ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พจมาน..มิน"แอดมิทซะแล้น!!

"พจมาน..มิน"แอดมิทซะแล้น!!

Posted 28/03/2015 by siamdara

 

นี่ไม่ใช่ฉากในละครแต่เป็นชีวิตจริง ที่เมื่อคืนวานนี้(27มีนาคม 2558) ขณะนางเอกสาว"มิน"พีชญา วัฒนามนตรี หรือ พจมาน 2558 กำลังจับเปีย ดราม่าถ่ายละคร"บ้านทรายทอง"จู่ๆนางก็วูบค่า ร้อนถึงช่างแต่งหน้าลืมแอ๊บแต๋วรีบอุ้มนางเอกแอดมิทด่วนทันที

 

ส่วนอาการ ณ เวลานี้ หายห่วงแล้วจ้า

   

ตอนนี้ผจก."ตอง"เลยต้องรับหน้าที่แทน"ชายกลาง"ดูแลนาง และโพสต์อาการ"พจมิน"ไปก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เละกว่าโจ๊ก!!"โย-บี"ขึ้นศาลเคลียร์เร็วๆนี้
    เดือด!!?ทะลุโลก เละยิ่งกว่าโจ๊กเลยทีเดียว มหากาพย์คดีเพื่อน พี่ น้อง หักเหลี่ยมโห"โย" ยศวดี หัสนีวิจิตรและอดีตน้องเลิฟ"บี" น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์กับกรณีปมบัญชีธุรกิจที่ดูท่าจะจบยากซะเหลือเกิน โดยเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม โยอัพเดตว่าเคลียร์กันครั้งสุดท้ายในวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ถ้าตกลงเคลียร์กันไม่สำเร็จ คงต้องไปเจอกันในศาล
  • "อุ้ม" เกรงใจไม่อยากพูดถึงแฟนใหม่เยอะ
    ตั้งแต่มีแฟนใหม่หนุ่มนอกวงการ สาวเซ็กซี่ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ไม่ค่อยอยากจะปริปากบอกใคร แต่จะเน้นโพสต์โชว์ๆในไอจี ปิดหน้าปิดตา เอ๊ะ! เลียนแบบใครหว่า??!! ฮ่าๆๆๆ
  • ‘แพท’เอามันส์ แดนซ์หน้านาค ไม่สนคนมองไม่เหมาะ
    แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ถึงลีลาการแดนซ์สุดเหวี่ยงของสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ในขณะร่วมขบวนแห่นาคของเพื่อนชายคนสนิท หนุ่มเตอร์ ซึ่งกลายเป็นประเด็นเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหูว่าการที่ออกมาเต้นนั้นค่อนข้างไม่เหมาะสม เพราะเป็นดารา น่าจะสำรวมมากกว่านี้ ล่าสุดผู้สื่อข่าวต่อสายตรงถึงนางเอกสาว แพท-ณปภา เพื่อจะสอบถามถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่า
  • ‘โบวี่’ปัดกิ๊ก‘กึ้ง’ แง้มร่วมงาน‘บี้’ได้ไม่มีปัญหา
    เรียกว่าโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งกับอดีตคู่รัก “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และหนุ่ม “บี้” ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกงานคู่กันในงานเปิดตัวแคมเปญ “เก๊กหล่อ เก๊กสวย เก๊กรวยทุกวัน” บริเวณลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ผู้สื่อข่าวเลยได้เข้าไปสอบถามสาวโบวี่ว่า วันนี้โคจรมาเจอหนุ่มบี้อีกครั้ง เป็นยังไงบ้าง ดาราสาวเปิดใจว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »