ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แจ๊สกี้"ดูโอ้"นาตาลี"โต้ใจแตกเร่ขายตัว!?

"แจ๊สกี้"ดูโอ้"นาตาลี"โต้ใจแตกเร่ขายตัว!?

Posted 27/03/2015 by siamdara

 

กลับมาเมืองไทยได้ไม่นาน "แจ๊สกี้" จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท อดีตดูโอ้ชื่อดัง "นาตาลี-แจ๊สกี้" ที่ก่อนหน้านี้สลัดผ้าประกาศความเป็นสาวเต็มตัวอวดโฟโต้บุ๊คสุดหวิว


ต่อมามีข่าวว่าเจ้าตัวใจแตก เร่ขายนาผืนน้อยอยู่ต่างประเทศ อุ๊ต๊ะ!!เสียหายโม๊ด..ดด งานนี้คนสวยเลยขอเคลียร์ผ่านรายการ "คนดังนั่งเคลียร์"ตามนี้


"งงเหมือนกัน แจ๊สก็เพิ่งทราบ ไม่ได้ยินมาก่อน คือตอนที่แจ๊สไปมันก็อายุ 15 แล้วเราก็ทำงานเพลงอยู่ ถ้าเลือกที่จะไปเมืองนอกแล้วไปทำอย่างนั้นมันก็ไม่ใช่ ก็ไม่รู้ว่าเขาเอาเรื่องนี้มาจากไหน อีกอย่างคุณพ่อแจ๊สเป็นคนอังกฤษครอบครัวส่วนใหญ่ก็อยู่ที่โน้นกันอยู่แล้ว ตอนเด็กๆ เราก็อยู่ที่โน้น จริงๆ แล้วย้ายมาเมืองไทย จริงๆ เหมือนเราย้ายกลับไปอังกฤษด้วยซ้ำ ก็ไม่ได้มีอะไรอย่างนั้นค่ะ ไปเรียน(ยิ้ม)"
(เพราะเราเป็นลูกครึ่งแล้วไปอยู่ที่โน้น คนเลยคิด )ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ บางคนเขาก็อาจจะแค่คิดสนุกปาก เขาก็อยากพูด โดยที่อาจจะไม่ได้รู้ว่าจริงๆ แล้วเราเป็นยังไง ตอนแรกก็แปลกใจ ตกใจ ว่ามันมาจากไหน แต่ว่า แจ๊สไม่ได้คิดมากอะไรเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วมันก็ไกลจากเรื่องจริงมาก เรามีครอบครัวที่โน้น บ้านให้ชีวิตที่โน้น คุณพ่อก็ยังอยู่ที่โน้นอยู่ แล้วเราก็ไปเรียน ไปทำงาน ใช้ชีวิตปกติเลย ก็ตกใจ แต่ไม่ได้ซีเรียส มันไม่จริง จะให้บอกว่าอะไร(ยิ้ม)"


เอ้า..สู้ๆนะจ๊ะหนุ่มๆ เป็นกำลังใจให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู"โพสจิกทรายถ่าย Vouge ต่อ"ใหม่"
    SO HOT จนฉุดไม่อยู่ "ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ฯ" อร้าย...ยย ล่าสุดนางเอกพรีเซ้นท์ความเผ็ด แอนด์ เซ็กซี่โพสแซ่บขึ้นปกนิตยสารหัวนอก Vouge thailand ต่อจากนางเอก"ใหม่"ดาวิกา โฮเน่ร์ ถือเป็นสาวไทยคนที่ 4 ที่ได้ไปโพสสวยบนปกนิตยสารเล่มนี้
  • กระแต...ทนไม่ไหว ขออวดเต้า โนบรา สู้เพื่อน
    เห็นกันมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ ดำๆ บนเวทีมวย และเกือบจะได้เป็นนักมวยหญิงไปตลอดชีวิต แต่โชคยังดีที่เธอมีความสามารถในเรื่องการร้องเพลง ทำให้เธอมีพื้นที่ยืนในวงการเพลง จนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งซุป’ตาร์ตัวแม่ของค่ายอาร์เอสสำหรับ กระแต อาร์สยาม จากเด็กสาวบ้านนอกตัวดำๆ หน้าบานๆ จมูกแบนๆ ที่เวลานี้เธอกลายเป็นสาวสวยสะพรั่ง เก่งทั้งลีลาการร้อง การเต้น จนนักร้องในอาร์สยามหลายๆ คนต้องชิดซ้าย แต่ถ้าว่ากันด้วยเรื่องหน้าตาและความเซ็กซี่ สาวกระแตก็ต้องยอมรับว่าเธอยังตามหลังเพื่อนๆ อยู่หลายขุม
  • ปิ๊งปิ๊งชวนเพื่อนซี้ เพี๊ยซ ร่วมงานละคร “เสน่ห์”
    ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร ชวนเพื่อนซี้ “เพี๊ยซ กนกลดา” ร่วมงานละคร “เสน่ห์”
  • ขัดใจแม่! “น้ำชา” สลัดผ้าถ่ายหวิว เปรยอาจเป็นเล่มแรกและเล่มสุดท้าย
    นักร้องสาวเสียงดี "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" มาร่วมกิจกรรมเทิดพระเกียรติ Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้บุญ ชั้น 4 L4 Event Space ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ โดยเจ้าตัวเผยถึงกรณีข่าวเม้าท์ว่า นักร้องสาว "เมทัล สุขขาว" จากค่ายเพลง ไอโคนิค ก๊อบปี้แนวเพลง อีกทั้งยังคุยให้ฟังถึงกระแสการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกลงปกนิตยสารลิปส์ด้วยว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »