ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เส้นทางรักนางเอกสวยรวยเก่ง ลงเอยด้วยการเลิกรา

เส้นทางรักนางเอกสวยรวยเก่ง ลงเอยด้วยการเลิกรา

Posted 29/03/2015 by Sanook

 

นางเอกสวยรวยทรัพย์พร้อมด้วยความสามารถ งานรุ่งรักร่วงแต่งแล้วต้องร้างรา


หน้าตาดี มีทรัพย์เยอะ ความสามารถเพียบ แต่เหตุใดความรักชีวิตคู่ถึงได้มีอันต้องปิดฉากในเวลาอันรวดเร็ว หรือภาษาชาวบ้านคือก้นหม้อข้าวไม่ทันดำ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกของวงการบันเทิง แน่นอนว่าความสวยนั้นการันตีอยู่แล้ว โดยรวมแล้วเธอช่างเพรียบพร้อมจนใครๆ ต่างอยากได้มาครองคู่


เมื่อรักจบลงด้วยการเลิกรา ข่าวเตียงหักออกมาสู่สาธารณชน แน่นอนว่าการเป็นคนของประชาชนคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่งงานก็ต้องแถลงข่าว เมื่อเลิกก็ต้องแถลงข่าวเช่นกัน หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา คนนอกส่วนใหญ่จะบอกว่าเป็นเพราะเธอเก่งและเลือกได้นั่นเอง เธอจึงไม่แคร์เมื่อชีวิตคู่เกิดความอึดอัด หนทางแห่งความสุขนั่นคือ "ต้องคอนเวิร์สเดินคนละทาง"


มีนางเอกหลายคนด้วยกันที่เข้าสู่โหมดเตียงหัก แบบฉบับระดับนางเอกที่ไม่น่าเชื่อว่าชีวิตคู่ของเธอจะต้องอัปปางลง ท่ามกลางมรสุมรักกลางทะเล คลื่นมหาชนคนวิจารณ์


แป้ง อรจิรา ที่อำลาชีวิตคู่กับ "ผู้กองต้อม" 3 ปีที่ครองรักกันแต่บทสรุปคือ "เลิก" และดูเหมือนเป็นการจากลาที่ทั้ง แป้ง และ ผู้กองต้อม ได้ตกลงกันด้วยความเข้าใจแล้ว อย่างหนึ่งอาจจะเป็นเพราะหน้าทีความรับผิดชอบที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดช่องว่างของเวลา กลายเป็นตัวแปรสำคัญสำหรับชีวิตรักฉบับดาราต้องปิดฉากลง แต่จะด้วยสาเหตุใดก็ตามแต่ มีเพียงคนสองคนเท่านั้นรู้ (เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ค่ะ)


แอน สิเรียม เส้นทางชีวิตรักของเธอต้องบอกว่ากว่าจะเจอรักแท้ แอน สิเรียม ต้องใช้เวลาค้นหาคนที่ใช่กับ 2 ชีวิตคู่ด้วยกัน และสุดท้ายบุพเพสันนิวาสได้ดลบันดาลให้เธอรู้จักกับนักธุรกิจชาวต่างชาติ จัสติน เทดด์ เมื่อฟ้าลิขิตให้เธอแล้ว นำพาให้ความรักร้อยเรียงจนลงตัว เสียงระฆังวิวาห์จึงดังก้องขึ้นอีกครั้ง เรื่องราวความรักของสาวแอน ทำให้เห็นว่าถ้าคุณยังเชื่อในรัก รักจะรังสรรค์สิ่งดีๆ มาให้เช่นกัน


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยกตำแหน่งให้เธอเป็นนางเอกที่แต่งงานดังที่สุด รวดเร็วที่สุด หลายช็อกที่สุด และสุดท้ายเลิกราดังที่สุดเช่นกัน กับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ปัจจุบันทั้งคู่ต่างเดินหน้ากันต่อไปและใช้ชีวิตบนเส้นทางตามหน้าที่ของตนเอง ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ อดีตได้ผ่านพ้นไปเหลือเพียงความทรงจำที่เก็บเอาไว้


ตุ๊ก ชนกวนันท์ ภาพลักษณ์ของนักแสดงที่แสนดีดุจนางเอก และตัวจริงเธอก็แสนดีเป็นนางเอกแบบไม่เฟค ชีวิตคู่ของ "ตุ๊ก บ๊วย" ปิดฉากที่ 7 ปี ท่ามกลางกระแสต่างๆ นานาในช่วงเวลานั้น สุดท้ายเวลาสามารถเยียวยารักษาหัวใจของทั้งคู่ให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม ปัจจุบัน ตุ๊ก มีทั้งงานพิธีกร งานแสดงรวมถึงมีธุรกิจส่วนตัว ส่วนฝ่าย บ๊วย เดินหน้าทำงานในวงการเช่นเดียวกัน เขาทั้งคู่ยังคงทำบทบาทของพ่อและแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง


นิโคล เทริโอ ถือว่าเป็นนางเอกของน้อง ทิกเกอร์ ลูกชายสุดหล่อทีมีความสามารถเหมือนพ่อและแม่จริงๆ ชีวิตคู่ของ นิโคล และ พี่แมว หมดอายุสามีภรรยาที่ 5 ปี แต่มาเริ่มรักกันใหม่ในฐานะเพื่อนที่คอยดูแลลูกชายร่วมกัน ปัจจุบันทั้งคู่ต่างมีคนรักใหม่เป็นที่เรียบ โดย พี่แมว แต่งงานใหม่กับ แหนว และมีลูกด้วยกันหนึ่งคน ส่วน นิโคล มีคนรักแล้วเช่นกันคือ ต้น เดิมพัน แม้เส้นทางรักจะสั้นแต่ความรักในฐานะบุพการีนั้นคงกระพันยั่งยืน 


มาช่า วัฒนพานิช เรื่องความสวยยกให้เธอคือตัวแม่ เพราะ "มาช่า" คือความสวยที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝัน ด้านความสามารถ มาช่า เป็นทั้งนักแสดงและนักร้องระดับแถวหน้าของเมืองไทย ความรักมีหลายองค์ประกอบที่จะพาให้ยั่งยืน แต่รักอย่างเดียวคงยังไม่พอ สุดท้าย มาช่า และ พี่หนุ่ย ได้ปิดตำนานรักฉบับร็อกๆ แบบที่ช็อกคนทั้งประเทศในสมัยก่อน ถ้าจะบอกว่าเป็นการแยกทางที่หลายคู่ต้องอิจฉาคงจะไม่ผิด เพราะภาพแต่ละครั้งที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกันนั้นหวานวัยรุ่นยังอาย ถึงวันนี้หลายคนยังเฝ้าเชียร์ให้กลับมาครองรักกันเหมือนเดิม


ทั้งหมด ที่นำเสนอมานั้นไม่ได้หมายความว่าจะมีใครผิดใครถูก เรื่องของความรักออกแบบไม่ได้ อยู่ที่คนสองคนเรียนรู้และทำความเข้าใจกัน หากสุดท้ายจะจับมือกันไปไม่ได้ตลอดรอดฝั่ง สุดแล้วแต่พรหมลิขิตและโชคชะตาที่เขาได้ขีดมาแล้วนั่นเอง


แม้เรื่องรักอาจจะมีแพ้บ้าง แต่ความสวยเธอขอไม่ยอมแพ้นะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยพิฆาต ‘เจนี่’งัดอึ๋ม สะกดทุกสายตา
    เจอกี่ทีก็ต้องสะดุดในความสวยเสมอ สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ อย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอในงาน “Beyond the Futuristic Beauty of Youthful Technology with The Microdeep” เปิดตัว โซลวาซู ไมโครดีป อินเทนซีฟ ฟิลลิ่ง ครีม แอนด์ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม กับชุดเดรสสายเดี่ยวกางเกงขายาวสีขาว ที่โชว์ความอึ๋มเต้าทะลัก สะกดสายตาแขกที่มาร่วมงาน บวกกับผิวสีน้ำผึ้งเนียน เจิดจรัสออร่าจับเป็นที่สุด งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวเจนี่ถึงมีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบตลอด ไม่ขาดสาย ก็สาวมั่นอย่างสาวเจนี่ ดูดีทุกองศาเลยนะคู้ณ!!!
  • เมย์ พิชญ์ฯ ผงะ!! แป้ง หย่า ผู้กองต้อม
    หลังมีข่าวหลุดจากคนสนิท อ้างดาราสาว แป้ง อรจิรา เตียงหัก!! โดยได้มีการจดทะเบียนหย่ากับสามี หรือ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ไปเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา เพื่อนซี้อย่างสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ถึงกับตกใจหลังทราบข่าว บอกเป็นห่วงเพื่อนและรอฟังจากเจ้าตัว ตอนนี้คงให้กำลังใจทั้งคู่ มีทราบมาบ้างก่อนหน้านั้นแล้ว เรื่องทางฝ่ายชายอยากมีน้อง แต่ตัวแป้งเองยังไม่อยากมี!!
  • เจนี่ และเพื่อนชาย โชว์ลีลาโยคะกลางสระน้ำ
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โชว์ท่ายากอีกแล้วจากการเล่นโยคะ ลีลาสุดแซ่บกลางสระน้ำกับเพื่อนชายเจสัน
  • เมย์ หลุดปาก! สาเหตุแป้งสะบั้นรักสามี
    ทำเอาใครหลายคนแอบช็อคไปตามๆ กัน หลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์จากคนใกล้ตัวนักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา" หลุดออกมาว่าเธอได้สะบั้นรักกับสามีหนุ่ม "ผู้กองต้อม" และได้แยกทางกันอยู่เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้ว ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพื่อนสนิทที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันของ แป้ง อรจิรา จึงไม่พลาดที่จะสอบถามข้อเท็จจริงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมีมูลใช่หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »