ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฝอยทองลุ้นขึ้นจ่าฝูง!โด้นำยิงเซอร์เบีย

ฝอยทองลุ้นขึ้นจ่าฝูง!โด้นำยิงเซอร์เบีย

Posted 29/03/2015 by siamsport

 
"ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยหวังขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม โดยจะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำกระชากสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ เซอร์เบีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่มไอ) คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูโร 2016

(รอบคัดเลือก กลุ่มไอ)

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558

โปรตุเกส   -   เซอร์เบีย

ถ่ายทอดสด
: ช่อง 3, ช่อง 3 เอชดี (01:45 น.)


สนาม : เอสตาดิโอ ดา ลุซ, ลิสบอน

        ศึกใหญ่ของกลุ่ม โปรตุเกส อันดับ 2 ที่มีอยู่ 6 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง เดนมาร์ก ที่มี 7 แต้ม เปิดบ้านพบกับ เซอร์เบีย ที่เพิ่งมีอยู่คะแนนเดียว

        ฝั่งเจ้าถิ่นเกมนี้ แฟร์นันโด ซานโต๊ส เทรนเนอร์ เจอโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม จากที่ฟีฟ่า สั่งลงโทษหนัก 8 นัด ล่าสุดอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาได้รับการลดโทษเหลือ 4 นัด โดน 2 นัดสั่งแบนทันที ส่วนอีก 2 นัดจะเป็นการแขวนเอาไว้ ในระยะเวลา 6 เดือน

        สภาพทีมชุดนี้ไร้เงา มิเกล เวโลโซ่, ราอูล เมยเรเลส, ชูเอา เปเรยร่า กับ ซิลเวสเตร วาเรล่า ขณะที่ เบโต้ กับ เอลแดร์ ปอสติกา บาดเจ็บ

        ซานโต๊ส เตรียมส่งตัวหลักลงเล่นเกมนี้ และเตรียมเรียกนักเตะสแตนด์บาย 14 คนเข้ามาติดทีม สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ หมู่เกาะเคปเวิร์ด วันที่ 31 มี.ค.

        การจัดทัพเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะรับบทบาทศูนย์หน้าตัวเป้า โดยมี นานี่ กับ ดานนี่ เป็นตัวสนับสนุนเกมรุก

        ด้าน เซอร์เบีย ของกุนซือ ราโดวาน ชูร์ชิช อดีตกุนซือชุดยู 21 เข้ามารับงานคุมทีมต่อจาก ดิ๊ก อัดโวคาต ที่ลาออกหลังเกมล่าสุดที่พ่ายคาบ้านต่อ เดนมาร์ก 1-3

        ชูร์ชิช ประเดิมคุมทีมไปแล้ว ในเกมอุ่นเครื่องที่บุกชนะ กรีซ 2-0 เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ปีที่แล้ว หรือหลังเกมที่แพ้ เดนมาร์ก 4 วัน

        ผลงาน 3 นัดแรก เพิ่งมีแค่คะแนนเดียว จากเกมบุกเสมอ อาร์เมเนีย 1-1 ในนัดแรก หลังจากนั้นมีเกมกับ แอลเบเนีย ที่ถูกยกเลิก แม้ ยูฟ่า สั่งให้พวกเขาชนะ 3-0 แต่ก็ถูกริบ 3 แต้มทันทีเช่นกัน และแพ้ เดนมาร์ก 1-3

        สภาพทีมไม่มีชื่อ มิลาน บิเซวิช, อันโตนิโอ รูคาวิน่า, สเตฟาน มิโตรวิช, ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช และ ดานโก้ ลาโซวิช และได้เรียก เปตาร์ สคูเลติช กับ ฟิลิป คอสติช ติดทีมครั้งแรก


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        โปรตุเกส : รุย ปาตริซิโอ, โชเซ่ โบซิงวา, เปเป้, บรูโน่ อัลเวส, ฟาบิโอ โกเอนเตรา, ชูเอา มูตินโญ่, ติอาโก้ เมนเดส, อันเดร โกเมส, ดานนี่, นานี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        เซอร์เบีย : วลาดิเมียร์ สตอยโกวิช, เนนาด โทโมวิช, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, นิโกล่า มักซิโมวิช, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, เนมานย่า กูเดล, เนมานย่า มาติช, โซรัน โทซิช, ดูซาน ทาดิช, ลาซาร์ มาร์โควิช, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช  

        ผู้ตัดสิน : จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)

โปรแกรมฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก
กลุ่ม D
01:45 น.   ไอร์แลนด์ Vs โปแลนด์     รับชม : ช่อง 3 เอสดี
23:00 น.   จอร์เจีย Vs เยอรมัน     รับชม : ช่อง 3, ช่อง 3 เอชดี
23:00 น.   สกอตแลนด์ Vs ยิบรอลตาร์     รับชม : ช่อง 3 แฟมิลี่


กลุ่ม F
01:45 น.   ฮังการี Vs กรีซ     รับชม : GMM ฟุตบอลยูโร เอชดี
23:00 น.   ไอร์แลนด์เหนือ Vs ฟินแลนด์     รับชม : GMM ฟุตบอลยูโร เอชดี
23:00 น.   โรมาเนีย Vs หมู่เกาะแฟโร     รับชม : ช่อง 3 เอสดี


กลุ่ม I
01:45 น.   โปรตุเกส Vs เซอร์เบีย     รับชม : ช่อง 3, ช่อง 3 เอชดี
23:00 น.   แอลเบเนีย Vs อาร์เมเนีย     รับชม : GMM ฟุตบอลเอ็กซ์ตร้า เอชดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเหล็กข่ม!จัดรอยส์ลุ้นสอยรังจอร์เจีย
    "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมส่ง มาร์โค รอยส์ ลงลุ้นปิดสกอร์เก็บชัยเกมบุกถิ่น จอร์เจีย โดยสถิติการพบกัน 3 เกมก่อนหน้าเป็นฝั่งเยอรมันเก็บชัยได้ทั้งหมด ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือ กลุ่มดี) คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. ศกนี
  • ดัตช์ตายยาก!เปิดรังไล่เจ๊าไก่งวงทดเจ็บ1-1
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยิงนอกเขตโทษแฉลบศีรษะ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กลายเป็นประตูสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านตามตีเสมอ ตุรกี แบบกองเชียร์ต้องลุ้นใจหายใจคว่ำ 1-1 คว้าหนึ่งแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน รั้งอันดับ 3 ต่อไป โดยตามหลัง จ่าฝูง สาธารณรัฐเช็ก กับ ไอซ์แลนด์ ทีมรองฝูง 6 และ 5 แต้มตามลำดับ ส่วน "ไก่งวง" มี 5 คะแนน อยู่ที่ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดที่ 5 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • อัซซูรี่หืด!ไล่เจ๊าบัลแกเรีย2-2,เบลเยียมโซ้ย5-0
    "อัซซูรี่" อิตาลี เกือบแย่ ดีที่ได้เอแดร์ กองหน้าตัวสำรองเชื้อสายบราซิล ที่ประเดิมติดธงนัดแรก ซัดเจ๊า "เจ้าถิ่น" บัลแกเรีย ในช่วงท้ายเกม 2-2 ขณะที่ เบลเยียม ฟอร์มร้อน ไล่ถล่ม ไซปรัส สบาย 5-0 ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558
  • เธอยังเหมือนเดิม! บอสเวลส์เชื่อไม่มีอะไรลดความเก่งเบลได้
    บอสใหญ่ของมังกรไฟเชื่อว่านักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกยังคงเป็นนักเตะที่เก่งเหมือนเดิม แม้ช่วงที่ผ่านมาจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาอะไรมากมายก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »