ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หรือจะมาจริง!บ่อนแจ้นลดจ่ายเบลซบผีปีหน้า

หรือจะมาจริง!บ่อนแจ้นลดจ่ายเบลซบผีปีหน้า

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

เบท แฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฎหมาย ตัดสินใจปรับลดอัตราต่อรองกรณี แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมเรอัล มาดริดจะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ดในซีซั่นหน้าแล้ว

 รายงานข่าวแจ้งว่าเบท แฟร์ ประกาศลดอัตราต่อรองกรณีดังกล่าวลงเหลือ 6-4 (แทง 4 ได้ 6 ไม่รวมทุน) หลังจากดาวเตะทีมชาติเวลส์ถูกกองเชียร์ราชันชุดขาวแอนตี้อย่างหนัก เนื่องจากโชว์ฟอร์มในซีซั่นนี้ได้อย่างเลวร้าย และถูกโหวตให้ทีมขายทิ้งหลังจบซีซั่นสูงถึง 68.3% จากการจัดสำรวจโดยอาส สื่อเมืองกระทิง

 อย่างไรก็ดี แม้อดีตกองกลางสเปอร์สจะถูกลือกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ทั้งแมนฯ ซิตี้ และเชลซี เช่นเดียวกับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ด้วยเหตุที่แฟนบอลแห่กันไปวางเดิมพันว่าจอมเลื้อยทีมชาติเวลส์จะย้ายมาค้าเกือกกับโรงละครแห่งความฝันกันอย่างมากมาย จึงทำให้เบท แฟร์ ลดอัตราจ่ายกรณีที่เบลจะจรดปากกากับทีมอสูรแดงลงทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปล่อยเจมส์ให้ฮัดเดอร์สฟิลด์ยืมจนจบซีซั่น
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ ให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ยืนใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน คริส พาวล์ กุนซือ "เดอะ เทอร์ริเออร์ส" มั่นใจ เจมส์ เข้ากับระบบทีมเป็นอย่างดี
  • ฟูเร้าผีต้องสู้เพื่อซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องร่างโย่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องทีมจำเป็นต้องสู้เพื่อไปโม่แข้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และกลับมาซิวพรีเมียร์ลีกให้ได้ในซีซั่นหน้า เหตุเห็นว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังฟอร์มแรงหยุดไม่อยู่ ชี้แข้งทุกคนต้องโชว์ฟอร์มให้แจ่มกว่านี้ และทำงานอย่างขยันขันแข็ง
  • ผีเบรกคุยต่อสัญญาโจนส์,สมอลลิ่ง
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เลื่อนการคุยเรื่องต่อสัญญากับ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง 2 ปราการหลังของทีมไปก่อน โดยทั้ง 2 คน รวมถึง จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ จะมีคนหนึ่งที่ต้องถูกโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอาจริง!ชุดขาวรุกถกซิวอลาบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อเอาจริงกับการไล่ล่าตัว ดาวิด อลาบา แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค โดยล่าสุดมีข่าวเปิดโต๊ะคุยกับเอเยนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ชัวร์ อลาบา ต้องการย้ายหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »