ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือเพลิน!ผีทุ่มปีละ14ล้าน.ดึงโรนัลโด้กลับบ้าน

ลือเพลิน!ผีทุ่มปีละ14ล้าน.ดึงโรนัลโด้กลับบ้าน

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

ลือกันมันส์หยดติ๋ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้าเลือด พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยปีละ 14 ล้านปอนด์ หรือสัปดาห์ละกว่า 269,000 ปอนด์ ไม่รวมค่าตัวอีกกว่า 65 ล้านปอนด์ เพื่อดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเรอัล มาดริด กลับบ้านที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังเมืองผู้ดี โดนเล่นข่าวลือพัวพันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกต่างดาว กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ต่อเนื่อง ล่าสุดถูกแฉว่า จัดสรรงบประมาณรองรับเจ้าตัวแล้ว โดยพร้อมให้ค่าเหนื่อยแบบเอาให้ตายกันไปข้าง ถึงสัปดาห์ละ 269,000 ปอนด์ (ราว 13.45 ล้านบาท)

โรนัลโด้ มีข่าวย้ายทีมออกมาเป็นระยะ โดยเฉพาะประเด็นที่ว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขกับความเป็นไปในทีม "ราชันชุดขาว" และ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่มีปัญญารับเขามาร่วมทีม ไม่เพียงเป็นทีมเก่าที่เขาเคยยิ่งใหญ่ แต่ยังมีเงินทองร่ำรวยอู้ฟู่ รายได้เป็นกอบเป็นกำ แม้จะมีหนี้สินบานเบอะก็ตาม

ในส่วนค่าตัวนั้นเชื่อว่าอาจต้องเริ่มต้นที่ 65 ล้านปอนด์ (ราว ล้านบาท) และพร้อมเย้ายวนเจ้าตัวด้วยเสนอค่าเหนื่อยแพงระยับ ตกฤดูกาลละ 14 ล้านปอนด์ (ราว ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะค่าแรงแพงสุดตลอดกาลของพวกเขาไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาบาสเตือนกาซิยาส กำลังอัพฝีมืออีกขั้นชิงมือหนึ่งราชัน
    นายทวารชาวคอสตาริกา เผยว่าเขากำลังพยายามก้าวขึ้นไปอีกระดับ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในเบร์นาบิวมาครองให้ได้
  • แฟนผีว่าไง! รูนยันไร้ปัญหาหากต้องเล่นเป็นมิดฟิลด์
    กัปตันปีศาจแดงยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาแน่นอน หากจะต้องกลับไปเล่นตรงกลางสนามเป็นหลักอีกครั้งเวย์น รูนีย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหากับเรื่องตำแหน่งการยืน แม้ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวจะได้รับบทเป็นหัวหอก แต่ก็พร้อมเสมอหากผู้จัดการทีมจะให้เขาไปเล่นเป็นมิดฟิลด์
  • ยังสนใจ!ผีเล็งกระชากดราโกวิชอุดรั่วหลังบ้าน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเล่นข่าวสนใจ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังออสเตรีย ของ ดินาโม เคียฟ ทีมดังของยูเครน หวังเอามาอุดรอยรั่ว แม้อาจต้องทุ่ม 12 ล้านปอนด์ และมี อาร์เซน่อล กับ โรม่า จดๆ จ้องๆ เช่นกัน
  • บลินด์เชื่อลีกผู้ดีช่วยพัฒนาเป็นแข้งสมบูรณ์แบบ
    ดาเล่ย์ บลินด์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อการเล่นในลีกเมืองผู้ดีช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมานักเตะที่สมบูรณ์แบบได้ ตั้งเป้าเรียนรู้ และฝึกปรือการเล่นให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »