ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมเสี่ยง!สิงห์เล็งดึงบายอร์แทนที่ดร็อกบา

พร้อมเสี่ยง!สิงห์เล็งดึงบายอร์แทนที่ดร็อกบา

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋า คาด "ไก่เดือยทอง" พร้อมโละแข้งโตโกเช่นกันเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยภายในสโมสร

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

อเดบายอร์ กลายเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก๋า ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เคยทำงานกับดาวยิงโตโกมาก่อนสมัยคุม เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน

 ถึงแม้ อเดบายอร์ จะมีชื่อเสียงที่ไม่สู้ดีนักในเรื่องการสร้างความแตกแยก แต่ เชลซี ก็พร้อมที่จะเสี่ยงกับเขา ขณะที่ สเปอร์ส ก็พร้อมที่จะปล่อยนักเตะออกไปเช่นกัน และยินดีที่จะรับค่าตัวราคาถูกเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยที่ปัจจุบันต้องจ่ายถึง 100,000 ปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยิ้ม!สิงห์ไฟเขียวเช็กเลือกทีมใหม่ได้เอง
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ตกเป็นข่าวตัดสินใจเลือกย้ายจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" อนุญาตมองหาทีมใหม่ได้อิสระ ตอบแทนที่เจ้าตัวสร้างผลงานสุดเจ๋งให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มานาน
  • อาซาร์ชี้เฮียมูคิดผิดขายเดอบรอยน์
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ เชลซี ระบุชัด ถ้าเลือกได้ ตนจะไม่ปล่อย เควิน เดอ บรอยน์ ให้ โวล์ฟสบวร์ก แน่นอน เชื่อเจ้าตัวเจ๋งพอเล่นให้กับทีมอย่าง "สิงห์บลูส์"
  • เดลบอสเก้แจงเหตุมาต้า-อัซปิลิกวยต้าหลุดโผ
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน แจงวิธีการเลือกนักเตะของเขา ทุกคนจะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีที่สุด และจะเข้ามาช่วยทีมได้ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อของนักเตะดังๆ บางคน อาทิ ฆวน มาต้า และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า
  • เฮียมูสุดดีใจเจทีขยายสัญญากับสิงห์แล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี ดีใจเนื้อเต้นหลัง จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคู่บุญ ขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี ระบุสัญญาใหม่ฉบับนี้ได้มาจากความสามารถของ "เจที" ล้วนๆ พร้อมยกเป็นสุดยอดแนวรับระดับโลกจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »