ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตำนาน! สไนจ์เดอร์ทาบสถิติแข้งเอาท์ฟิลด์ดัตซ์ลงเล่นมากสุดตลอดกาล

ตำนาน! สไนจ์เดอร์ทาบสถิติแข้งเอาท์ฟิลด์ดัตซ์ลงเล่นมากสุดตลอดกาล

Posted 29/03/2015 by goal.com

 

มิดฟิลด์จอมเก๋าจากกาลาตาซารายกลายเป็นแข้งเอาท์ฟิลด์ที่ลงสนามให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์มากที่สุดเทียบเท่า แฟรงค์ เด บัวร์ เรียบร้อยแล้ว หลังช่วยทีมตีเสมอตุรกีเมื่อคืนนี้

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ประสบการณ์สูงของ กาลาตาซาราย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการกลายเป็นผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ที่ลงสนามให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์มากที่สุด เทียบเท่าสถิติเดิมของ แฟรงค์ เด บัวร์ ตำนานกองหลังทัพอัศวินสีส้ม ที่จำนวน 112 นัด

อดีตกองกลาง อินเตอร์ มิลาน ชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก 1 สมัย ในฤดูกาล 2009–10  คือหัวใจสำคัญในแดนกลางของทัพกังหันลม โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาคือกำลังสำคัญที่พาทีมคว้ารองแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2010 รวมถึงคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลกปีล่าสุด ที่ประเทศบราซิลด้วย

ล่าสุด ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ นัดที่ 5 กับทีมชาติตุรกี  สไนจ์เดอร์ ก็ยังได้ลงทำบัญชาเกมเป็น 11 ตัวจริงเช่นเคย อีกทั้งยังเป็นฮีโร่ซัดบอลไปแฉลบหัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์  เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ช่วยให้ทีมเปิดรังแบ่งแต้มจากเติร์กหวุดหวิด 1-1

จากการลงสนามเกมนี้ ทำให้จอมทัพวัย 30 กะรัต กลายเป็นผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ หรือเข้าใจอย่างง่ายคือไม่ใช่ตำแหน่งผู้รักษาประตู ที่ลงเล่นในนามทีมชาติมากที่สุด เท่ากับ เด บัวร์ ที่จำนวน 112 นัด และนับจากนี้ไปทุกเกมที่ได้ลงสนาม เขาจะทำลายสถิติเป็นผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ที่ลงสนามให้ทีมชาติมากที่สุดทันที

ทั้งนี้ ถ้าไม่รวมผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตตำนานผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือผู้เล่นที่ลงเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่จำนวน 130 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝอยทองลุ้นขึ้นจ่าฝูง!โด้นำยิงเซอร์เบีย
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยหวังขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม โดยจะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำกระชากสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ เซอร์เบีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่มไอ) คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. ศกนี้
  • อินทรีเหล็กข่ม!จัดรอยส์ลุ้นสอยรังจอร์เจีย
    "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมส่ง มาร์โค รอยส์ ลงลุ้นปิดสกอร์เก็บชัยเกมบุกถิ่น จอร์เจีย โดยสถิติการพบกัน 3 เกมก่อนหน้าเป็นฝั่งเยอรมันเก็บชัยได้ทั้งหมด ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือ กลุ่มดี) คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. ศกนี
  • ดัตช์ตายยาก!เปิดรังไล่เจ๊าไก่งวงทดเจ็บ1-1
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยิงนอกเขตโทษแฉลบศีรษะ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กลายเป็นประตูสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านตามตีเสมอ ตุรกี แบบกองเชียร์ต้องลุ้นใจหายใจคว่ำ 1-1 คว้าหนึ่งแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน รั้งอันดับ 3 ต่อไป โดยตามหลัง จ่าฝูง สาธารณรัฐเช็ก กับ ไอซ์แลนด์ ทีมรองฝูง 6 และ 5 แต้มตามลำดับ ส่วน "ไก่งวง" มี 5 คะแนน อยู่ที่ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดที่ 5 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • อัซซูรี่หืด!ไล่เจ๊าบัลแกเรีย2-2,เบลเยียมโซ้ย5-0
    "อัซซูรี่" อิตาลี เกือบแย่ ดีที่ได้เอแดร์ กองหน้าตัวสำรองเชื้อสายบราซิล ที่ประเดิมติดธงนัดแรก ซัดเจ๊า "เจ้าถิ่น" บัลแกเรีย ในช่วงท้ายเกม 2-2 ขณะที่ เบลเยียม ฟอร์มร้อน ไล่ถล่ม ไซปรัส สบาย 5-0 ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »