ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม

ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม

Posted 26/03/2015 by goal.com

 

รูนีย์, เวลเบ็ค และเคน ในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมีโจ ฮาร์ท นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยเฝ้าเสา ใครคมกว่าใคร ติดตามที่นี่

เวย์น รูนีย์, แฮร์รี เคน และแดนนี เวลเบ็ค สามกองหน้าทีมชาติอังกฤษในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมี โจ ฮาร์ท เป็นนายทวาร ก่อนการพบกับลิธัวเนีย ในวันศุกร์นี้

ทีมสิงโตคำรามมีโปรแกรมดวลเกือกกับลิธัวเนียในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก ในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคมนี้ โดยสามศูนย์หน้าซึ่งต้องแย่งตำแหน่งกันลงเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าว ลงฝึกซ้อมยิงโดยมีนายด่านจากเรือใบสีฟ้าเป็นผู้รักษาประตู หลังจากที่ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจากลิเวอร์พูลต้องถอนตัวไปเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูเด็คแนะเชสนี่ย์ย้ายหนีปืนดีกว่า
    เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค อดีตนายทวารชาวโปแลนด์ของลิเวอร์พูล เผย วอจเซียค เชสนี่ย์ มือกาวรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ น่าจะย้ายหนี อาร์เซน่อล ดีกว่า เพราะดูแล้วคงไม่น่าทวงตำแหน่งคืนมาจาก ดาวิด ออสปิน่า ได้ เท่านั้นไม่พอ ยังมีข่าวอีกว่าทีมจะไปซื้อ ปีเตอร์ เช็ค มาจาก เชลซี
  • อดีตแบ๊กผีไม่เชื่อหงส์สอยฟัลเกาได้
    พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก ข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล จะสอย ราดาเมล ฟัลเกา เป็นแค่ข่าวเอาไว้เมาท์สนุกๆ เพราะ ฟัลเกา น่าจะมองหาทีมที่ใหญ่กว่า แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็คงไม่เอาด้วย เพราะฟอร์มไม่ได้ดีเด่ แถมผ่านมือทีมคู่อริอย่าง "ปีศาจแดง" มาแล้วอีกต่างหาก
  • ย้อนวัยเด็ก! เทพแดนเผยเคยใช้อึแพะแบ่งเขตสนามบอล
    ดาวยิงไอ้ปืนใหญ่รำลึกความหลังว่าเขากับเพื่อนเคยใช้อึแพะเป็นเส้นแบ่งเขตสนามสมัยเล่นบอลตอนเด็กแดนนี เวลเบ็ค กองหน้าความเร็วสูงของอาร์เซนอล เปิดเผยความทรงจำสมัยเล่นฟุตบอลตอนเด็กว่า เขากับเพื่อนๆชอบออกมาเล่นฟุตบอลริมถนนและเคยใช้อึแพะแถวนั้นเป็นเส้นแบ่งเขตสนาม
  • ผีแดง,เรือใบเตรียมล่าลายเซ็นเดปาย
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับคู่กัดร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว เมมฟิส เดปาย มิดฟิลด์ดาวโรจน์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานหนาหูว่า "ปีศาจแดง" คือตัวเต็งที่จะได้แข้งดัตช์ ไปครอบครองก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »