ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนหนุนเคนระเบิดฟอร์มเกมเปิดตัวให้สิงโตคำราม

รูนหนุนเคนระเบิดฟอร์มเกมเปิดตัวให้สิงโตคำราม

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจริงๆ ซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อแข้งวัย 21 ปี สามารถระเบิดฟอร์มในเกมเปิดตัวกับทัพ "ทรี ไลออนส์" ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย วันเสาร์นี้ ได้แน่นอน

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมาหนุนหลัง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงรุ่นน้องของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเก่งพอที่จะสร้างความประทับใจในการลงสนามเปิดตัวกับ "สิงโตคำราม" ในศึกฟุตชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือกกับ ลิทัวเนีย ที่สนามเวมบลี่ย์ วันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ แน่นอน

กองหน้า "ไก่เดือยทอง" ฟอร์มสุดร้อนแรง ยิงไปแล้ว 29 นัดจากทุกการแข่งขันในซีซั่นปัจจุบัน และได้รับการเรียกตัวมาติดทัพ "ทรี ไลออนส์" ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ซึ่ง รูนี่ย์ เชื่อว่าดาวเตะวัย 21 ปี มีดีทุกอย่างที่จะให้ประสบความสำเร็จในระดับทีมชาติ

"เขามีซีซั่นที่น่าเหลือเชื่อ นี่เป็นปีแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และฟอร์มก็ยอดเยี่ยม เขาสมควรอย่างยิ่งที่จะติดทีมชาติ เราเห็นได้แล้วว่าเขาเป็นตัวทำประตู หากมีโอกาส เขาจะยิงได้เสมอ มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับวงการลูกหนังอังกฤษ"

"เขาอยู่บนเส้นทางที่แตกต่างกับผม และเขามีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ ถ้าหากมีอะไรที่ผมสามารถช่วยเขาได้ผมก็พร้อมเสมอ แต่ตอนนี้ เขาทำได้ดีอยู่แล้ว ผมมั่นใจว่าครอบครัว และเพื่อนๆ จะช่วยให้เขาไม่หลงระเริง ถ้าเขารักษาสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ไว้ได้ เขาจะไม่มีปัญหาแน่นอน" แข้ง "ปีศาจแดง" กล่าว

ทั้งนี้ อังกฤษ ที่กำลังมุ่งหน้าสู่รอบสุดท้าย ศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการคว้าชัยร้อยเปอร์เซนต์ในรอบคัดเลือก กลุ่มอี จะพบกับ ลิทัวเนีย ก่อนเดินทางไปเมืองตูริน เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลี วันอังคารที่ 31 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลบอสเก้แจงเหตุมาต้า-อัซปิลิกวยต้าหลุดโผ
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน แจงวิธีการเลือกนักเตะของเขา ทุกคนจะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีที่สุด และจะเข้ามาช่วยทีมได้ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อของนักเตะดังๆ บางคน อาทิ ฆวน มาต้า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า
  • สิงโตเต็มสูบ!จัดรูนนำตะบันเกมฉะลิทัวเนีย
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำโดย เวย์น รูนี่ย์ พร้อมขุดสกอร์เก็บชัยต่อเนื่อง เกมพบ ลิทัวเนีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม อี) คืนวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. ศกนี้
  • กระทิงดุข่ม!ซิลบาหนุนยิงรับยูเครน:คัดยูโร
    "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน เตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง ดาบิด ซิลบา ลงหนุนซัดประตู เกมเปิดบ้านรับ ยูเครน ที่มีแต้มเท่ากันลุ้นทำอันดับ โดยการพบกัน สเปน มีสถิติที่ดีกว่า ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี) คืนวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. ศกนี้
  • ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม
    รูนีย์, เวลเบ็ค และเคน ในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมีโจ ฮาร์ท นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยเฝ้าเสา ใครคมกว่าใคร ติดตามที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »