ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เผื่อใจ!ดิมัตเตโอรับชาลเก้อาจแห้วเคดิร่า

เผื่อใจ!ดิมัตเตโอรับชาลเก้อาจแห้วเคดิร่า

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ ชาลเก้ 04 รับสภาพ "ราชันสีน้ำเงิน" อาจชวดได้ ซามี่ เคดิร่า แข้งเนื้อหอม เรอัล มาดริด ชี้เจ้าตัวอาจเลือกย้ายไปอยู่กับทีมที่ดีกว่า

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ทีมของตนมีโอกาสที่จะไม่ได้ตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางเลือดเบียร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีการแข่งขันที่สูงในการไล่ล่าลายเซ็นของ เคดิร่า

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวก็ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ต้องการย้ายทีม โดยเชื่อกันว่า ชาลเก้ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เคดิร่า ไปครอบครอง

อย่างไรก็ตาม ดิ มัตเตโอ ยอมรับว่า ไม่ใช่เรื่อง เนื่องจากอดีตแข้ง เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท กำลังเป็นที่หมายปองของสโมสรใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกัน

 "มันไม่ได้มีแค่โค้ชเพียงคนเดียวที่ต้องการนักเตะอย่างเขา ซึ่งผมเองก็พร้อมอ้าแขนรอต้อนรับ เคดิร่า อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เขาคงเสียสมาธิไปไม่น้อยเมื่อถึงเวลาต้องเลือกทางเดินต่อไปในชีวิต และนั่นก็จะเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับ ชาลเก้ ด้วย" นายใหญ่ ชาลเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟสบวร์กกระสันดึงมานด์ซูคิชกลับรัง
    โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวสนใจสอย มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงโครแอต ของ แอตเลติโก มาดริด กลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง ในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวหลุดว่า เจ้าตัวไปงัดข้อกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอาร์เจนตินา
  • ปูด!โวล์ฟสบวร์กเล็งซิวซาลาห์ร่วมก๊วน
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โวล์ฟสบวร์ก จ้องคว้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก เชลซี มาร่วมก๊วน ถ้าหาก เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่ ฟิออเรนติน่า ทีมที่ยืม ซาลาห์ ไปใช้งานอยู่ ก็อาจใช้สิทธิ์ปฏิเสธการย้ายทีมเช่นกัน
  • ขึ้นหน้าหนึ่ง! บิลด์โหมเสือใต้ทุบสถิติล่า"เดอ บรุนย์"
    สื่อดังเมืองเบียร์พาดหัวข่าวหน้าหนึ่งว่า ทีมเสือใต้พร้อมทุบสถิติค่าตัวบุนเดสลีก้ายื่นข้อเสนอคว้าปีกฟอร์มแรงของโวล์ฟส์บวร์กเสริมแนวรุกสื่อกีฬาเบอร์หนึ่งของเยอรมันพาดหัวข่าวหน้าหนึ่งด้วยประเด็นร้อน หลังระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 50 ล้านยูโร กระชาก เควิน เดอ บรุนย์ แนวรุกฟอร์มโหดของโวล์ฟส์บวร์กเสริมทัพ
  • กลัดบัคโอเคซิวสตินเดิลร่วมก๊วน
    "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มีการเสริมทัพไว้ลุยซีซั่นหน้าแล้ว โดยล่าสุดประกาศซิวตัว ลาร์ส สตินเดิล ห้องเครื่อง ฮันโนเวอร์ เรียบร้อย คาดค่าตัวอยู่ที่ 3 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »