ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนที่ 4 มาแล้ว พลอย ชิดจันทร์ คลอดลูกสาว “น้องชิลิน“

คนที่ 4 มาแล้ว พลอย ชิดจันทร์ คลอดลูกสาว “น้องชิลิน“

Posted 30/03/2015 by Sanook

 

ยังฟิตเปรี๊ยะ..!! คุณแม่ยังสาว "พลอย ชิดจันทร์" พร้อมกับสามีหนุ่มฮ่องกง "เคน ฮุง" ได้ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่ ลูกคนที่ 4 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม จ.เชียงใหม่ คุณแม่กับลูกสาวคนล่าสุด สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยดี โดยที่ลูกสาวคนนี้ ตั้งชื่อว่า "น้องชิลิน" (Chilyn) เข้าร่วมกับสมาชิกพี่น้อง น้องชิโน่ น้องชิลี และ น้องชีตาร์ ตอนนี้ บ้านฮุง กลายเป็นครอบครัวใหญ่ เด็กๆ วิ่งเล่นเต็มบ้าน สมใจทั้งคุณพ่อคุณแม่...


ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความยินดีและร่วมต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยคนนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต๋า สโรชา แต่งงาน พิธีวิวาห์เรียบง่ายกับแฟนหนุ่ม
    หลังจากที่ประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บเป็นคนล่าสุด ดาราสาววัย 36 ปี "เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์" ก็ได้ฤกษ์งามยามดี ควงแขนแฟนหนุ่มนักโฆษณา "เบอร์" เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่าย ณ เดอะ สยาม โฮเต็ล ย่านสะพานซังฮี้ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายร่วมเป็นสักขีพยานกับคนทั้งคู่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
  • "คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น"สาวหุ่นสะบึมชาวอเมริกัน
    บอกตรงๆ ก่อนหน้านี้ ถ้าใครมาถามว่า คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น เป็นใครนั้น ตอบทันทีเลยว่าไม่รู้จัก แต่หลังจากได้เห็นอินสตาแกรมของแม่สาววัย 20 ปีผู้นี้แล้ว ทำให้เราต้องหันมาสนใจเธอ และรีบคลิ๊กขอฟอลโลว์เธอในทันที และนำไปสู่การค้นหาว่าแม่สาวคอร์ตนี่ย์สุดเซ็กซี่คนนี้เป็นใครกัน
  • บิกินี่สุดเซ็กซี่ของสาวชาวบราซิล " จูเลีย เพอไรร่า "
    จำได้ว่าเมื่อช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว เราเคยนำรูปบิกินี่สุดเซ็กซี่ของนางแบบสาวชาวบราซิล จูเลีย เพอไรร่า มาลงให้ดูกันตอนเธอหยิบบิกินี่ออกมาใส่เดินเล่นนั่งเล่นริมชายหาดไปรอบหนึ่งแล้ว มาในปีนี้ น้องหนูจูเลีย ไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง เธอยังคงคืนความสุขให้ประชาชนชาวโลก ด้วยการหยิบบิกินี่ที่ตัวเล็กจิ๋วลงไปกว่าเมื่อปีที่แล้ว มาใส่ให้ชาวประชาได้ร้องซี้ดกันอีกรอบที่ไมอามี่บีช บอกเลยว่าเวลาหนึ่งปีที่ผ่านไป ไม่สามารถทำอะไรน้องหนูจูเลียเธอได้จริงๆ ความเซ็กซี่ยังคงมีเต็มเปี่ยม
  • ตัวตายตัวแทน ‘ใหม่’เจียมตัว ไม่เทียบชั้น‘ชมพู่’
    กลับจากทริปทัวร์ยุโรป 10 วัน นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ถูกจับตามองโกอินเตอร์ ตามรอยรุ่นพี่นางเอกดังวิกน้อยสี “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ทันที เพราะมีความเหมือนกันในสไตล์สาวลูกครึ่งและรักในแฟชั่น จนหลายคนจับตามองว่า สาวใหม่-ดาวิกา นี่แหละ ตัวตายตัวแทนของนางเอกสาวคนดัง ที่ใกล้จะออกเรือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »