ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตัวตายตัวแทน ‘ใหม่’เจียมตัว ไม่เทียบชั้น‘ชมพู่’

ตัวตายตัวแทน ‘ใหม่’เจียมตัว ไม่เทียบชั้น‘ชมพู่’

Posted 29/03/2015 by สยามบันเทิง

 

กลับจากทริปทัวร์ยุโรป 10 วัน นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ถูกจับตามองโกอินเตอร์ ตามรอยรุ่นพี่นางเอกดังวิกน้อยสี “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ทันที เพราะมีความเหมือนกันในสไตล์สาวลูกครึ่งและรักในแฟชั่น จนหลายคนจับตามองว่า สาวใหม่-ดาวิกา นี่แหละ ตัวตายตัวแทนของนางเอกสาวคนดัง ที่ใกล้จะออกเรือน


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาวในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อาหารผิว Le Vif @ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสาวใหม่มาในชุดสุดเซ็กซี่เสื้อคร็อปครึ่งตัวโชว์เนินอกกะทัดรัด กับกระโปรงฟูฟ่องสไตล์เจ้าหญิงสีขาว งานนี้สาวใหม่สะดุดตาผู้มาร่วมงานไม่น้อย เพราะเธออวดผิวขาวอมชมพูพร้อมกับเสื้อคร็อปที่ดันอึ๋มให้ล้นทะลัก


และเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกรณีที่สาวใหม่เดินตามรอยสาวชมพู่ ทุกอย่าง จนถึงขั้นถูกนำไปเปรียบเทียบกันแล้ว งานนี้เธอชี้แจงว่า


“อ๋อที่มา ไปทำงาน ไปเยี่ยมญาติ หลังจากนั้นก็ไปเที่ยวค่ะ ไปเบลเยียม ฝรั่งเศส โรมค่ะ ไปมา 10 วัน (ชาร์จแบตเต็มมั้ย) กลับมารีบทำงานอย่างหนักเลยค่ะ (หัวเราะ) ไปถ่ายโฆษณาและถ่ายหนังสือเล่มหนึ่ง ทีมงานที่เราคุ้นเคยค่ะ ยิ่งสนุกไปใหญ่เลย ยิ่งแบบแฮปปี้ แสง และมุมต่างๆ มันสวยมากเลยค่ะ”
ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ที่เรียกว่าพร็อพเยอะๆ พอๆ กับสาวชมพู่ งานนี้สาวใหม่เผยว่า


“ก็นิดนึงค่ะ อากาศหนาว เลยต้องใส่เยอะๆ (พร็อพแน่นมาก) มันหนาวเลยต้องใส่ (เปรียบเทียบกับชมพู่) อย่าเปรียบเลยค่ะ พี่ชมเป็นพี่ชม หนูก็เป็นน้องเนอะ (จับมาเทียบบ่อย) เกรงใจค่ะ ไม่อยากให้เปรียบเทียบพี่ชมแล้วค่ะ แรกๆ ไม่รู้สึกอะไรเลยนะคะ หนูไม่อยากให้เปรียบเทียบ เรารู้จักกัน หนูเป็นรุ่นน้อง หนูไม่เคยคิดจะไปแบบ เราเองเคารพพี่เค้ามากๆ รักพี่เค้ามากด้วย แต่ไม่อยากให้มีอะไรเกิดขึ้นแบบนี้ เราก็บริสุทธิ์ใจที่จะตอบ”


จนหลายคนก็เล็งไว้แล้วว่า สาวใหม่ ต้องเป็นตัวตายตัวแทนของ ชมพู่ อย่างแน่นอน งานนี้ ผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกเธอตอบว่า


“พี่ชมแต่งงานก็ไม่ได้ไปไหนค่ะ ความสวยก็ไม่ได้จะลด (หัวเราะ) มีแต่เพิ่ม สวยขึ้น หนูว่าพี่ชมไม่ไปไหนหรอก ส่วนใหม่ก็ทำงานตรงนี้ สู้ๆ ต่อไป (เอาความอินเตอร์มาเทียบ) ไม่หรอกค่ะ ตัวหนูไม่เคยเอามาคิดให้ตัวเองไม่สบายใจ เพราะเรารู้ว่าเราเป็นอะไร ทำอะไรอยู่ พวกนี้มันจะมาทำร้ายจิตใจเราไม่ได้หรอกค่ะ”


กระทั่งผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เคยคุยกับนางเอกสาวรุ่นพี่ถึงเรื่องข่าวบ้างมั้ย ซึ่งสาวใหม่เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า
 

“ไม่เคยค่ะ เจอกันก็ยิ้มเขินๆ หนูชอบพี่ชมน่ารัก (หัวเราะ) (จับตาดูจะมาแทนที่) อย่าเลย ไม่ไปแทนที่ใครทั้งนั้นแหละ เรามีที่ของเราอยู่ที่เล็กๆ มุมเล็กๆ ของเรา ก็รู้สึกขอบคุณที่ชื่นชอบใหม่ค่ะ ไม่อยากให้เกิดข่าวเปรียบเทียบค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงกระแสข่าวที่ว่า สาวใหม่มีแพลนจะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 นั้น งานนี้สาวใหม่ปฏิเสธเรื่องเดินตามรอยสาวชมพู่ไปอยู่ช่อง 3 ทันทีว่า


“เดินตามพี่ชม ไปไกลนะคะ เดินไม่ไหว (หัวเราะ) (มีติดต่อมามั้ย) ตอนนี้มีแต่หนังติดต่อมาค่ะ สัญญาที่ช่องเหลือเป็นปี (ว่างงมั้ย) ปกติค่ะ เป็นข่าวเรื่องย้ายช่องบ่อย อย่างที่บอก ใหม่เหลือสัญญาเป็นปี อย่างเรื่องอนาคต ใหม่ยกให้เป็นเรื่องของผู้จัดการคุยกันเอง ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เรามีหน้าที่เป็นนักแสดงต่อไป ส่วนตัวใหม่ยังไม่คิดค่ะ ถามว่าช่องเรียกเราเข้าไปคุยหรือยัง ไม่มีเลยค่ะ นี่ละครกำลังจะออนแล้วนะ (มีข่าวออกมาจบเรื่องนี้เตรียมชิ่ง) อืม ยังไม่ไปไหนค่ะ มีสัญญา ถามได้นะคะ ไม่เบื่อค่ะ พูดได้เรื่อยๆ ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »