ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพื่อนสาวฉลองวันเกิด วุ้นเส้น วิริฒิพา อายุย่างเข้า 34

เพื่อนสาวฉลองวันเกิด วุ้นเส้น วิริฒิพา อายุย่างเข้า 34

Posted 27/03/2015 by Sanook

 

ดาราสาวสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา" นัดรวมตัวเพื่อนๆ ฉลองปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 34 ปี ล่วงหน้าก่อนจะถึงวันจริง 1 เมษายนนี้ งานนี้เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ หอบเค้กมาเบิร์ดเดย์ให้ สาววุ้นเส้น กันจัดเต็ม แต่ที่พลาดไม่ได้ก็คงจะเป็นคุณสามี "ชาคริต แย้มนาม" ที่แอบโชว์หวานเบาๆ กับคุณภรรยา เห็นโมเมนท์นั้นแล้ว...กระตุ้นต่อมอิจฉา


ส่วนบรรดาแก๊งเพื่อนสาวดาราที่มาร่วมงานนั้น ถึงแม้ว่า "แก๊งนางฟ้า" จะมาไม่ครบจำนวน แต่ก็ยังมีเพื่อนสาวสุดซี้คนอื่นๆ มาร่วมเสริมทัพ ไม่ว่าจะเป็น เป้ย ปานวาด, เมย์ พิชญ์นาฏ, แป้ง อรจิรา หรือ เอ๋ พรทิพย์ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็น ปาร์ตี้วันเกิดแบบสีขาวๆ ที่อบอวลไม่ด้วย "ความสุข"


ทางทีมงานบันเทิง Sanook! News ร่วมอวยพรวันเกิดให้ สาววุ้นเส้น ล่วงหน้าด้วยคนนะจ๊ะ


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tum77wonder

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้น ไอดอลแม่บ้านยุคใหม่ สวย เก่งไม่พอ ต้องเซ็กซี่ขยี้ใจสามี
    หลายคนเคยปรามาสเอาไว้เมื่อครั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา แต่งงานกับอดีตไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต ใหม่ๆ ว่ายังไง้ยังไงคู่นี้คงไปกันไม่รอด เพราะคบกันไม่นานทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันซะละ เล่นเอาแฟนคลับถึงกับมึนกันไปพักใหญ่เลยทีเดียว ผู้ชายก็แซบผู้หญิงก็จี๊ดมาสปาร์คกัน ไฟคงลุกพรึบไม่นานแล้วคงมอด ผ่านมาถึงวันนี้ ทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารักแท้ไม่ต้องการเวลา แม้จะคบหาดูใจกันในระยะเวลาสั้นๆ แล้วแต่งงาน แต่คู่นี้เลเวลความหวานไม่เคยจางนะยะ นอกจากชาคริตจะไม่วอกแวกนอกลู่นอกทางแล้ว He ยังติดเมียสุดๆ จะไปไหนมาไหนเป็นต้องกระเตงกันไปทุกที่ ก็เนอะ เมียทั้งสาวทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังเซ็กซี่สุดๆ แบบนี้เป็นใครก็คงไม่อยากให้ห่างตัว
  • "วุ้นเส้น" เตรียมเก็บไข่ รอวันพร้อมมีลูก
    เรียกได้ว่าหวานไม่แคร์สื่อมาตั้งแต่สมัยเป็นแฟนกัน กระทั่งแต่งงานอยู่ด้วยกันมา ความสวีทของ วุ้นเส้น-วิริฒิพา กับสามีหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ก็ไม่เคยลดน้อยลง แต่ก็ยังไม่มีทายาทเหมือนเพื่อนคนอื่นที่แต่งงานไปสักที แต่มีกระแสข่าวเม้าท์ว่า กำลังวางแผนเก็บไข่เพื่อมีลูก จริงหรือเปล่า งานนี้ สาววุ้นเส้น เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »