ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื่อสำรอง!เชโก้ส่อหนีเรือย้ายซบยูเว่ซัมเมอร์นี้

เบื่อสำรอง!เชโก้ส่อหนีเรือย้ายซบยูเว่ซัมเมอร์นี้

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี ยูเวนตุส แสดงความสนใจคว้าไปเสริมทัพ แม้นักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม หลังแข้งบอสเนียไม่ได้โอกาสลงเล่นเท่าที่ควร

เอดิน เชโก้ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายจากต้นสังกัดไปร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 29 ปี เซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ประสบปัญหาในการหาตำแหน่งตัวจริงในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ขณะที่ ยูเว่ ต้องการที่จะคว้าตัวแข้งทีมชาติบอสเนีย ไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

ส่วน สเตวาน โยเวติช ซึ่งถูก แมนฯ ซิตี้ ถอดชื่อจากทีมชุดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบน็อคเอาต์ ก็อาจย้ายทีมเช่นกัน เพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริง และเชื่อว่ามีหลายสโมสรที่พร้อมอ้าแข้งรับดาวเตะทีมชาติมอนเตเนโกรไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 โฉมงามเจ้าชายอสูร
    บรรดานักฟุตบอลอาชีพ การมีแฟนหรือภรรยาเป็นนางแบบถือเป็นเรื่องปกติเสียเหลือเกิน ต่อให้บางครั้งนักฟุตบอลไม่หล่อขั้นเดวิด เบ็คแฮมก็ตาม แต่แฟนสาวกลับเป็นนางแบบสุดฮอต เราไปดู 10 โฉมงามกับเจ้าชายอสูรแห่งวงการฟุตบอลยุคนี้กัน
  • ฮาร์ทบอกกุนน่ากลัวกว่าเมสซี่
    โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลือกอยู่ข้าง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ว่าสุดยอดกว่าแข้งมหัศจรรรย์อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ เพราะจบสกอร์ได้เยี่ยม แถมน่ากลัวในสถานการณ์ตัวต่อตัว ที่ทำเรื่องยากเป็นง่ายไปหมด
  • ใครคมสุด? สามดาวยิงอังกฤษดวล "โจ ฮาร์ท" ระหว่างซ้อม
    รูนีย์, เวลเบ็ค และเคน ในระหว่างฝึกซ้อมทำประตู โดยมีโจ ฮาร์ท นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอยเฝ้าเสา ใครคมกว่าใคร ติดตามที่นี่
  • ผีแดง,เรือใบเตรียมล่าลายเซ็นเดปาย
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับคู่กัดร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว เมมฟิส เดปาย มิดฟิลด์ดาวโรจน์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานหนาหูว่า "ปีศาจแดง" คือตัวเต็งที่จะได้แข้งดัตช์ ไปครอบครองก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »