ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กกระสันดึงมานด์ซูคิชกลับรัง

โวล์ฟสบวร์กกระสันดึงมานด์ซูคิชกลับรัง

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

 

โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวสนใจสอย มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงโครแอต ของ แอตเลติโก มาดริด กลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง ในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวหลุดว่า เจ้าตัวไปงัดข้อกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอาร์เจนตินา

"คิกเกอร์" สื่อดังประเทศเยอรมัน รายงานว่า มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าโครแอตของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน อาจจะย้ายไปกลับไปค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิมอย่าง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมแกร่งลีกเมืองเบียร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า ระหว่างปี 2010-2012 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นต่อมา และตอนนี้ก็ย้ายมาเล่นที่ สเปน เพราะ "เสือใต้" ได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ล่าสุดมีรายงานว่า โวล์ฟสบวร์ก กำลังให้ความสนใจดึงดาวยิงวัย 28 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง และพวกเขาก็ได้มอบหมายให้ จาโคโม่ เปตราลิโต้ เอเยนต์ฟีฟ่า ไปติดต่อกับผู้บริหารของทีม "ตราหมี" เพื่อสอบถามว่า มานด์ซูคิช สามารถซื้อ-ขายในซัมเมอร์นี้ได้หรือไม่

ทั้งนี้ ต้นตอของข่าวการย้ายทีม มาจากรายงานที่ว่า มานด์ซูคิช ทะเลาะกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีมอัตเลติ ที่กล่าวหาว่า เขาไม่ตั้งใจซ้อม และเริ่มไม่ค่อยได้โอกาสส่งลงสนามมากนักในระยะหลัง ถึงแม้ว่าทำผลงานได้ดีกับซีซั่นแรกในถิ่นบิเซ็นเต้ กัลเดร่อน ยิงไป 20 จากการลง 36 นัด ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »