ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แฮปปี้!ดิมาเรียอยากหนีผีซัมเมอร์นี้

ไม่แฮปปี้!ดิมาเรียอยากหนีผีซัมเมอร์นี้

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

ซันเดย์ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เลย เพราะไม่มีความสุขกับชีวิตในทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว

 อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ซันเดย์ ไทม์ส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 ดิ มาเรีย โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในช่วงแรกๆ ที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,985 ล้านบาท) แต่หลังจากนั้นเขากลับโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก จนทำให้มีแฟนบอลหลายคนถึงขนาดเรียกร้องให้ดร็อปเขาเลย

ทั้งนี้ รายงานเผยว่าตอนนี้ ดิ มาเรีย ไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว แต่ไม่มีการระบุให้แน่ชัดว่าปัญหาของเรื่องนั้นคืออะไร ซึ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นทีมที่ถูกระบุว่าเตรียมเดินหน้าคว้าตัวแข้งวัย 27 ปีไปเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อเดือด!สตอยช์คอฟอัดฟานกัลพวกเศษสวะ
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดหัวหอกชาวบัลแกเรีย ออกโรงด่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก โทษฐานที่เคยพูดไม่ดีเกี่ยวกับตัวเขาตอนร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ชี้ ฟาน กัล เป็นต้นตอที่ทำให้เขาต้องบอกลา "อาซูลกราน่า" ในปี 1998
  • เผย!ฟานกัลรับโบนัส1ล้านป.ถ้าพาผีไปชปล.
    "เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดี เผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะได้โบนัสพิเศษเป็นเงิน 1 ล้านปอนด์ (ราว 47.6 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที หากสามารถพาต้นสังกัดคว้าตั๋วไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ
  • เอาจริงหรือ?ผีจ้องดึงเปเป้เสริมหลังบ้าน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมองหากองหลังคนใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เปเป้ ปราการหลังขาโหด ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้
  • ลือเพลิน!ผีทุ่มปีละ14ล้าน.ดึงโรนัลโด้กลับบ้าน
    ลือกันมันส์หยดติ๋ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้าเลือด พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยปีละ 14 ล้านปอนด์ หรือสัปดาห์ละกว่า 269,000 ปอนด์ ไม่รวมค่าตัวอีกกว่า 65 ล้านปอนด์ เพื่อดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเรอัล มาดริด กลับบ้านที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »