ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โบวี่’ปัดกิ๊ก‘กึ้ง’ แง้มร่วมงาน‘บี้’ได้ไม่มีปัญหา

‘โบวี่’ปัดกิ๊ก‘กึ้ง’ แง้มร่วมงาน‘บี้’ได้ไม่มีปัญหา

Posted 28/03/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกว่าโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งกับอดีตคู่รัก “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และหนุ่ม “บี้” ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกงานคู่กันในงานเปิดตัวแคมเปญ “เก๊กหล่อ เก๊กสวย เก๊กรวยทุกวัน” บริเวณลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ผู้สื่อข่าวเลยได้เข้าไปสอบถามสาวโบวี่ว่า วันนี้โคจรมาเจอหนุ่มบี้อีกครั้ง เป็นยังไงบ้าง ดาราสาวเปิดใจว่า

 

“ก็ดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนาน ก็คิดถึง ก็ดีค่ะ (บนเวทีมีคุยกันกะหนุงกะหนิง) เป็นอย่างนี้อยู่แล้วค่ะ ปกติเวลาที่คุยกันก็จะเล่นมุกกวนไปกวนมาอยู่แล้ว (ทำไมไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน) ผู้จัดการเค้าคงไม่อยากจะให้มันดูเป็นคู่ เพราะเราสองคนก็ไม่ได้คุยกันในลักษณะนั้นแล้วอะค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ ไม่อยากให้มันเป็นภาพลักษณ์แบบเป็นคู่อะค่ะ (มีถามเค้าเรื่องข่าวบ้างมั้ย) ก็คุยค่ะ เราก็แซวค่ะ มีคุยอัพเดทเฉยๆ บี้กับโบร่วมงานกันได้ปกติค่ะ คือเราไม่ได้เจอกันนานแล้ว ก็เลยมีเรื่องคุย ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน เราก็จะอัพเดทว่าชีวิตตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ก็เท่านั้นค่ะ”

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นข่าวเม้าท์ว่า มีคนแอบเห็นโบวี่ ไปกินข้าวกับไฮโซหนุ่ม “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก่อนที่จะไปงานแต่งพี่สาวคนสนิท กระแต-หลุยส์ ซึ่งเจ้าตัวก็รีบปฏิเสธทันทีว่า

 

“โนๆๆ ไม่มีค่ะ (มีการเจอกันบ้างมั้ย) โบอยากรู้จังเลยว่าข่าวมาจากไหนเนี่ย งงอะ ไม่ค่ะ ถามว่าเคยเจอกันมั้ย ก็เคยเจออยู่แล้ว เพราะว่ารู้จักกัน แต่ไอ้ไปกินข้าวก่อนงานแต่งพี่กระแตแถวสยามไม่มีค่ะ งงอะ เร็วๆ นี้ไม่มีอะค่ะ รู้จักกันก็เคยเจอบ้าง แต่ก็ไม่เจอกันนานแล้วนะ โบมีเพื่อน อาจจะไปกินข้าวกับเพื่อน คนเห็นอาจจะสับสนหรือเปล่า ตอนนี้โบโสดนะคะ โสดจริงๆ คือมันเป็นอย่างนี้ ถามว่ามีคนเข้ามาบ้างมั้ย ก็มีค่ะ แต่คุยในลักษณะเป็นเพื่อน ถ้าจะคุยมากกว่าเพื่อนยังไม่มี (งานแต่งกระแต คนจับตามองว่าจ๋าไม่ไปเพราะโบวี่ไป) ว่าแล้วต้องมีประเด็นนี้ คืออย่างนี้ พี่จ๋าไปต่างประเทศค่ะ แล้วเมื่อวานนี้โบก็เพิ่งเจอพี่จ๋า ไปงานด้วยกัน ก็เจอกันคุยกันปกติ ไม่มีอะไร ไปดูรูปในไอจีโบก็ได้ (ก่อนหน้านี้ แนน-ปิยะดา แซวว่าโบมีหนุ่มคนรู้ใจแล้ว) นางก็แซวไปเรื่อย ยังไม่มี (ใช่หนุ่มกวิน ทรีทูวัน ที่เป็นข่าวด้วยมั้ย) ไม่ใช่เลยค่ะ”    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดเข็ม ‘โย-ยศวดี’ แพ้รอยสัก
    มาอวดตู้มๆ พร้อมรอยสักแบบจะจะเต็มๆ ในงานเปิดตัว เจดับบลิว คอนโด เมื่อวันก่อน นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร อวดรอยสักใหม่ กับข้อความโดนใจ ยอมรับติดเข็ม มีรอยสักในตัวถึง 11 จุด เลยทีเดียว
  • ฮือฮาโซเชียล ‘แอ็ป’รับถูกมอมเหล้า ถ่ายคลิปแบล็คเมล์
    เรื่องราวที่เกิดขึ้นและกำลังฮือฮาบนโลกออนไลน์ เป็นเรื่องราวของคลิปความยาว 56 วินาที ที่มีหญิงสาวผมยาวรายหนึ่งอยู่ในสภาพเกือบเปลือยท่อนบนสวมเสื้อยืดแขนกุดสีเทา ท่อนล่างสวมจี-สตริงค์ นอนเมามายกลิ้งไปกลิ้งมาพร้อมมีเสียงร้องสะอื่นๆ อยู่ตลอด โดยมีผู้ชาย 3 คน กำลังรุมถ่ายคลิปอยู่ ซึ่งต่อมาสืบทราบว่า หญิงสาวในคลิปเป็นนักร้องสาว “แอ็ป” สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม โดยทันทีที่มีคลิปหลุดออกมา นักร้องสาวก็ถึงกับช็อก และเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อกองบังคับการกองปราบปรามการกระทำผิดทางเทคโนโลยี ในเวลาต่อมา เพื่อหาต้นตอคนปล่อยคลิป เนื่องจากเคยถูกข่มขู่จากอดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซียที่โดนเนรเทศออกจากประเทศไทยไปแล้วว่า จะปล่อยคลิปให้เสียชื่อเสียง
  • ปัดงบสร้างบ้าน50ล. "มิ้นต์"วอนผู้รับเหมาโกงเงินเอามาคืน
    มีภาระหน้าที่ใหม่ที่เยอะพอตัวเพราะ นางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มีความตั้งใจที่จะสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัว โดยแว่วมาว่า บ้านหลังนี้มีมูลค่าถึง 50 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • เพื่อนสาวฉลองวันเกิด วุ้นเส้น วิริฒิพา อายุย่างเข้า 34
    ดาราสาวสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา" นัดรวมตัวเพื่อนๆ ฉลองปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 34 ปี ล่วงหน้าก่อนจะถึงวันจริง 1 เมษายนนี้ งานนี้เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ หอบเค้กมาเบิร์ดเดย์ให้ สาววุ้นเส้น กันจัดเต็ม แต่ที่พลาดไม่ได้ก็คงจะเป็นคุณสามี "ชาคริต แย้มนาม" ที่แอบโชว์หวานเบาๆ กับคุณภรรยา เห็นโมเมนท์นั้นแล้ว...กระตุ้นต่อมอิจฉา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »