ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มไม่อั้น!ผีเท100ล้านปอนด์ช็อปช่วงซัมเมอร์

ทุ่มไม่อั้น!ผีเท100ล้านปอนด์ช็อปช่วงซัมเมอร์

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่ออิงลิชลือกระฉ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโชว์รวยอีกยกด้วยการทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ให้หลุยส์ ฟาน กัล ช็อปปิ้งในซีซั่นหน้าเพื่อพาอสูรแดงกลับไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกคำรบ

แม้ผีแดงจะลงทุนไปมากถึง 150 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ ต้อนรับการย้ายมาคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ด้วยเหตุที่มีผลงานไม่สู้ดี ทีมดังของเมืองผู้ดีจึงไม่ได้เจียดงบประมาณให้นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์เสริมทัพเพิ่มเติมอีกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

อย่างไรก็ดี หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมีฟอร์มการเล่นที่เข้าที่เข้าทาง และมีแววคว้าอันดับท็อปโฟร์กลับไปร่วมสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้ สื่อเจ้าดังกล่าวก็อ้างว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมประเคนเงินอีก 100 ล้านปอนด์ให้ ฟาน กัล ช็อปปิ้งในซีซั่นหน้า เพื่อพาอสูรแดงกลับไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกคำรบ

ทั้งนี้ เมลได้แจกแจงว่า แอลวีจีมีแผนเซ็นสัญญากับสามนักเตะ ซึ่งประกอบไปด้วย ปอล ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเคยค้าแข้งในโรงละครมาก่อน แต่ย้ายไปหากินในเซเรีย อา กับยูเวนตุส, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งถูกลือกับปีศาจแดงมาหลายปีแล้ว รวมทั้ง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลที่กำลังจะหมดสัญญากับบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หรือจะมาจริง!บ่อนแจ้นลดจ่ายเบลซบผีปีหน้า
    เบท แฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฎหมาย ตัดสินใจปรับลดอัตราต่อรองกรณี แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมเรอัล มาดริดจะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ดในซีซั่นหน้าแล้ว
  • วิดัลยันโรคเดี้ยงที่เข่าหายดีมานานแล้ว
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชิลี ของ ยูเวนตุส ยันฟิตเต็มสูบและไม่มีปัญหาที่เข่าชัวร์ รับสุดรำคาญที่มีประเด็นว่าที่เขาฟอร์มดร็อป เพราะยังเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน พร้อมเผยอยากกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดในบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง
  • ซัวเรซรับปรับตัวเข้าสไตล์บาร์ซ่ายากมาก
    ต้องใช้เวลา! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ชี้การเล่นในสเปนยากกว่าสมัยค้าแข้งลีกผู้ดี เหตุมีพื้นที่ว่างค่อนข้างน้อย เผยช่วงแรกกลัวเพื่อนร่วมทัพ บาร์เซโลน่า มองเป็นศูนย์หน้าเห็นแก่ตัว จึงเน้นการผ่านบอลเป็นหลัก แต่ตอนนี้พร้อมลั่นสกอร์ด้วยตัวเองอีกครั้งแล้ว
  • ผีปล่อยเจมส์ให้ฮัดเดอร์สฟิลด์ยืมจนจบซีซั่น
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ ให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ยืนใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน คริส พาวล์ กุนซือ "เดอะ เทอร์ริเออร์ส" มั่นใจ เจมส์ เข้ากับระบบทีมเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »