอ็นอาร์จีไอ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ยิงประตูตามตีเสมอให้ เดนมาร์ก ถึง 2 ครั้ง หลัง โจซี่ อัลติดอร์ และ อารอน โยฮันส์สัน 2 หัวหอกทัพ "แยงกี้ส์" ทำคนละประตูในนาทีที่ 19 และ 66 ตามลำดับ ก่อนที่ท้ายที่สุด เบนท์เนอร์ จะสวมบทฮีโร่ซัดแฮตทริกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้เจ้าบ้านคว้าชัยได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามแม้ โอลเซ่น จะพอใจกับฟอร์มของลูกทีมคนเก่ง แต่ก็คิดว่าดาวเตะวัย 27 ปี น่าจะยิงได้มากกว่านี้

"นิคลาส น่าจะยิงได้ 4-5 ลูก แต่อีกมุมหนึ่ง เราคงไม่สามารถเรียกร้องให้เขายิงเข้าทุกลูกได้ มันเป็นเรื่องชัดเจนที่ได้เห็นว่าการพยายามฝึกซ้อมเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ เบนท์เนอร์ ในระยะหลัง ผมได้คุยกับ ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง โค้ชโวล์ฟสบวร์ก และเขาชม นิคลาส ว่าเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นขยันทุ่มเท มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะได้ลงเล่น เพราะคู่แข่งของเขา บาส โดสต์ ทำประตูได้ทุกครั้งที่ยิงออกไป นิคลาส ทำได้เพียงแค่ก้มหน้าฝึกซ้อมต่อไป" กุนซือวัย 65 ปี กล่าว

ขณะที่ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ โค้ชสหรัฐฯ ประทับใจฟอร์มของ กองหน้า "หมาป่าเมืองเบียร์" เช่นกัน โดยระบุว่า "เมื่อคุณยิงได้ 3 ประตูใน 1 เกม คุณย่อมสมควรได้รับการชมเชยแล้ว และ เบนท์เนอร์ ก็สมควรได้รับคำชมนั้น บางครั้งทุกอย่างมันเข้าทางคุณหมด คุณทำประตูได้ และมีความมั่นใจ และ 3 ประตูนี้เป็นยาดีสำหรับ เบนท์เนอร์ ผมขอให้เขาเจอสิ่งที่ดีในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหน็บใคร? อิบราชี้ไม่มีทางใช้แอคติ้งเพื่อคว้าชัย
    ดาวเตะทีมดังเมืองน้ำหอมเผยว่าเขาไม่ใช่นักเตะประเภทที่ชอบเล่นละครตบตาผู้ตัดสิน และยืนยันเล่นฟุตบอลเพื่อชัยชนะเท่านั้น
  • เดี๋ยวก่อนๆ! ทีมลีกแซมเบียฉลองเพลินโดนยิงคืนอย่างเงิบ
    เพลินไปนิด! ทีมเยาวชนในลีกแซมเบียมัวแต่ดีใจกันทั้งทีมหลังทำประตูได้ ก่อนจะถูกคู่แข่งเริ่มเขี่ยบอลใหม่แล้วจัดการซัดจากครึ่งสนามเข้าไปทันที
  • ตราไก่จัดเต็มฟัดแซมบ้า!เบนเซม่าดวลเนย์มาร์
    ฝรั่งเศส เจ้าภาพยูโร 2016 รอบสุดท้าย จะเปิดรังอุ่นเครื่องกับ บราซิล ทั้งสองทีมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม คาริม เบนเซม่า หักหอกตัวเก่ง ตราไก่จะลงดวลกับ เนย์มาร์ กัปตันทีมแซมบ้า ปรีวิวฟุตบอลแมตช์กระชับมิตร คืนนี้
  • สิงโตเซ็ง!โรสเดี้ยงถอนตัวแล้ว
    แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก สเปอร์ส ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บในการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายจาก อาร์เซน่อล อาจจะได้ลงเป็นตัวจริงแทนเขาในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก นัดที่ "สิงโตคำราม" จะเจอกับ ลิทัวเนีย วันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »