ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ติดเข็ม ‘โย-ยศวดี’ แพ้รอยสัก

ติดเข็ม ‘โย-ยศวดี’ แพ้รอยสัก

Posted 28/03/2015 by สยามบันเทิง

 

มาอวดตู้มๆ พร้อมรอยสักแบบจะจะเต็มๆ ในงานเปิดตัว เจดับบลิว คอนโด เมื่อวันก่อน นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร อวดรอยสักใหม่ กับข้อความโดนใจ ยอมรับติดเข็ม มีรอยสักในตัวถึง 11 จุด เลยทีเดียว

 
           

ทั้งนี้ สาวโย กล่าวถึง 3 รอยสักใหม่ว่า “สักได้ซักประมาณสัปดาห์กว่าๆ ค่ะ คนก็งงว่า พอไปสักก็ทำไมสักติดๆ กันเลย จริงๆ คำพวกนี้เป็นคำที่แพลนที่จะสักตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำซะที ก็เลยตัดสินใจทำเลย ก็มีทั้งประโยคที่มีความหมายว่า ฉันไม่ใส่ใจกับคนที่มองโลกในแง่ร้าย ส่วนอีกคำคำว่า แฟมิลี่ อยากสักอยู่แล้ว เป็นภาษาที่อาร์ตๆ หน่อย ส่วนอีกคำก็เป็นคำจาก ไบเบิ้ล เป็นความหมายว่า เราเชื่อว่า ความดีเป็นอาวุธที่มีอานุภาพสูงที่สุดในการทำดีกับคนอื่น ไม่จำเป็นต้องใช้ปืนหรือใช้อะไร โกรธใครมากๆ เราก็ทำจิตใจให้เย็นเข้าไว้ แล้วโยเชื่อว่าเราก็จะชนะทุกสิ่ง”

 
            

เมื่อถามถึงข้อความในรอยสักอันล่าสุด ได้ใช้เวลาในคิดก่อนสักนานมั้ยนั้น สาวโย กล่าวว่า “มันลบไม่ได้เลยค่ะ มันต้องอยู่กับเราไปตลอดชีวิต แม้กระทั่งตอนเราเนื้อเหี่ยวๆ คอเหี่ยวๆ ไม่สิ ถือว่าเป็นจุดที่เราตั้งใจให้คนจะอ่านจะอะไรก็เต็มใจ ไม่คิดแอบ แล้วมันเป็นจุดที่เจ็บดี โยว่าโยเป็นคนแรกที่แบบคนทักตรงนี้ของกลุ่มคนในวงการบันเทิงเลยนะ ส่วนใหญ่จะเป็นแผ่นหลัง”

 
            

กับประเด็นที่เป็นสาวเต็มไปด้วยรอยสักอาจจะดูแรงไปหรือไม่ ในกรณีนี้ สาวโย กล่าวชี้แจงว่า “กลัวคนมองว่าแรงมั้ยเหรอ คือใจอยากให้คนมองตรง 5 แถว น้อยลง จริงๆ เรามาเป็นคริสเตียนเรามามี 5 แถว ไม่ได้นะ มันเหมือนของอาคม ลงยันต์น่ะ แต่คิดว่าสักใกล้ๆ ใจอยากจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น แต่ก็เป็นคนที่ชอบเรื่องการสัก เพราะไม่อย่างนั้นคงไม่มีถึง 11 จุด ที่ก้นขวา 2 จุด ก้นซ้ายมี 1 จุด ข้างๆ ก้นซ้ายเรามีอีก 1 จุด ฟามิงโก้ใหญ่ และ 1 ชื่อ ที่เราทับไป มีชื่อ เอ-โย ภาษาอังกฤษ ตรงข้อมือ มีตรงท้ายทอยหลังหูอีก 1 จุด แล้วมีข้างบนอีก 3 อัน”

 
            

นอกจากนี้ สาวโย กล่าวเสริมอีก สักแต่ละครั้งคิดก่อนสักตลอดว่า “คิดค่ะ 3 อันสุดท้ายเป็นรอยสักที่ชอบที่สุด และตั้งใจมีที่สุด อันอื่นๆ เนี่ยรูปแบบมันเปลี่ยน ฟามิงโก้ก็ไม่คิดอยากจะมี จริงๆ ก็แบบว่า เวลาสักคนจะบอกว่า ติดเข็ม โยเชื่ออารมณ์เลยนะ ความเจ็บจี๊ดๆ ของมัน บางคนสักเพื่อโน่นนี่นั่น แต่สำหรับโยน่ะ เป็นอะไรที่โยอยากให้อยู่กับโยไปตลอดจริงๆ เป็นอะไรที่เราชอบจริงๆ ไม่ใช่แฟชั่น การสักแฟชั่นเนี่ยท้ายที่สุดเราจะเสียใจ เพราะมันหมดอายุเราก็จะไม่อยากมีมันอยู่”

 
            

เมื่อถูกถามต่อว่า คิดสักอีกมั้ย ตรงไหนบ้าง สาวโยกล่าวว่า “คิดอยู่ ตอนนี้ให้เค้าลอกลายอยู่ กิ๊บเก๋นิดนึง จะให้มันม้วนๆ อยู่แถวสะโพกเรา ซึ่งตอนนี้ไม่มีผลต่อการงานเราแล้วล่ะ เอาตามจริง เรามาถึงจุดอายุที่เราไม่ได้พรีสใครแล้วน่ะ อันนี้คือพูดจากใจว่า ทำงานมาถึงขนาดนี้ ไม่ได้อยู่ในจุดที่ตรงที่ต้องพรีสใคร แล้วก็ไม่อยากพรีสเรา แต่คนจะเรียกงานเราด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นเรา อย่างน้องๆ รุ่นใหม่เค้าต้องมีระบบระเบียบของเค้า ภาพลักษณ์ แต่ระบบของเราอยู่ในจุดที่สบายๆ คุณอยากจ้างชั้น เพราะชั้นเป็นแบบนี้เท่านั้น”

 
            

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้ายว่า อยากโชว์รอยสักทั้งตัวหรือไม่ สาวโย กล่าวว่า “เดี๋ยวได้เห็นแล้ว ประมาณ พฤษภาคม ต้องรอดู แก้ที่สุดเท่าที่เคยแก้น่ะ ไม่ปิดอะไรเลย แต่ใช้มุมหลบๆ ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาโซเชียล ‘แอ็ป’รับถูกมอมเหล้า ถ่ายคลิปแบล็คเมล์
    เรื่องราวที่เกิดขึ้นและกำลังฮือฮาบนโลกออนไลน์ เป็นเรื่องราวของคลิปความยาว 56 วินาที ที่มีหญิงสาวผมยาวรายหนึ่งอยู่ในสภาพเกือบเปลือยท่อนบนสวมเสื้อยืดแขนกุดสีเทา ท่อนล่างสวมจี-สตริงค์ นอนเมามายกลิ้งไปกลิ้งมาพร้อมมีเสียงร้องสะอื่นๆ อยู่ตลอด โดยมีผู้ชาย 3 คน กำลังรุมถ่ายคลิปอยู่ ซึ่งต่อมาสืบทราบว่า หญิงสาวในคลิปเป็นนักร้องสาว “แอ็ป” สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม โดยทันทีที่มีคลิปหลุดออกมา นักร้องสาวก็ถึงกับช็อก และเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อกองบังคับการกองปราบปรามการกระทำผิดทางเทคโนโลยี ในเวลาต่อมา เพื่อหาต้นตอคนปล่อยคลิป เนื่องจากเคยถูกข่มขู่จากอดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซียที่โดนเนรเทศออกจากประเทศไทยไปแล้วว่า จะปล่อยคลิปให้เสียชื่อเสียง
  • ปัดงบสร้างบ้าน50ล. "มิ้นต์"วอนผู้รับเหมาโกงเงินเอามาคืน
    มีภาระหน้าที่ใหม่ที่เยอะพอตัวเพราะ นางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มีความตั้งใจที่จะสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัว โดยแว่วมาว่า บ้านหลังนี้มีมูลค่าถึง 50 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • เพื่อนสาวฉลองวันเกิด วุ้นเส้น วิริฒิพา อายุย่างเข้า 34
    ดาราสาวสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา" นัดรวมตัวเพื่อนๆ ฉลองปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 34 ปี ล่วงหน้าก่อนจะถึงวันจริง 1 เมษายนนี้ งานนี้เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ หอบเค้กมาเบิร์ดเดย์ให้ สาววุ้นเส้น กันจัดเต็ม แต่ที่พลาดไม่ได้ก็คงจะเป็นคุณสามี "ชาคริต แย้มนาม" ที่แอบโชว์หวานเบาๆ กับคุณภรรยา เห็นโมเมนท์นั้นแล้ว...กระตุ้นต่อมอิจฉา
  • วิวาห์หวานชื่น ‘ลีเดีย-แมทธิว’ สินสอดสุดอลัง
    หลังจากคู่รักมาราธอน ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี สำหรับสาวเสียงดี “ลีเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา และ หนุ่มแมทธิว ดีน ฉันทวานิช ได้จัดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »