ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์แดงยิ้ม!ปานิชอาจชิ่งหมาป่าช่วงซัมเมอร์

หงส์แดงยิ้ม!ปานิชอาจชิ่งหมาป่าช่วงซัมเมอร์

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล หูผึ่ง หลังมีข่าวว่า เป้าหมายที่พวกเขาเล็งเอาไว้อย่าง มิราเล็ม ปานิช เพลย์เมกเกอร์บอสเนียฯ ของ อาแอส โรม่า อาจจะชิ่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" ในซัมเมอร์นี้ ถ้าสโมสรไม่สามารถซิวตั๋วไปเล่นในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ในซีซั่นหน้าได้สำเร็จ

มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกเล่นประเด็นว่าอาจจะพิจารณาย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในซัมเมอร์นี้ หากสโมสรล้มเหลวในการคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ห้องเครื่องทีมชาติบอสเนียฯ วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าพอใจในซีซั่น เมือทำประตูไปแล้ว 3 ลูก และแอสซิสต์ 6 ครั้งจากการลงสนาม 25 นัดในศึกเซเรีย อา แต่ทัพ "จัลโล่รอสซี่" กลับฟอร์มตกลงไปดื้อๆ นับตั้งแต่ขึ้นปี 2015 ส่งผลให้พวกเขามีแต้มนำจ่าฝูง ยูเวนตุส ถึง 14 คะแนน เท่านั้นไม่พอยังอาจโดน ลาซิโอ คู่ปรับร่วมเมือง ปาดหน้าไปคว้าอันดับ 2 ของตารางก็ได้ หากผลงานยังไม่กระเตื้อง เพราะแต้มห่างกันคะแนนเดียว

ตามข่าวจาก "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า หาก "หมาป่าเหลือง-แดง" หลุดออกจากพื้นที่ไปเล่นเกมถ้วยใหญ่ยุโรป ในซีซั่นหน้า อาจจะทำให้ ปานิช พิจารณาตัวเลือกของเขาและย้ายไปเล่นที่อื่น

นอกจากนี้ สื่อดังกล่าวยังเผยอีกว่า ปานิช รู้สึกผิดหวังกับคำวิจารณ์ของแฟนบอล โรม่า ที่มีต่อเขาและทีม และจะไม่อดทนกับการกระทำของแฟนบอลแล้ว โดยมี ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะอ้าแขนรับเจ้าตัวไปร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียปลื้มหมาป่าร่วมมือกันดีเกมเชือดเชเซน่า
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ชมลูกทีมร่วมมือกันได้ยอดเยี่ยมและมีทัศนคติที่ดี หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งเฉือน เชเซน่า เมื่อวันอาทิตย์ รั้งรองจ่าฝูงต่อไป พร้อมรับเป็นสัญญาณที่ดีที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องรองกัปตันทีม ยิงได้
  • ขอสู้ต่อ!การ์เซียลั่นไม่ลาออกชัวร์
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ประกาศชัด ยังไม่ลาทีมแน่ แม้มีกระแสต่อต้านเขาจากแฟนบอลของทีมเองก็ตาม ระบุตอนนี้ทุกคนของ "จัลโล่รอสซี่" ต้องรวมพลังกันเพื่อฝ่าฟันช่วงเวลาอันยากลำบากให้ได้
  • ม่วงเล็งคว้ามิโตรวิชเสริมคม
    ฟิออเรนติน่า สนคว้า อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกดาวรุ่ง อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเซอร์เบียเคยตกเป็นเป้าหมายของ โรม่า กับ เอซี มิลาน มาก่อนหน้านี้
  • ส่อแยกทาง!โรม่าเล็งเอเมรี่คุมทัพแทนการ์เซีย
    ลือหึ่ง โรม่า ทีมดังลีกมะกะโรนี เล็งโค้ชคนใหม่เผื่อไว้กรณีต้องแยกทางกับ รูดี้ การ์เซีย โค้ชน้ำหอม โดยหวยไปออกที่ เซบีย่า ที่อาจเสียโค้ชอูไน เอเมรี่ ให้ทีม "จัลโล่รอสซี่" หลังผลงานแจ่มทั้งในลีก และยูโรป้า ลีก ที่พวกเขาเป็นแชมป์เก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »