ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โชคทวีรับกระทบทีมหลังทริสตอง-ทศวรรษมีปัญหารายชื่อ

โชคทวีรับกระทบทีมหลังทริสตอง-ทศวรรษมีปัญหารายชื่อ

Posted 26/03/2015 by goal.com

 

ผู้ช่วยช้างศึกยอมรับการขาด ทริสตอง และ ทศวรรษ ส่งผลกระทบต่อช้างศึกU-22 แม้จะไม่มาก หลังทั้งสองคนมีปัญหาเรื่องการส่งรายชื่อผิดพลาด

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเริ่มศึกฟุตบอลเอเอฟซี U-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบคัดเลือก ที่ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่าการที่ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร และ ทริสตอง โด ไม่สามารถช่วยทีมในรายการนี้ได้เกิดจากการส่งรายชื่อไม่ทัน

ช้างศึก U-22 ได้รับข่าวร้ายกระทันหันระหว่างการประชุมทีมว่าแบ็กลูกครึ่งฝรั่งเศส และ กองกลางตัวรับจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่มีชื่อขึ้นทะเบียนกับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ทำให้ ต้องเรียก นิติพงษ์ เสลานนท์ และ ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี ที่เพิ่งถูกตัดตัวออกไปกลับมาอีกครั้ง

โค้ชโชค อธิบายว่า "ในตอนแรกเราส่งรายชื่อผู้เล่น 46 คนให้กับเอเอฟซีไปก่อนและเหลือที่ไว้ให้กับอีก 4 คนซึ่งเป็นลูกครึ่ง 3 คนคือ ทริสตอง โด ,ชิตชนก (ไชยเสนสุรินธร) และ ออกัสท์ เลาหประเสริฐ รวมทั้ง ทศวรรษ ที่จะส่งตามไปทีหลัง แต่ทีมก็เพิ่งได้รับแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้แล้ว"

“เรายอมรับว่ามีผลกระทบกับทีมแต่ก็คงไม่มากนัก เพราะแบ็กขวาเราก็ยังมี นฤบดินทร์ และ นิติพงษ์ ส่วนมิดฟิลด์ก็มีตัวหลักอย่าง ธนบูรณ์ ในทางเทคนิคอาจจะมีผลอยู่บ้างแต่ในรูปแบบเกมผมเชื่อว่าเรายังมีความเหนียวแน่นอยู่"

อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยกล่าวถึงเกมนัดแรกที่จะประเดิมสนามพบทีมชาติกัมพูชา วันพรุ่งนี้ (27 มีนาคม) ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ว่า "แน่นอนเราต้องการชนะ แต่เราจะไม่ประมาทคู่แข่ง อย่างที่เห็นว่าพวกเขาเอาชนะสิงคโปร์ได้ นั่นเพราะสิงคโปร์ประมาท เราจะต้องไม่เกิดเรื่องเช่นนั้น เราจะไม่บุกจนลืมการตั้งรับ อย่างเด็ดขาด"

ด้าน ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กัปตันทีมชาติไทย U-22 กล่าวว่า "ที่ผ่านมาเราทำได้ดีในระดับหนึ่งกับเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งทีมถือว่าค่อนข้างพร้อมแล้ว การขาด โด และ ทศวรรษ ก็อาจจะมีผลกระทบแต่ทุกคนที่เหลือก็มีความเข้าใจในเกมอยู่แล้ว คงไม่มีปัญหามากนักกัมพูชาเป็นทีมที่ดีแน่นอนเราจะประมาทพวกเขาไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอสโก้แฮปปี้หนุนเทโรต่อสัญญา"เมสซี่เจ"สำเร็จ
    เฮดโค้ชมังกรไฟแฮปปี้สุดๆที่ร้องขอต้นสังกัดต่อสัญญากับเมสซี่เจได้สำเร็จ ชี้เป็นสิ่งที่ดาวดังทีมชาติไทยสมควรได้รับ
  • เศร้า!ดาวรุ่งชัยภูมิประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
    สุดเศร้า! "เจ้าแหลม" จักรพันธ์ จันแดง มิดฟิดล์ดาวรุ่งของทีม "กระเรียนผยอง" มาแชร์ชัยภูมิ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซต์ชนท่อซีเมนต์ข้างทาง ก่อนรถเสียหลักตัวพุ่งลอยตกบ่อน้ำข้างทางเ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตคาที่ "น้าชู" ชูเกียรติ หนูสลุง กุนซือใหญ่ รับเสียดายหวังปั้นเป็นแกนหลักสโมสรในอนาคตอันใกล้ ยันสโมสรพร้อมให้การช่วยเหลือเต็มที่
  • ปฎิภาณ-นิติพงษ์หวนคืนทีมแทนทริสตอง โด-ทศวรรษ
    ปฎิภาน ปิ่นเสริมสูตรศรี และ นิติพงษ์ เสลานนท์ ที่โดนตัดออกจากรายชื่อ 23 คนสุดท้ายกลับมาติดทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกลุยศึกชิงแชมป์เอเชียอีกครั้ง หลังเอเอฟซี ไม่อนุมัติ ทริสตอง โด กับ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ขึ้นทะเบียนเล่นรายการนี้
  • โค้ชโชคแย้มตัดกลางออก2คน-เน้นซ้อมเข้มลูกเซตพีซ
    แข้งทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ยังคงซ้อมเข้มที่กิเลน วัลเล่ย์ ภายใต้การดูแลของ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ซึ่งโค้งสุดท้ายเน้นซ้อมการป้องกัน และการเล่นลูกเซตพีซสูตรต่างๆ เอาไว้ใช้เป็นทีเด็ด ส่วนเรื่องของการตัดตัวออกอีก 2 รายนั้น มีรายชื่ออยู่แล้ว แต่ยังเผยไม่ได้ ทว่าแย้มจะเป็นแดนกลาง ขณะเดียวกันก็มีข่าวดี "เจ้าอินซ์" เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ที่แม่ป่วยหนักกลับบ้าน ได้กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว เจ้าตัวประกาศพร้อมลงสนาม หากได้รับโอกาส และจะทำให้ดีที่สุด เพื่อมอบเป็นของขวัญ และกำลังใจให้กับแม่ที่ป่วย ขณะเดียวกันทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม หวังพาลูกทีมเก็บชัยเกมแรกกับกัมพูชาให้ได้ แต่ย้ำทุกคนห้ามประมาทพร้อมวอนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกดดันทีมคู่แข่งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »