ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคดิร่ายันยังไม่เซย์โอเคกับสโมสรใด

เคดิร่ายันยังไม่เซย์โอเคกับสโมสรใด

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์เนื้อหอม เรอัล มาดริด ยันชัด ยังไม่ได้ตอบตกลงกับสโมสรใด พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่ได้เลือกเลยอยากย้ายไปที่ไหน

ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนยังไม่ได้ตอบตกลงกับสโมสรใดทั้งนั้น ถึงแม้กำลังมีข่าวเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวกำลังเจรจาอยู่กับ ชาลเก้ 04 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เคดิร่า คอนเฟิร์มชัดเจนว่า ตอนนี้ตนยังไม่ได้ตอบตกลงกับใคร

 "ผมยังไม่ได้ตอบตกลงกับใคร และก็ยังไม่ได้บอกด้วยว่า ทีมไหนที่ผมอยากย้ายไปร่วมงานด้วย" เคดิร่า กล่าวกับ คิกเกอร์ สื่อลูกหนังเมืองเบียร์ โดยหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ เยอรมนี เสมอ ออสเตรเลีย 2-2 เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวประกาศแล้วว่า ต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้เมื่อหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมผู้ดีเงิบ!เบลต้องการอยู่ชุดขาวต่อไป
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวหลายสโมสรในอังกฤษจ้องดึงตัวในซัมเมอร์นี้ก็ตาม เชื่อสาเหตุมาจากต้องการเอาชนะใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ให้ได้
  • เบนซ์รับชุดขาวคิดถึงโมดริช
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด รับต้นสังกัดคิดถึง ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่ง หลังสตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ได้รับบาดเจ็บไปนาน และเพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมีนาคม
  • ปิเก้เผยกาซียาสคงเป็นไอดอลหากเชียร์ชุดขาว
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อ หากเขาเชียร์ เรอัล มาดริด แล้วนั้น อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" คงเป็นไอดอลของเขาแน่ๆ พร้อมระบุ ตอนนี้นักเตะในทัพ "อาซูลกราน่า" ปรับตัวเข้ากับวิธีของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »