ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลย้ำอีกรอบไม่เจตนาย่ำเดเคอา

สเคอร์เทลย้ำอีกรอบไม่เจตนาย่ำเดเคอา

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่เคยมีเจนตาที่จะว่ำ ดาบิด เด เคอา โกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ระบุยังรู้สึกแปลกๆ ที่โดนปัดอุทธรณ์ และต้องถูกแบน 3 เกม

มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่ได้ตั้งใจเหยียบขา ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่ได้รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ดังกล่าว 

ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวช่วยชาติทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก พบ ลักเซมเบิร์ก วันศุกร์ที่ 27 มี.ค.นี้ เพิ่งจะโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปัดยื่นอุทธรณ์กรณีปฏิเสธเจตนาย่ำ เด เคอา ในเกม "แดงเดือด" แพ้ "ปีศาจแดง" คาบ้าน 2-1 ส่งผลให้โดนแบน 3 เกม

สเคอร์เทล จะพลาดช่วย "หงส์แดง" ในเกมลีกพบ อาร์เซน่อล กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดรีเพลย์ พบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กล่าวว่า "มันรู้สึกแปลกๆ เพราะเราได้ยื่นอุทธรณ์ข้อกล่าวหานี้ไปแล้ว และผมยังคงโดนแบน 3 เกม"

"ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะเหยียบเขาเลย มันเป็นอุบัติเหตุ และผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำแบบนั้นจริงๆ ผมไม่ได้รู้สึกผิด มันเป็นจังหวะบอลโยนยาว และเขาก็วิ่งเข้ามาใส่ผม ผมต้องพยายามกระโดดหลบเขา มันก็แค่นั่นแหละ" สเคอร์เทล ยืนยันความบริสุทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแบ๊กผีไม่เชื่อหงส์สอยฟัลเกาได้
    พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก ข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล จะสอย ราดาเมล ฟัลเกา เป็นแค่ข่าวเอาไว้เมาท์สนุกๆ เพราะ ฟัลเกา น่าจะมองหาทีมที่ใหญ่กว่า แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็คงไม่เอาด้วย เพราะฟอร์มไม่ได้ดีเด่ แถมผ่านมือทีมคู่อริอย่าง "ปีศาจแดง" มาแล้วอีกต่างหาก
  • คูตินโญ่เชื่อหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดยังมีโอกาสดีที่จะจบใน 4 อันดับแรก แม้ล่าสุดถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉีกหนีไป 5 แต้มแล้วก็ตาม บอกยังมีอีกหลายเกมให้เล่น และ "ปีศาจแดง" ก็ต้องเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ด้วย
  • แอบเหน็บ?สเคอร์เทลโพสต์ภาพตัวตลกหลังโดนแบน
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพตัวตลก 3 คนลงบน อินสตาแกรม หลังจากที่โดน เอฟเอ สั่งแบน 3 นัด จากกรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยนี่ดูเหมือนกับว่าเขาแอบเหน็บแนมคณะกรรมการของ เอฟเอ จำนวน 3 คน ที่ทำการตัดสินในประเด็นนี้
  • หงส์จ๊าก!สเคอร์เทลโดนแบน3นัดฐานย่ำเดเคอา
    ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์ติน สเคอร์เทล ลงคุมแนวรับ 3 เกม หลังกองหลังคนสำคัญถูก เอฟเอ ลงโทษแบนจากจังหวะเหยียบขา ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ ส่งผลให้แข้งชาวสโลวาเกียจะชวดลงเล่นในเกมลีกกับ อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล รวมทั้ง เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ แบล็คเบิร์น อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »