ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวประเภทคนดัง “เอมมี่ รัชฎา“ ประกาศหมั้นสาวหล่อ

สาวประเภทคนดัง “เอมมี่ รัชฎา“ ประกาศหมั้นสาวหล่อ

Posted 29/03/2015 by Sanook

 

เป็นมา..ไปมายังไงก็ไม่รู้ อยู่ๆ มีกระแสข่าวว่า สาวประเภทสองคนดัง "เอมมี่ รัชฎา" ที่เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวกับหนุ่มสาวหลายคู่ในวงการบันเทิง ก่อนจะเงียบหายไป ล่าสุดก็เพิ่งจะได้ยินข่าวดี ประกาศหมั้นหมายกับหวานใจสาวหล่อ แถมเตรียมจดทะเบียนสมรสกันด้วย


ตามรายงานระบุว่า สาวเอมมี่ กำลังเข้าพิธีหมั้นหมายกับสาวทอม ชื่อว่า "เอย" หลังจากที่คบหาดูใจกันประมาณ 2 ปี ความรักก่อกำเนิด จนตั้งใจทำตามประเพณีให้ถูกต้อง อีกทั้งยังวางแผนจดทะเบียนสมรสด้วย เนื่องจากต่างฝ่ายยังคงใช้คำนำหน้าว่า "นาย" กับ "นางสาว" อยู่


ทั้งนี้ สาวเอมมี่ เตรียมเปิดเรือนหอมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ย่านพัฒนาการ ให้สื่อมวลชนได้ไปยลโฉม ส่วนฤกษ์งามยามดีวันหมั้นจะประกาศให้ทราบต่อไป ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมเบอร์ลี่ ปัดยี้ เอมมี่ ไม่ปลื้มแอบกิน เกรท
    นางเอกวิก 3 คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ออกมาปัด ยี้! ใส่สาวเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม หลังอีกฝ่ายเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกร่วมช่อง เกรท วรินทร บอกไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอ แจงเป็นการเข้าใจผิด ไม่ออกความเห็น เอมมี่ เกาะกระแสไหม และไม่ขอเคลียร์เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด งงเป็นข่าว...
  • จูบกลางห้าง เอมมี่ เปิดตัว ไฮโซเจมส์หวานได้ทุกที่ไม่อายใคร
    ไงล่ะ งานนี้หลายคนคงอึ้งเพราะได้เห็นสาว เอมมี่ มรกต สวีทกับ ไฮโซเจมส์ หวานใจตัวจริงอย่างเต็มๆ ถึงก่อนหน้านี้สาวเอมมี่จะเปิดศึกน้ำลายกับสาว แก้ว จรีนา หรือ แก้ว ซาซ่า ว่าใครเป็นแฟนใครมาก่อนหน้านี้ แต่เห็นทีงานนี้คงจบศึกได้ด้วยดี เพราะภาพที่เห็นมันชัดเจน ชนิดที่เจ้าตัวยังปฏิเสธไม่ออกเลยทีเดียว
  • เจี๊ยก เจี๊ยก !! ''เอมมี่''เลิกซุกลูก!!??
    มีข่าวให้อึ้งกิมกี่!!ว่าสาวอึ๋มมหึมามหาเศรฐี "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ซุกลูก!!!
  • ถูกหวยหรือซวย !? เอมมี่''เจอร็อคเกอร์ดังขออึ๊บ&โรคจิตโชว์ช่วยตัวเอง !!
    เป็นสาวเอ็กซ์เซ็กซี่ตัวแม่ ที่ช่วงนี้คงกลายเป็นขวัญใจโรคจิตไปแล้วสาว "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" ที่ล่าสุดมีข่าวว่าถูกโรคจิตอ้างตัวว่าเป็น"นักร้องหนุ่ม" แห่งวงร็อคชื่อดังโทรศัพท์มาขออึ๊บ "เอมมี่" !!! อั้ยย่ะ ! งานนี้ "สยามดารา"ได้สายตรงไปสอบถามข้อเท็จจริงจากปากดาราสาวทันที "สาวเอมมี่" หัวเราะก่อนจะชี้แจงว่าตนไม่คิดว่าจะใช่ตัวจริงแต่เป็นการแอบอ้างชื่อมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »