ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือ! คุณนายอั้ม เตรียมฝากผลงาน ละครเรื่องสุดท้าย

ลือ! คุณนายอั้ม เตรียมฝากผลงาน ละครเรื่องสุดท้าย

Posted 28/03/2015 by mthai

 

ฝันของแฟนๆ ละครเป็นจริงสักกะที เมื่อนางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศอย่างคุณนาย อั้ม พัชราภา ตกปากรับคำเล่นละครเรื่องแซบๆ ในอดีตอย่าง เพลิงพระนาง ที่งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันคอมเม้นต์เทใจอยากจะให้ละครเรื่องนี้ถูกนำกลับมารีเมกใหม่อีกสักครั้ง พร้อมกับหยิบยกวางตัวนักแสดงกันเล่นๆ ว่านางเอกคนไหนควรจะรับบทเป็นใครในละครเรื่องนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือคุณนายอั้ม พัชราภา ที่คอมเม้นต์ว่าเธอเหมาะสมที่จะเล่นละครเรื่องนี้เป็นที่สุด

      

งานนี้บิ๊กบอสกันตนา คุณตุ๊กตา จิตรลดา เลยสานฝันให้เป็นจริง ด้วยการนำละครเรื่องนี้กลับมาปัดฝุ่นอีกใหม่ และสามารถดึงตัวคุณนายอั้มมาร่วมงานตามที่ชาวเน็ตปรารถนาได้ ส่วนดาราคนอื่นๆ ตอนนี้กำลังคว้านหาตัวกันให้วุ่นวาย ว่าจะมีนางเอกคนไหนของช่อง 7 ที่จะมาปะทะฝีมือกับคุณนายอั้มได้ เรียกว่าได้ว่าละครเรื่องนี้น่าจะเป็นละครฟอร์มใหญ่ของค่ายกันตนาที่จับตามองสุดๆ

 

แต่งานนี้ก็ได้ยินเรื่องเศร้าๆ จากคนใกล้ชิดสนิทสนมของคุณนายอั้ม ว่าเธอเปรยๆ จะเล่นละครเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้าย (อีกแล้ว) หลังจากที่เคยโดนเม้าท์มอยว่าละครเรื่อง พราว ก็จะเป็นเรื่องสุดท้ายเหมือนกัน แต่อะไรก็ไม่แน่ไม่นอน ถึงละครเรื่องนี้จะเป็นสุดท้ายของเธอ แต่เชื่อว่าฝีมือทางการแสดงของคุณอั้มสามารถทำให้ละครเรื่องนี้เป็นหนึ่งในละครมาสเตอร์พีชที่ดีที่สุดในชีวิตของการเป็นนักแสดงได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะเลแคริบเบียนเดือดปุดๆ "อัลบ้า-ทีเกน" ประชันหวิวบิกินี
    โหมงานหนักเกินไป ย่อมไม่เป็นผลดีกับใครๆ คนเราไม่ใช่เครื่องจักรต้องพักผ่อนกันบ้าง! ว่าแล้ว...เจสซิก้า อัลบ้า นางเอกสาวคนสวย ก็ยกโขยงครอบครัวพากันไปพักร้อนไกลถึงเกาะเซนต์บาร์ตส์ ในแถบทะเลแคริบเบียน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่รวมไปถึง คริสซี่ย์ ทีเกน นางแบบลูกครึ่งนอร์เวย์-ไทย ภรรยาของ จอห์น เลเจนด์ ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงคนดัง กลายเป็นการประชันความสวยในชุดบิกินีโดยมิได้เจตนาไปโดยปริยาย
  • "พจมาน..มิน"แอดมิทซะแล้น!!
    นี่ไม่ใช่ฉากในละครแต่เป็นชีวิตจริง ที่เมื่อคืนวานนี้(27มีนาคม 2558) ขณะนางเอกสาว"มิน"พีชญา วัฒนามนตรี หรือ พจมาน 2558 กำลังจับเปีย ดราม่าถ่ายละคร"บ้านทรายทอง"จู่ๆนางก็วูบค่า ร้อนถึงช่างแต่งหน้าลืมแอ๊บแต๋วรีบอุ้มนางเอกแอดมิทด่วนทันที
  • เละกว่าโจ๊ก!!"โย-บี"ขึ้นศาลเคลียร์เร็วๆนี้
    เดือด!!?ทะลุโลก เละยิ่งกว่าโจ๊กเลยทีเดียว มหากาพย์คดีเพื่อน พี่ น้อง หักเหลี่ยมโห"โย" ยศวดี หัสนีวิจิตรและอดีตน้องเลิฟ"บี" น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์กับกรณีปมบัญชีธุรกิจที่ดูท่าจะจบยากซะเหลือเกิน โดยเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม โยอัพเดตว่าเคลียร์กันครั้งสุดท้ายในวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ถ้าตกลงเคลียร์กันไม่สำเร็จ คงต้องไปเจอกันในศาล
  • "อุ้ม" เกรงใจไม่อยากพูดถึงแฟนใหม่เยอะ
    ตั้งแต่มีแฟนใหม่หนุ่มนอกวงการ สาวเซ็กซี่ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ไม่ค่อยอยากจะปริปากบอกใคร แต่จะเน้นโพสต์โชว์ๆในไอจี ปิดหน้าปิดตา เอ๊ะ! เลียนแบบใครหว่า??!! ฮ่าๆๆๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »