ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจเร้าแฟนไทยช่วยเชียร์U-22เหมือนซูซูกิคัพ

เมสซี่เจเร้าแฟนไทยช่วยเชียร์U-22เหมือนซูซูกิคัพ

Posted 28/03/2015 by goal.com

 

เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กอ้อนแฟนบอลให้ช่วยเข้ามาเชียร์ทีมชาติไทย U-22 เหมือนกับการสร้างปรากฏการณ์ในซูซูกิคัพ หลังแมตช์แรกมีคนดูราว3พันคนเท่านั้น

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย แสดงความคาดหวังว่าจะเห็นปรากฏการณ์ของแฟนบอลเข้ามาเต็มความจุราชมังคลากีฬาสถานเพื่อให้กำลังใจนักเตะชุดทำศึกเอเอฟซี U-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบคัดเลือก เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นในเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014

ช้างศึก U-22 ต้องออกแรงเหนื่อยในนัดประเดิมสนามกว่าจะพลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังกลับมาเอาชนะ กัมพูชา U-22 ด้วยสกอร์ 2-1 โดย เจนรบ สำเภาดี ทำประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ท่ามกลางแฟนบอล 3,000 คน

"ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ บางทีมันก็ง่าย บางทีมันก็ยาก แต่สุดท้ายสิ่งสำคัญที่สุดคือเราเอาชนะได้สำเร็จ" เมสซีเจ กล่าวต่อ "ครึ่งแรกผมคิดว่าเราขยับกันน้อยเกินไป และยิ่งพอโดนยิงก็ยิ่งทำให้ความมั่นใจของเราลดลง"

ทีมชาติไทย U-22 จะลงสนามเกมที่สองพบกับทีมชาติฟิลิปปินส์ U-22 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.

"เกมต่อไปผมบอกไม่ได้หรอกว่ามันจะออกมาอย่างไร แต่แน่นอนผมสัญญาว่าทุกคนที่ลงสนามหรือที่มีโอกาสจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ที่สุด"

ดาวเตะบีอีซี เทโรศาสน ทิ้งท้ายว่า "สิ่งสำคัญที่สุดผมฝากแฟนบอลทุกท่านที่รักฟุตบอลไทย ช่วยกลับมาดูเรากันในสนามเยอะเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในซูซูกิ คัพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนรบไทม์! ชมอีกครั้งช็อตปลิดวิญญาณไทยเฉือนกัมพูชา
    ทีมชาติไทยเล่นอย่างหืดจับเมื่อกัมพูชามาดีขึ้นนำไปก่อน แต่สุดท้ายได้ทีเด็ดจากเจนรบยิงนาทีสุดท้ายคว้า 3 แต้มสำคัญเกมปรีโอลิมปิก
  • เสี้ยววินาที!เจนรบรับสุดกดดันก่อนซัดดับกัมพูชาทดเจ็บ
    ดาวยิงจากมังกรไฟรับกดดันสุดๆในจังหวะที่ยิงประตูชัยให้ช้างศึกหลังรู้ว่าพลาดไม่ได้เพราะมีผลต่อการเก็บชัยชนะของทีม
  • "ฐิติพันธ์"กระดูกโหนกแก้มแตกรอผ่าตัดด่วน
    อาการ ''เจ้านิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ไม่หนักมาก สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน แต่ต้องนอนไอซียูรอเช็คอาการ และผ่าตัดกระดูกโหนกแก้มแตกพรุ่งนี้
  • ไม่ผิดหวัง!ซิโก้ชมเปาะเจนรบทำได้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ชมลูกทีมมีความพยายามไม่ท้อจนแซงเอาชนะได้ ชี้เกมหน้าชนฟิลิปปินส์ก็จะประมาทไม่ได้ ด้านอาการบาดเจ็บของเจ้า "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เบื้องต้น "ซิโก้"เผย คอเคลื่อนยังมีอาการมึนแต่สแกนสมองเพื่อความแน่ชัดให้แพทย์ระบุชัดเจนอีกที อีกราย ภิญโญ อินพินิจ กองหน้าก็เจ็บน่องแต่ไม่กังวลมีผู้เล่นทดแทนได้ ส่วนเกมการแข่งขันนัดต่อไปทีมชาติไทยจะพบกับฟิลิปปินส์ วันที่ 29 มี.ค. เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี, สยามสปอร์ตฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ 694 และสยามสปอร์ตไลฟ์ ทรูวิชั่นส์ 695

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »