ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทบอกกุนน่ากลัวกว่าเมสซี่

ฮาร์ทบอกกุนน่ากลัวกว่าเมสซี่

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลือกอยู่ข้าง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ว่าสุดยอดกว่าแข้งมหัศจรรรย์อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ เพราะจบสกอร์ได้เยี่ยม แถมน่ากลัวในสถานการณ์ตัวต่อตัว ที่ทำเรื่องยากเป็นง่ายไปหมด

 โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าน่ากลัวในการเผชิญหน้ามากกว่า ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ต่างดาวร่วมชาติ ของ บาร์เซโลน่า เพราะจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่า

ยุคปัจจุบัน เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับการเชิดชูว่าเป็นสองแข้งที่ดีที่สุดในโลก จากความสุดยอดในเพลงแข้ง ที่คว้ารางบัลลง ดอร์ รวมกัน 7 สมัยหลังสุด แต่กับ ฮาร์ท เขามองว่าในสายตาของเขานั้น กุน เฉียบคม และน่ากลัวกว่า เมสซี่

"จากที่ได้ซ้อมกับเขา (กุน) ทุกวัน และจากที่ผมเห็นในซีซั่นนี้ อเกวโร่ รู้ว่าประตูเขายิงกันยังไง เขาทำให้คุณตื่นเต้นได้ทุกวัน แต่เขาก็มีความสามารถที่จะทำในสนามด้วย เรามีทีมที่ดี และการสกัดบอลยาวๆ อาจกลายเป็นประตูได้เพราะเขามีความสามารถที่จะพาบอลหลบกองหลัง 5 คนไปยิงประตู"

"เซร์คิโอ เป็นนักเตะที่เป็นธรรมชาติมาก และในสถานการณ์ตัวต่อตัวไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาเลย และเขาทำประตูได้ เมสซี่ สุดยอดแน่นอน เขาคือความมหัศจรรย์ แต่ผมเลือก เซร์คิโอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุ่มไม่อั้น!ผีเท100ล้านปอนด์ช็อปช่วงซัมเมอร์
    เดลี่ เมล สื่ออิงลิชลือกระฉ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโชว์รวยอีกยกด้วยการทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ให้หลุยส์ ฟาน กัล ช็อปปิ้งในซีซั่นหน้าเพื่อพาอสูรแดงกลับไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกคำรบ
  • ซัวเรซรับปรับตัวเข้าสไตล์บาร์ซ่ายากมาก
    ต้องใช้เวลา! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ชี้การเล่นในสเปนยากกว่าสมัยค้าแข้งลีกผู้ดี เหตุมีพื้นที่ว่างค่อนข้างน้อย เผยช่วงแรกกลัวเพื่อนร่วมทัพ บาร์เซโลน่า มองเป็นศูนย์หน้าเห็นแก่ตัว จึงเน้นการผ่านบอลเป็นหลัก แต่ตอนนี้พร้อมลั่นสกอร์ด้วยตัวเองอีกครั้งแล้ว
  • ยังรักทีม!อัลเวสหวังได้ต่อสัญญากับบาร์ซ่า
    โกล สื่อชื่อก้องในโลกลูกหนัง ระบุ ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า อยากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม แม้จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เพราะเขากับลูกปรับตัวเข้ากับชีวิตในเมืองบาร์เซโลน่าได้แล้ว ขณะที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็อาจต้องการเก็บตัวแข้งวัย 31 ปี ใช้งานต่อเหมือนกัน แต่การเจรจาอาจติดปัญหาเรื่องระยะเวลาของสัญญา
  • อิเนียสต้าดีใจบัลเดซได้ร่วมทัพปีศาจแดง
    อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ตัวรุกของ บาร์เซโลน่า เอ่ยถึง บิคตอร์ บัลเดซ เพื่อนเก่า อย่างแฮปปี้ หลังอดีตจอมหนึบ "เจ้าบุญทุ่ม" พิสูจน์ตัวเอง ฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บ จนได้สัญญา 18 เดือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »