ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อเล็กซ์ฮา!โดนเชิ้ตดำใช้สเปรย์เขียนชื่อกลางสนาม

อเล็กซ์ฮา!โดนเชิ้ตดำใช้สเปรย์เขียนชื่อกลางสนาม

Posted 30/03/2015 by siamsport

  

 

ขี้เล่นเหมือนกันสำหรับกรรมการในเกมเทสติโมเนียลของ อเล็กซ์ เด ซูซ่า อดีตมิดฟิลด์ พัลเมรัส เมื่อใช้สเปรย์ล่องหนเขียนชื่อของอดีตแข้งทีมชาติบราซิลตัวเบ้อเริ่ม ระหว่างที่เพลย์เมกเกอร์คนดังกำลังรอเล่นลูกตั้งเตะอยู่

อเล็กซ์ เด ซูซ่า อดีตกองกลาง พัลเมรัส สโมสรชื่อดังของลีกบราซิล ถึงกับอมยิ้มเลยทีเดียว เมื่อกรรมการใช้สเปรย์ล่องหนเขียนชื่อของเขาลงบนสนามแทนที่พ่นกำหนดจุดเตะตามปกติ ระหว่างเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของเจ้าตัว จากรายงาน 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารด้านกีฬาชื่อดัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา

อดีตเพลย์เมกเกอร์วัย 37 ปี ซึ่งเคยเป็นกัปตันทีมชาติบราซิลชุดใหญ่มาแล้ว (ลงสนาม 48 นัด ยิง 14 ประตู) รวมทั้งผ่านการค้าแข้งกับสโมสรดังๆ อย่าง กอริติบา, ฟลาเมงโก้ กับ ครูเซโร่ ในบ้านเกิด, ปาร์ม่า ใน อิตาลี และ เฟเนร์บาห์เช่ ของ ตุรกี ได้รับเกียรติจาก พัลเมรัส จัดเกมเทสติโนเมียล ให้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อปิดฉากนักฟุตบอลอาชีพอย่างสมบูรณ์

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกม ผู้ตัดสินนึกสนุกเขียนชื่อของ อเล็กซ์ กลางสนามให้ผู้ชมรอบสนามเห็นอย่างเด่นชัดระหว่างที่มิดฟิลด์จอมเทคนิคกำลงรอเตะลูกฟรีคิกอยู่จนเรียกเสียงหัวเราะกันพอควร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิวชัย8นัดรวด!บราซิลอุ่นเชือดชิลีหวิว1-0
    "แซมบ้า" บราซิล โชว์ฟอร์มดีเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ชิลี 1-0 จากประตูชัยของ เฟียร์มิโน่ ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558บราซิล 1-0 ชิลี สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน, อังกฤษเกมอุ่นเครื่องที่สนามกลางของ อาร์เซน่อล บราซิล ที่เพิ่งบุกชนะ...
  • ฟอร์มหรู! กาก้าทั้งยิงทั้งจ่ายกู้ชีพออร์ลันโด้ฯ
    กองกลางคนดังชาวบราซิลโชว์ฟอร์มสุดหรูทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ต่อมอนเรอัลฯ
  • นึกว่าบั๊ก! ชมประตูตีเสมอเกาหลีใต้สุดมึนของอุซเบฯ
    ชมอีกครั้งกับประตูตีเสมอราวติดบั๊กของอุซเบกิสถานในเกมนัดอุ่นเครื่อง ที่ทำเอางงไปทั้งทีมตัวเองและทีมคู่ต่อสู้
  • เทพตัวพ่อ!เนย์มาร์โชว์พังตาข่ายจากหลังประตู
    ยังเป็นคนอารมณ์ดี และขี้เล่นเหมือนเคยสำหรับ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ที่ขอเรียกรอยยิ้มให้ทุกคนด้วยการโชว์ทักษะพังสกอร์ทั้งที่ยืนอยู่ข้างหลังประตูเข้าไป ระหว่างซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "เซเลเซา" ก่อนอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »