ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กลายเป็นดี!สุทธินันท์รับมีโชคทำประตูด้วยไหล่

กลายเป็นดี!สุทธินันท์รับมีโชคทำประตูด้วยไหล่

Posted 27/03/2015 by goal.com

กองหลังจากฉลามชลรับมีโชคที่โหม่งไม่โดนแล้วบอลไปถูกหัวไหล่เข้าประตูในเกมที่ช่วยให้ช้างศึกอุ่นเครื่องชนะสิงคโปร์

สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังคนสำคัญของทีมชาติไทยยอมรับตามตรงว่ารู้สึกโชคดีมากๆที่โหม่งไม่โดนแล้วบอลถูกหัวไหล่ของเขาเป็นประตูให้ทัพช้างศึกอุ่นเครื่องชนะ สิงคโปร์ 2-0 เมื่อวานที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเป็น ธีราทร บุญมาทัน ที่เปิดฟรีคิกเข้ามาก่อนจะเป็น สุทธินันท์ พุกหอม ที่พยายามเทกตัวโขกแต่ไม่โดนทว่ากลับกลายเป็นดีเมื่อบอลถูกหัวไหล่ของเขาเข้าประตูไปในนาทีที่ 85

"ผมคิดว่าประตูที่ผมทำได้มันโชคดีมากเลยนะ อย่างที่เห็นว่ามันโดนหัวไหล่ ผมก็คิดอยู่นะว่าถ้าบอลมันโดนหัวผมเต็มมันอาจจะไม่เข้ากรอบก็เป็นได้ เราโชคดีจริงๆ"

"วันนี้เรายังมีปัญหาบางจุด ผมคิดว่าเราควรจะพยายามเตรียมทีมกันให้ได้ดีกว่านี้ เป้าหมายตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรมาก เราต้องก้าวไปทีละก้าวและเก็บชัยชนะในแต่ละนัดมาครองให้ได้" กองหลังแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 ให้สัมภาษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนกันนอกสนาม!ไบฮัคกีไอจีถึงมุ้ยหลังพบกันอีกครั้ง
    รองกัปตันสิงคโปร์แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของเขากับดาวยิงทีมชาติไทยหลังโพสต์ภาพคู่กันบนไอจีพร้อมต้อนรับน้องชายผู้นี้กลับสู่การค้าแข้งในบ้านเกิด
  • รัวท้ายเกม!ช้างศึกอุ่นเชือดสิงคโปร์2-0
    ทีมชาติไทยประเดิมแมตซ์อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ นัดแรกของปีได้สวยหลังได้สองประตูท้ายเกมจาก สุทธินันท์ พุกหอม และ ปกเกล้า อนันต์
  • ซิโก้ชมช้างศึกสู้จนนาทีสุดท้าย เผยเหตุไม่ส่งมุ้ยลง
    เฮดโค้ชช้างศึกยกย่องหัวใจลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้จนเฉือนเอาชนะเมอร์ไลออนส์ช่วง 5 นาทีสุดท้าย เผยดร็อป ธีรศิลป์ เพราะมีอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้า
  • บิ๊กเปี๊ยกแจงเหตุกรณีทริสตองชวดเล่นให้ทัพปรีอลป.
    "บิ๊กเปี๊ยก"ดร.องอาจ ก่อสินค้า นายใหญ่ทีพีแอล เผยสาเหตุที่ ทริสตอง สมชาย โด พลาดการเล่นให้กับทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิค มาจากเจ้าตัวยังไม่ได้ติดทัพ "ช้างศึก"รวมถึงเล่นให้กับ บีอีซี เทโรฯ ต่อเนื่อง 2 ปีตามกฎของโอลิมปิค ทำให้ยังไม่สามารถโอนสัญชาติได้ ทว่าการที่เล่นในไทยพรีเมียร์ลีกด้วยการเป็นแข้งสยามประเทศได้ เนื่องจาก "มังกรไฟ"มีใบโอนย้ายดึงมาร่วมทัพจากทีมในฝรั่งเศสและใบโอนสัญชาติที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »