ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาบาสเตือนกาซิยาส กำลังอัพฝีมืออีกขั้นชิงมือหนึ่งราชัน

นาบาสเตือนกาซิยาส กำลังอัพฝีมืออีกขั้นชิงมือหนึ่งราชัน

Posted 28/03/2015 by goal.com

 

นายทวารชาวคอสตาริกา เผยว่าเขากำลังพยายามก้าวขึ้นไปอีกระดับ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในเบร์นาบิวมาครองให้ได้

เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูมือสองของเรอัล มาดริด เผยว่าเขาพยายามเร่งฝีมือขึ้นไปอีกระดับเพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงมาจากอิเกร์ กาซิยาสให้ได้

นายทวารชาวคอสตาริก้าย้ายจากเลบานเต้มาค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่กลับได้รับโอกาสลงสนามแค่ 8 นัดเท่านั้นในทุกรายการปีนี้

"ผมรู้สึกสงบนะ เห็นได้ชัดว่าผมต้องการอะไรมากกว่านี้เสมอ ผมไม่ยอมแพ้แน่ๆ ผมรู้ว่านี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ผมต้องการ แต่นั่นคือสิ่งที่ผมต้องแสดงออกมาให้ดีที่สุดเพื่อกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งขึ้น" นาบาส บอกกับ Marca

"นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นกับผม ผมรู้ว่าผมต้องทำยังไงถึงจะบรรลุผลที่ผมต้องการ ผมพยายามเรียนรู้ ผมคิดว่าผมมีสิทธิ์ในมาดริดและทุกวันผมพยายามแสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงคว้าตัวผมมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตผอ.ราชันมั่นทีมแซงบาร์ซาเข้าป้ายแชมป์ลาลีกาได้
    อดีตผู้อำนวยการของโลส บลังโกสเชื่อว่าทีมเก่าจะเก็บชัยสิบนัดรวดที่เหลือและแซงทีมของหลุยส์ เอ็นริเก้เป็นแชมป์ลีกแดนกระทิงปีนี้ได้
  • สเปนสั่งปรับเงิน-แบน3แฟนชุดขาวทุบรถนักเตะ
    รัฐบาลสเปน สั่งลงโทษ 3 แฟนบอล เรอัล มาดริด ที่ไปด่าและทุบรถของนักเตะ "ราชันชุดขาว" หลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า ด้วยการปรับเงินคนละ 3 พันยูโร และห้ามเข้าชมกีฬาทุกประเภทในแดนกระทิงดุเป็นเวลา 6 เดือน
  • โด้ยิ้ม!แกล้งกวาเรสม่าโปรโมตสตั๊ดซีอาร์7
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา สเปน ขับรถมุ่งตรงสู่บ้านของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส ก่อนกลั่นแกล้งด้วยการใช้กระดาษห่อรถ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการขายรองเท้าสตั๊ด ไนกี้ รุ่น "ซีอาร์เซเว่น (CR7)"
  • โด้ยิ้ม!แกล้งกวาเรสม่าโปรโมตสตั๊ดซีอาร์7
    ขำๆ นะเพื่อน! ไนกี้ ผุดไอเดียแจ่ม ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซิ่งรถไปแกล้งใช้กระดาษฟอยล์ห่อรถของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ถึงหน้าบ้าน พร้อมพ่นสเปรย์เป็นโลโก้ "CR7" โปรโมตรองเท้าสตั๊ดรุ่นฮิตที่เจ้าตัวรับบทพรีเซนเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »