ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ยิ้ม!แกล้งกวาเรสม่าโปรโมตสตั๊ดซีอาร์7

โด้ยิ้ม!แกล้งกวาเรสม่าโปรโมตสตั๊ดซีอาร์7

Posted 28/03/2015 by rakball.net

 

ขำๆ นะเพื่อน! ไนกี้ ผุดไอเดียแจ่ม ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซิ่งรถไปแกล้งใช้กระดาษฟอยล์ห่อรถของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ถึงหน้าบ้าน พร้อมพ่นสเปรย์เป็นโลโก้ "CR7" โปรโมตรองเท้าสตั๊ดรุ่นฮิตที่เจ้าตัวรับบทพรีเซนเตอร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา สเปน ขับรถมุ่งตรงสู่บ้านของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส ก่อนกลั่นแกล้งด้วยการใช้กระดาษห่อรถ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการขายรองเท้าสตั๊ด ไนกี้ รุ่น "ซีอาร์เซเว่น (CR7)"

ในคลิปวีดีโอเผยให้เห็นภาพของสตาร์แนวรุก "ราชันชุดขาว" กำลังซิ่งรถยนต์พร้อมออกอาการตื่นเต้นที่จะได้แกล้งดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งเมื่อถึงหน้าบ้านของ กวาเรสม่า แล้ว โรนัลโด้ จึงจัดการใช้กระดาษฟอยล์ห่อรถยนต์ของเพื่อนร่วมทัพ "ฝอยทอง" ทุกตารางนิ้ว ก่อนพ่นสเปรย์ฉีดเป็นรูปโลโก้ "CR7" ไว้ที่ข้างตัวรถเหมือนกับโลโก้ของรองเท้าสตั๊ดดังที่เจ้าตัวรับบทเป็นพรีเซนเตอร์ไม่ผิดเพี้ยน

สำหรับ โรนัลโด้ มีโปรแกรมนำทีม โปรตุเกส ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เซอร์เบีย วันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หรือจะมาจริง!บ่อนแจ้นลดจ่ายเบลซบผีปีหน้า
    เบท แฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฎหมาย ตัดสินใจปรับลดอัตราต่อรองกรณี แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมเรอัล มาดริดจะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ดในซีซั่นหน้าแล้ว
  • เอาจริง!ชุดขาวรุกถกซิวอลาบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อเอาจริงกับการไล่ล่าตัว ดาวิด อลาบา แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค โดยล่าสุดมีข่าวเปิดโต๊ะคุยกับเอเยนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ชัวร์ อลาบา ต้องการย้ายหรือไม่
  • เคดิร่ายันยังไม่เซย์โอเคกับสโมสรใด
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์เนื้อหอม เรอัล มาดริด ยันชัด ยังไม่ได้ตอบตกลงกับสโมสรใด พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่ได้เลือกเลยอยากย้ายไปที่ไหน
  • ทีมผู้ดีเงิบ!เบลต้องการอยู่ชุดขาวต่อไป
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวหลายสโมสรในอังกฤษจ้องดึงตัวในซัมเมอร์นี้ก็ตาม เชื่อสาเหตุมาจากต้องการเอาชนะใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »