ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว๊าววว!!"เต๋า สโรชา"ประกาศสละโสดแว้วว

ว๊าววว!!"เต๋า สโรชา"ประกาศสละโสดแว้วว

Posted 28/03/2015 by siamdara

 

ปีนี้ฤกษ์งามยามดี เหล่า ดาราพาเหรด เข้าพิธีวิวาห์ กันเป็นแถว นักแสดงมากฝีมืออีกคนที่กำลังจะมีข่าวดี ก็สาว "เต๋า" สโรชา วาทิตตพันธ์ นั้นเองที่ มาประกาศผ่านอินสตารแกรมว่าจะสละโสดเเล้วจ้า

   

โดย สาวเต๋า โพสต์เรื่องราวข่าวดีให้ได้ทราบกัน ว่ากำลังจะแต่งงานกับหวานใจ "หนุ่มเบอร์" หนุ่มนักโฆษณานอกวงการ ในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่จะถึงนี้ โดยเจ้าตัวเเจ้งว่าเป็นงานเเต่งงานเล็กๆภายในครอบครัว เเละจะนำภาพมาให้ชมกันในภายหลัง
 
   

"ขอแจ้งข่าวทางนี้นะค้าา งานแต่งงานอันเรียบง่ายของเต๋าจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 29 มีนาคม นี้ค่ะ แล้วจะนำภาพมาให้ชมนะคะ เป็นงานเล็กๆเรียบง่าย จัดเพื่อให้ยายกับแม่มีความสุข อาจเรียนเชิญได้ไม่ทั่วถึง กราบขออภัยนะคะ แต่ความรักที่มีให้ทุกคนไม่ได้น้อยลงเลยน้าา"

   

สยามดาราขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำชา"ร้อนฉ่า!!จนอยากรีบยกซด
    อุ๊แม่เอ๊ย .. แซ่บจริง ไรจริง สาว"น้ำชา"ชีรณัฐ ยูสานนท์ คนที่ไม่ใช่แค่เสียงสวย แต่หุ่นนางยังแซ่บเริ่ดในสามโลก วันก่อนนางเสิร์ฟออเดิร์ฟ ปล่อยภาพเซ็กซี่เบาๆ ทำเอาลูกกะตาชำรุด!!แต่ล่าสุดขุ่นขา..าา เห็นภาพเต็มๆ"น้ำชา"ที่โพสท่าลงนิตยสาร ลิปส์ ต้อนรับซัมเม่อร์
  • ลือ! คุณนายอั้ม เตรียมฝากผลงาน ละครเรื่องสุดท้าย
    ฝันของแฟนๆ ละครเป็นจริงสักกะที เมื่อนางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศอย่างคุณนาย อั้ม พัชราภา ตกปากรับคำเล่นละครเรื่องแซบๆ ในอดีตอย่าง เพลิงพระนาง ที่งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันคอมเม้นต์เทใจอยากจะให้ละครเรื่องนี้ถูกนำกลับมารีเมกใหม่อีกสักครั้ง พร้อมกับหยิบยกวางตัวนักแสดงกันเล่นๆ ว่านางเอกคนไหนควรจะรับบทเป็นใครในละครเรื่องนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือคุณนายอั้ม พัชราภา ที่คอมเม้นต์ว่าเธอเหมาะสมที่จะเล่นละครเรื่องนี้เป็นที่สุด
  • ทะเลแคริบเบียนเดือดปุดๆ "อัลบ้า-ทีเกน" ประชันหวิวบิกินี
    โหมงานหนักเกินไป ย่อมไม่เป็นผลดีกับใครๆ คนเราไม่ใช่เครื่องจักรต้องพักผ่อนกันบ้าง! ว่าแล้ว...เจสซิก้า อัลบ้า นางเอกสาวคนสวย ก็ยกโขยงครอบครัวพากันไปพักร้อนไกลถึงเกาะเซนต์บาร์ตส์ ในแถบทะเลแคริบเบียน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่รวมไปถึง คริสซี่ย์ ทีเกน นางแบบลูกครึ่งนอร์เวย์-ไทย ภรรยาของ จอห์น เลเจนด์ ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงคนดัง กลายเป็นการประชันความสวยในชุดบิกินีโดยมิได้เจตนาไปโดยปริยาย
  • "พจมาน..มิน"แอดมิทซะแล้น!!
    นี่ไม่ใช่ฉากในละครแต่เป็นชีวิตจริง ที่เมื่อคืนวานนี้(27มีนาคม 2558) ขณะนางเอกสาว"มิน"พีชญา วัฒนามนตรี หรือ พจมาน 2558 กำลังจับเปีย ดราม่าถ่ายละคร"บ้านทรายทอง"จู่ๆนางก็วูบค่า ร้อนถึงช่างแต่งหน้าลืมแอ๊บแต๋วรีบอุ้มนางเอกแอดมิทด่วนทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »