ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 79 วิ.ไม่พอ! เคนรั้งเบอร์สามประตูเปิดตัวสิงโตเร็วสุด

79 วิ.ไม่พอ! เคนรั้งเบอร์สามประตูเปิดตัวสิงโตเร็วสุด

Posted 29/03/2015 by goal.com

 

เหลือเชื่อ! ดาวยิงสเปอร์สรั้งเพียงอันดับสามในทำเนียบผู้เล่นที่ยิงประตูเปิดตัวกับทีมสิงโตคำรามเร็วที่สุด ทั้งที่ใช้เวลาเพียง 79 วินาทีเท่านั้น

แฮร์รี เคน กองหน้าความหวังใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ทำได้เพียงรั้งอันดับสามสำหรับสถิติผู้เล่นที่ยิงประตูแรกในสีเสื้อทีมชาติเร็วที่สุดของบ้านเกิด ทั้งที่ใช้เวลาเพียงแค่ 79 วินาทีเท่านั้น ตามรายงาน

หอกฟอร์มแรงจากสเปอร์สทำผลงานเปิดตัวในทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่ได้อย่างน่าประทับใจ หลังใช้เวลาเพียง 79 วินาที กับการเบิกสกอร์แรก หลังได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมที่ทีมเปิดบ้านถล่มลิธัวเนีย 4-0 ในเกมคัดยูโร 2016 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี แม้ว่าดาวยิงวัย 21 กะรัต จะใช้เวลาน้อยมากเพียงแค่นาทีกว่ากับการทำสกอร์แรก  แต่เขาก็ยังไม่ใช่นักเตะที่ยิงประตูในเกมเปิดตัวทัพทรีไลอ้อนส์ได้เร็วที่สุด

โดยผู้เล่นที่ครองสถิติยิงประตูแรกในทีมชาติอังกฤษเร็วที่สุดก็คือ บิล นิโคลสัน ที่ทำไว้ในเกมกับโปรตุเกสเมื่อปี 1951 โดยเขาใช้เวลาเพียงแค่ 19 วินาทีเท่านั้น และยังเป็นเจ้าของสถิติพังประตูตั้งแต่การสัมผสบอลครั้งแรกเพียงคนเดียวด้วย

ขณะที่ จอห์น ค็อค รั้งอันดับสอง ด้วยสถิติ 30 วินาที โดยทำไว้ในเกมกับไอร์แลนด์เมื่อปี 1919

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนาน! สไนจ์เดอร์ทาบสถิติแข้งเอาท์ฟิลด์ดัตซ์ลงเล่นมากสุดตลอดกาล
    มิดฟิลด์จอมเก๋าจากกาลาตาซารายกลายเป็นแข้งเอาท์ฟิลด์ที่ลงสนามให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์มากที่สุดเทียบเท่า แฟรงค์ เด บัวร์ เรียบร้อยแล้ว หลังช่วยทีมตีเสมอตุรกีเมื่อคืนนี้
  • ฝอยทองลุ้นขึ้นจ่าฝูง!โด้นำยิงเซอร์เบีย
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยหวังขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม โดยจะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำกระชากสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ เซอร์เบีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่มไอ) คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. ศกนี้
  • อินทรีเหล็กข่ม!จัดรอยส์ลุ้นสอยรังจอร์เจีย
    "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมส่ง มาร์โค รอยส์ ลงลุ้นปิดสกอร์เก็บชัยเกมบุกถิ่น จอร์เจีย โดยสถิติการพบกัน 3 เกมก่อนหน้าเป็นฝั่งเยอรมันเก็บชัยได้ทั้งหมด ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือ กลุ่มดี) คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. ศกนี
  • ดัตช์ตายยาก!เปิดรังไล่เจ๊าไก่งวงทดเจ็บ1-1
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยิงนอกเขตโทษแฉลบศีรษะ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กลายเป็นประตูสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านตามตีเสมอ ตุรกี แบบกองเชียร์ต้องลุ้นใจหายใจคว่ำ 1-1 คว้าหนึ่งแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน รั้งอันดับ 3 ต่อไป โดยตามหลัง จ่าฝูง สาธารณรัฐเช็ก กับ ไอซ์แลนด์ ทีมรองฝูง 6 และ 5 แต้มตามลำดับ ส่วน "ไก่งวง" มี 5 คะแนน อยู่ที่ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดที่ 5 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »