ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนบอลแห่โพสต์ซูฮกเคนในโลกโซเชี่ยล

แฟนบอลแห่โพสต์ซูฮกเคนในโลกโซเชี่ยล

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

แฟนบอลทั่วโลกแห่กันตัดต่อรูป แฮร์รี่ เคน ขวัญใจคนใหม่ของพวกเขา และนำไปโพสต์โชว์ทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างสนุกสนาน เพื่อร่วมฉลองที่เขาเปิดตัวในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ได้อย่างสวยหรู เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงจากสโมสร ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วม ของศึกพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน กลายเป็นดาวดังระดับโลกเพียงชั่วข้ามคืนทันที หลังจากยิงประตูแรกในการลงเล่นกับทัพ "สิงโตคำราม" ชุดใหญ่ครั้งแรก ได้สำเร็จ โดยใช้เวลาแค่ 79 วินาทีเท่านั้น นับจากถูกเปลี่ยนลงสนามไปแทน เวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 71 ของเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก โซนยุโรป และทำให้เจ้าบ้าน ถล่ม ลิทัวเนีย ผู้มาเยือน 4-0 พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม อี ต่อไปด้วยสถิติชนะ 5 นัดรวด

โดยรูปที่แฟนบอลโพสต์กันมานั้น มีทั้งการตัดต่อให้ เคน สวมชุด ซูเปอร์แมน เหาะเหินอยู่กลางอากาศ เอาหน้าดาวรุ่งผู้นี้ไปใส่แทนหน้า บ๊อบบี้ มัวร์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ในภาพตอนฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1966 และแม้แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด ก็ยังโชว์ภาพ เคน ที่อยู่ในเสื้อตัวใน เป็นการฉลองหลังการทำประตู ทำให้โลกโซเชี่ยลมีเดย ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ครึกครื้นเป็นพิเศษ เพราะเต็มไปด้วยรูปเจ้าหนูจากทีม "ไก่เดือยทอง" รายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งรัสเซีย,มอนเตฟาดปากเหตุยกเลิกเกมยูโร
    เกมระหว่าง มอนเตเนโกร ดวล รัสเซีย ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จำเป็นต้องยกเลิกกลางคัน หลังเกิดเหตุวางมวยกันระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีมในช่วงกลางครึ่งหลัง แถมแฟนบอลยังปาสิ่งของแบบถล่มทลายเข้ามาในสนามอีกต่างหาก
  • 15แต้มเต็ม!เคนโขกประเดิมสิงโตบี้ลิทัวเนีย4-0
    "เฮอร์ริเคน" เฮนรี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส ฟอร์มแรงไม่หยุดจริงๆ เมื่อลงสนามประเดิมในนามทีมชาติครั้งแรกก็สามารถโหม่งทำประตูได้ทันที ช่วยให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ ลิทัวเนีย สบายๆ 4-0 เก็บ 15 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทิ้งห่าง สโลวีเนียและสวิตเซอร์แลนด์ ทีมอันดับสองร่วม 6 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก นัดที่ 5 กลุ่มอี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 20...
  • โมราต้าซัดชัย!กระทิงดุหืดจับขวิดยูเครน1-0
    อัลบาโร่ โมราต้า รับบทฮีโร่ไปเต็มๆ หลังซัดชัยในครึ่งแรก พา "กระทิงดุ" สเปน เฉือนชนะ ยูเครน ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 มี 12 แต้ม จากการลงสนาม 5 นัด รั้งอันดับ2 ของกลุ่ม ซี ตามหลังสโลวาเกีย 3 คะแนน ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซีวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558สเปน 1 - 0 ยูเครนสนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน, (เซบีย่า, สเปน) ...
  • รูนหนุนเคนระเบิดฟอร์มเกมเปิดตัวให้สิงโตคำราม
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจริงๆ ซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อแข้งวัย 21 ปี สามารถระเบิดฟอร์มในเกมเปิดตัวกับทัพ "ทรี ไลออนส์" ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย วันเสาร์นี้ ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »