ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นึกว่าบั๊ก! ชมประตูตีเสมอเกาหลีใต้สุดมึนของอุซเบฯ

นึกว่าบั๊ก! ชมประตูตีเสมอเกาหลีใต้สุดมึนของอุซเบฯ

Posted 28/03/2015 by goal.com

 

ชมอีกครั้งกับประตูตีเสมอราวติดบั๊กของอุซเบกิสถานในเกมนัดอุ่นเครื่อง ที่ทำเอางงไปทั้งทีมตัวเองและทีมคู่ต่อสู้

โซคิร คูซิโบเยฟ กองหน้าของ อุซเบกิซสถาน จัดการเบิกประตูแรกในนามทีมชาติได้แบบงงๆ หลังลูกยิงของเขาข้ามเส้นไปแบบโชคช่วยในเกมนัดอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 31 จากจังหวะที่ ซัรดอร ราชิดอฟ ได้บอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนกระชากไปถึงเส้นหลักแล้วตวัดเข้ามาตรงกลางให้ คูซิโบเยฟ เข้าชาร์จไปติดคิม คิฮี ที่ยืนอยู่บนเส้น แต่กลับมีโชคเมื่อตอนที่คิฮีจับบอล บอลก็ได้ข้ามเส้นเข้าไปเรียบร้อยเป็นประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนจะจบลงด้วยสกอร์นั้น

ส่วนประตูนี้จะมึนแค่ไหน เชิญรับชมจากวิดีโอได้เลย    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพตัวพ่อ!เนย์มาร์โชว์พังตาข่ายจากหลังประตู
    ยังเป็นคนอารมณ์ดี และขี้เล่นเหมือนเคยสำหรับ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ที่ขอเรียกรอยยิ้มให้ทุกคนด้วยการโชว์ทักษะพังสกอร์ทั้งที่ยืนอยู่ข้างหลังประตูเข้าไป ระหว่างซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "เซเลเซา" ก่อนอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ลูกยิงย้อนศร! เนย์มาร์ปล่อยสกิลเด็ดยิงจากหลังประตู
    ดาวยิงจากค่ายอาซูลกรานาโชว์ทริคยิงเหนือชั้นจากหลังประตูในระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติเนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิล ปล่อยสกิลเด็ดระหว่างลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติก่อนลงดวลแข้งกับฝรั่งเศส หลังโชว์การยิงย้อนศรจากหลังโกลเข้าประตูแบบเหลือเชื่อ
  • ดาร์บี้ซิซิลีเดือด!นักเตะกระทืบกันเละคาอุโมงค์
    เกิดเรื่องช็อกในวงการลูกหนังอิตาลีอีกหน เมื่อนักเตะ กับสตาฟฟ์โค้ช ซิตตา ดิ วิตตอเรีย กับ ปาแตร์โน่ 1908 ก่อเหตุตะลุมบอนกันในอุงโมงค์ทางเดิน ระหว่างทำศึกดาร์บี้แมตช์เกาะซิซิลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นให้นักเตะทั้งสองทีมต้องถูกแบนรวมกัน 59 นัด
  • ฟัลเกาเบิ้ล!โคลอมเบียอุ่นโหดถล่มบาห์เรน6-0
    ราดาเมล ฟัลเกา กลับมาเรียกฟอร์มเก่งคืนได้สำเร็จในนามทีมชาติ หลังซัดคนเดียวสองตุง เกมที่ โคลอมเบีย บุกไปไล่ถล่ม บาห์เรน เจ้าถิ่นแบบไม่ไว้หน้า 6-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »