ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามแยกสยามดารา - "ปู" ไปรยา แอ่นอึ๋ม อวดหุ่นแซ่บ ขึ้นปก VOGUE THAILAND

สามแยกสยามดารา - "ปู" ไปรยา แอ่นอึ๋ม อวดหุ่นแซ่บ ขึ้นปก VOGUE THAILAND

Posted 29/03/2015 by siamdara

 

โห่..ฮิ้วววววว ยัยเพิ้งมาประจำการที่เดิมอีกแว้ววววว มากับหนังเรื่องใหม่ แฮะ แฮะ ใครจะสร้าง ..ใครจะแสดงไม่รู้ รู้แต่ชื่อเรื่อง "พ่อลูกหักเหลี่ยมโหด"!!!!!!!!!! พ่อฟ้อง พันหกล้านบาท!! ส่วนมนุษย์ลูกเก็บตัวเงียบ แต่พี่สื่อเพลีย


 มากระแซะกระซิบ ๆ สวย รวย ฮอต เพอร์เฟ็กซ์ยกให้ SHE "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก ที่ฮอตขึ้นปก VOGUE THAILAND แอ่นอึ๋ม อวดหุ่น จนหนุ่มๆ หัวใจละลาย  อร้าย..ยย อย่างนี้มิน่า "ปู"ถึงเล่นตัวปล่อยให้พี่"โน้ต"วิเศษร้องเพลงรอจนคอแทบหัก!!


หล่อ รวย ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีที่ดินไปแว้ววววพ่อ "แบรี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ยอมรับว่าตอนนี้หาเงิน หาทองมาได้ "แบรี่"ก็ให้แม่แก้วเอาไปกว้านซื้อที่ดินมาเก็บไว้ แถมเก็งกำไรเสร็จสรรพ  เอาไปเลยฮับฉายา พระเอกราชาที่ดินแห่งสยาม


กลายเป็นเจ้าพ่อไก่ทอดไปอีกคน พระเอกอารมณ์ดี "อ๊อฟ" ชนะพล สัตยา ที่ล่าสุดถอนขนหน้าแข้งไปซื้อเฟรนด์ไชส์ไก่ทอดเดชามาเปิดขาย ย่านถนนมาลัยแมน หุหุ สาวๆแวะซื้อได้ ขายแต่ไก่ ไม่แถมเจ้าของร้าน ลู้เลื่องงงงงน้าาาา


เอาหล่ะมาที่ "เพ่อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง จากละคร เลือดมังกร "เสือ" ช่วงนี่เฮียบรรจงลดน้ำหนักแบบจริงๆจังๆ ไม่ใช่เพราะมาดาม "แดง" ธัญญา สั่ง แต่เพราะพี่อ๊อฟอยากสุขภาพดี ส่วนเคล็ดลับก็ไม่มีไรมั่ก พี่อ๊อฟเค้าบอกว่าจะกินเมื่อรู้สึกว่าหิวและไม่ใช่ว่าต้องกินทุกมื้อ อื้อฮื้อ..สบายเป๋ามาดามแดงนะเซ่ ฮี่ฮี่


ปิดท้ายที่เรื่องราวของผกก.จอมเบี้ยวคนนึง คนไหนก็ไม่รู้ ???????  รู้ก็ไม่บอก ว่ากันว่าขณะกำลังซิ่งรถบนถนนดั๊นไปเจอโจทย์เก่ากลางถนน .. อารามตกใจ!! หรือจะอะไรก็ไม่รู้ซินะ ผกก.คนนั้นก็หักรถไปชนเกาะกลางถนนซะงั้น เอิ๊ก.. เอิ๊ก

 
"ยัยเพิ้งโลกเสียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู"โพสจิกทรายถ่าย Vouge ต่อ"ใหม่"
    SO HOT จนฉุดไม่อยู่ "ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ฯ" อร้าย...ยย ล่าสุดนางเอกพรีเซ้นท์ความเผ็ด แอนด์ เซ็กซี่โพสแซ่บขึ้นปกนิตยสารหัวนอก Vouge thailand ต่อจากนางเอก"ใหม่"ดาวิกา โฮเน่ร์ ถือเป็นสาวไทยคนที่ 4 ที่ได้ไปโพสสวยบนปกนิตยสารเล่มนี้
  • อุ๊ตะ!!! "ปู" ตาโตเจอหนุ่มฝรั่งถอดกกน.โชว์ก้นขาว
    อุ๊ตะ!!! "ปู" ตาโตเจอหนุ่มฝรั่งถอดกกน.โชว์ก้นขาว
  • ไปรยา ขนลุก!! โชว์สยิวนายแบบเปลือยต่อหน้า
    ทำเอานางเอกสาว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ถึงกับช็อคกลางรันเวย์กันเลยทีเดียว!! หลังเห็นนายแบบหนุ่มหุ่นล่ำที่เดินประกบคู่กับเจ้าตัว ลงทุนทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการเปลือยล่อนจ้อนต่อหน้าต่อตาพร้อมโชว์ลีลาอาบน้ำท้าลมหนาวในงาน "CPN Naked Summer 2015" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งหลังจากจบโชว์สยิวดังกล่าวสาว ปู ไปรยา ก็ได้ออกมาเผยถึงวินาทีสุดอึ้งให้เราฟังว่า...
  • ‘ปู-ไปรยา’โชว์หวิว แจงชั้นในไม่ใช่จุกโผล่
    ทำเอานางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ต้องรีบออกมาเคลียร์ หลังมีชาวเน็ตตั้งประเด็นดราม่าเกี่ยวกับภาพถ่ายของเจ้าตัวในงานเดินแฟชั่นโชว์งานล่าสุด เนื่องจากมีอยู่ช็อตหนึ่งที่ดูคล้ายกับว่าสาวปูจะเผลอใส่อินเนอร์แรงไปหน่อย จนทำให้เกิดอุบัติเหตุโชว์หวิวแบบไม่ตั้งใจ ซึ่งงานนี้นางเอกสาวของเราก็ไม่รอช้า ขอออกมาชี้แจงผ่านสื่อถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวให้เคลียร์กันไปเลยว่า สิ่งที่หลายคนเห็นนั้นจริงๆ แล้วมันคืออะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »