ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิวาห์หวานชื่น ‘ลีเดีย-แมทธิว’ สินสอดสุดอลัง

วิวาห์หวานชื่น ‘ลีเดีย-แมทธิว’ สินสอดสุดอลัง

Posted 27/03/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากคู่รักมาราธอน ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี สำหรับสาวเสียงดี “ลีเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา และ หนุ่มแมทธิว ดีน ฉันทวานิช ได้จัดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา


ล่าสุดทั้งคู่ได้จูงมือกันแถลงข่าวฉลองมงคลสมรสอย่างหวานฉ่ำ ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 เวลา 13.00 น. ณ ห้องเพรสซิเดนท์ ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก่อนที่จะฉลองมงคลสมรส เวลา 18.30 น.


โดยบรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความชื่นมื่น หวานฉ่ำเต็มไปด้วยดอกไม้และการตกแต่งโทนสีพาสเทล ชมพูนู้ด ภายใต้ธีม beyond (บียอน) ที่สื่อถึงความรักที่สดใส อบอุ่นของคู่บ่าวสาว ที่อยากให้เกินความฝันของทุกคน พร้อมโชว์แหวนเพชร 3.19 กะรัต โดยมี คุณไชยยันต์ วิสุทธิธาดา - คุณศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ พ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาว และ คุณคริสโตเฟอร์ ดีน - คุณส่องศรี ฉันทวานิช พ่อแม่ฝ่ายเจ้าบ่าว เป็นแม่งานใหญ่ ทั้งนี้ในพิธีสมรสของทั้งคู่ยังมีบุคคลในแวดวงบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ ปู-ไปรยา, เอมี่ กลิ่นประทุม, ซี-ศิวัฒน์, คริส หอวัง, แอริน-สิริภรณ์, เติ้ล-ตะวัน, ธันญ์ ธนากร เป็นต้น


ทางด้านฝ่ายเจ้าบ่าว แมทธิว ดีน ได้เผยว่า “ไม่รู้จะเริ่มยังไง เป็นหนึ่งวันที่แฮปปี้สุดๆ เราดีใจมากจริงๆ รอมานาน รอคอยมานาน ขอบคุณมากๆ ตอนจดทะเบียน เวลาผ่านไปเร็วมาก วันงานผ่านไปอย่างรวดเร็ว มีหลายอย่างที่ประทับใจมาก ส่วนคำสัญญาผมก็สัญญาแบบที่พูดตลอด จะดูแลอย่างสุดความสามารถ ไม่ทำให้เขาเสียใจครับ”


ทั้งนั้น ผู้สื่อข่าวถามต่อเรื่องค่าสินสอด หนุ่มแมทธิว กล่าวว่า “ก็ระดับพอดีๆ ครับ ตัวเลขไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไม่ว่าจะเท่าไหร่ก็มาจากแรงของผม เต็มที่ (อะไรบ้าง) ก็ทั่วไป จิเวลลี่ ทอง เงินสด แคชเชียร์เช็ค แหวน ประมาณ ไม่ 8-9 ลงท้าย 3.19 ครับ (เรือนหอ?) ก็มีคอนโดอยู่แล้ว ยังไม่มีเรือนหอเป็นเรื่องเป็นราว แต่มีแพลนจะสร้างครับ (แพลนมีน้อง) ก็น่าจะภายในปีสองปี ขอทำงานก่อน (รอลีเดียพร้อม) ทั้งคู่แหละ รอเวลาที่เหมาะสม เอาให้เราพร้อมจริงๆ ทำใจให้เราพร้อมว่าจะเป็นชีวิตครอบครัวครับ ก็ขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกคนที่ซัพพอร์ตเรา ดีใจจริงๆ ครับ ที่มาในวันนี้”


ด้านเจ้าสาวลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ ได้เผยทั้งน้ำตาคลอเบ้าว่า “ก็รู้สึกดีใจที่จะได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ร่วมกัน ขอบคุณที่รักกันมาตลอดค่ะ (ใช้นามสกุลแมทธิว) ก็ไม่ได้แตกต่างอะไร ไม่ได้รู้สึกว่าแตกต่างมากมาย ตอนนี้ก็ใช้นามสกุลดีนค่ะ แต่ใช้นางสาว ดีใจมากค่ะ วันนี้ มีความสุขมาก ที่ได้เจอเพื่อนๆ ทุกคน อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา คุณพ่อคุณแม่ก็บอกให้เราดูแลกันดีๆ คุยกันด้วยเหตุผลค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »