ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผย!ฟานกัลรับโบนัส1ล้านป.ถ้าพาผีไปชปล.

เผย!ฟานกัลรับโบนัส1ล้านป.ถ้าพาผีไปชปล.

Posted 29/03/2015 by siamsport

 

"เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดี เผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะได้โบนัสพิเศษเป็นเงิน 1 ล้านปอนด์ (ราว 47.6 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที หากสามารถพาต้นสังกัดคว้าตั๋วไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ข้อตกลงนี้เป็นไปตามสัญญาที่ยอดโค้ชเซ็นไว้ตอนเข้ารับงานคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทน เดวิด มอยส์ เมื่อปีกลาย นอกเหนือจากการได้รับค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านปอนด์ (ราว 238 ล้านบาท) เพราะฤดูกาลก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด จบด้วยอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก ทำให้ไม่ได้ไปร่วมทำศึกฟุตบอลถ้วยยุโรปสักรายการ ซึ่งมีผลกระทบต่อรายได้ของสโมสรค่อนข้างมาก

ขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับ 4 ตำแหน่งสุดท้ายที่จะได้ไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ก็ห่างจากอันดับ 7 ที่จะไม่ได้โควตาแม้แต่กระทั่งรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เพียง 6 คะแนนเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงหรือ?ผีจ้องดึงเปเป้เสริมหลังบ้าน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมองหากองหลังคนใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เปเป้ ปราการหลังขาโหด ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้
  • ลือเพลิน!ผีทุ่มปีละ14ล้าน.ดึงโรนัลโด้กลับบ้าน
    ลือกันมันส์หยดติ๋ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้าเลือด พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยปีละ 14 ล้านปอนด์ หรือสัปดาห์ละกว่า 269,000 ปอนด์ ไม่รวมค่าตัวอีกกว่า 65 ล้านปอนด์ เพื่อดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเรอัล มาดริด กลับบ้านที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แฟนผีว่าไง! รูนยันไร้ปัญหาหากต้องเล่นเป็นมิดฟิลด์
    กัปตันปีศาจแดงยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาแน่นอน หากจะต้องกลับไปเล่นตรงกลางสนามเป็นหลักอีกครั้งเวย์น รูนีย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหากับเรื่องตำแหน่งการยืน แม้ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวจะได้รับบทเป็นหัวหอก แต่ก็พร้อมเสมอหากผู้จัดการทีมจะให้เขาไปเล่นเป็นมิดฟิลด์
  • ยังสนใจ!ผีเล็งกระชากดราโกวิชอุดรั่วหลังบ้าน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเล่นข่าวสนใจ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังออสเตรีย ของ ดินาโม เคียฟ ทีมดังของยูเครน หวังเอามาอุดรอยรั่ว แม้อาจต้องทุ่ม 12 ล้านปอนด์ และมี อาร์เซน่อล กับ โรม่า จดๆ จ้องๆ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »