ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ พิชญ์นาฏ เหน็บถึงใคร? “สวยไม่มาก..แต่ผู้ชายแย่ง“

เมย์ พิชญ์นาฏ เหน็บถึงใคร? “สวยไม่มาก..แต่ผู้ชายแย่ง“

Posted 27/03/2015 by Sanook

 

กลายเป็นดาราสาวที่ "โสด" แต่ "คลุมเครือ" สำหรับ "เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร" ที่มักจะมีปัญหาวุ่นๆ ชวนปวดหัวเข้ามารบกวนไม่เว้นแต่ละเดือน คราวก่อนก็มีหนุ่มปริศนาสะกดรอยตาม ล่าสุดเหมือนก็เกิดขึ้นประเด็นขึ้นในโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง หลังเจ้าตัวโพสต์รูปภาพ "ดอกไม้ปริศนา" พร้อมกับลงข้อความเชิงเหน็บแนม บุคคลปริศนาคนหนึ่ง


สาวเมย์ โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม @maypitchy ที่มีข้อความว่า "สวยของกูไปเรื่อย ไม่รบกวนใคร" ก่อนจะโพสต์แคปชั่นต่อว่า "แต่ถ้าคุณคิดว่าคุณสวยกว่าดิชั้น ก็เปิดหน้ามาดูหน่อยซิ! #สร้างไอจีปลอมมาด่า #ใช้รูปโปรไฟล์เป็นตูดหมา #มาว่าพิชชี่ไม่สวย #ก็ไม่รู้สินะ #ไม่สวยมาก #แต่ผู้ชายแย่งกัน" และแท็กไปถึงอินสตาแกรม บุคคลปริศนาคนหนึ่ง


ต่อมา สาวเมย์ ได้โพสต์ภาพคู่กับช่อดอกไม้ปริศนา และระบุข้อความไว้ว่า "มาอีกละ ดอกไม้ใครคะ? #เบื่อจัง #นี่ขนาดไม่สวยมากนะเนี่ย #ส่งมาทุกวัน #ไม่บอกชื่อด้วย #เอ๊ะหรือจะเป็นแฟนเธอ" และแท็กไปถึงอินสตาแกรม บุคคลปริศนาอีกครั้ง เรียกได้ว่าแอบตอบโต้กันในโซเชียลเน็ตเวิร์ก


ซึ่งประเด็นนี้ยังไม่แน่ชัดว่า เกิดเหตุอะไรขึ้น? คาดว่าบุคคลปริศนาน่าจะเข้ามาสร้างความปั่นปวนให้กับสาวเมย์ แต่จะปมประเด็นอะไร สาวเมย์ น่าจะออกมาชี้แจงเร็วๆ นี้ ไม่เช่นนั้นคุณเธอคงไม่โพสต์วลีแรง ประโยคที่จัดว่าเด็ด ลงโซเชียลฯ ขนาดนี้หรอกเนอะ....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์" ยัน "โจ้" แค่เพื่อน หลอนโดนสะกดรอย
    กลายเป็นประเด็นร้อนระอุ เมื่อนางร้ายสาวสุดฮอต "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกสะกดรอยตามเพื่อแอบถ่ายภาพขณะเที่ยวพักผ่อนกับผู้จัดการส่วนตัว จนเธอฟิวส์ขาด ถึงขั้นโพสต์ในไอจีส่วนตัว จนกลายเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้
  • รำคาญอย่าเสี้ยมชน''เจนี่''!!!''พิชชี่''เหวี่ยงเผือก
    สวย ตรงไปตรงมายกใน"พิชชี่"คนสวยแอนด์เซ็กซี่"เมย์"พิชญ์นาฎ สาขากร ที่ก่อนหน้านี้นางโพสต์ภาพเพื่อนซี้"วุ้นเส้น"วิริฒิพา แย้มนาม ที่ขึ้นปกแพรว พร้อมข้อความในไอจีเชียร์เพื่อนซี้ แต่กลับถูกตีความว่าโพสต์เหน็บเพื่อน"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และได้มีการหยิบยกประเด็นนี้ ไปถามนางเอกเเบ๊วเมื่อวานนี้ (2 มีนาคม 2558)ว่า ทำเอาเมย์ขุ่นมัวเลยโพสต์เคลียร์ตามนี้ #
  • "เมย์" เปลือยหลัง ขาวจั๊วะ
    ปรากฏตัวที่ไหนเป็นต้องเรียกสายตาทุกคู่ให้สยบอยู่ที่เธอได้เสมอ สำหรับสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่เมื่อวันก่อนสาวเจ้าเดินทางมาร่วมงาน แฟชั่นโชว์ MTF ณ ห้างสยามสแควร์วัน กับชุดสวยเว้าหลังอวดความขาวออร่าให้ได้ยลกันแบบเต็มๆตา ฮอตขนาดนี้เชื่อเหอะว่ามีหนุ่มรอต่อคิวดามใจให้เป็นแถวชัวร์
  • "เมย์"โต้คืนดี"ปาล์ม"แต่ไม่ปิดโอกาสยกอีกฝ่ายคือผู้ชายที่แสนดี
    เลิกกันนานแว้ว แต่สายสวาทยังตัดไม่ขาด ก็เลยได้เห็นสาวเซ็กซี่ซูฉีไทยแลนด์"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร ไปไหนมาไหนกับอดีตหวานใจไฮโซเด็กกว่า"ปาล์ม"ฐณส หงสนันท์ ที่เลิกรากันไปนานแว้วววว อีกทั้งสาวสาวเซ็กซี่ยอมรับว่าปีใหม่ที่ผ่านมาไปเค้าท์ดาวน์กับครอบครัวของ น้องปาล์มที่ประเทศอีตาลี แต่พอถามสาวเมย์ว่าจะรีเทิร์นอะไรมั้ย เจ้าตัวก็ปัดซะงั้น อีกทั้งยังกั๊กสถานะ ยอมรับความต่างในเรื่องของวัยและอายุทำให้ไม่กล้าหวลคบ ยืนยันยังโสด ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »