ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดยอด!แบ็กดาวรุ่งเบลเยียมซัดเกินครึ่งสนาม

สุดยอด!แบ็กดาวรุ่งเบลเยียมซัดเกินครึ่งสนาม

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

มาร์โก เวย์ม็องส์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของทีมชาติเบลเยียม ทำเอาคนดูฮือฮาทั้งสนาม เมื่อเขายิงไกลเกินครึ่งสนามเป็นประตู ในเกม ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ที่ชนะ สวีเดน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย เบลเยียม ก็ต้องตกรอบอยู่ดี

มาร์โก เวย์ม็องส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวเบลเยียม ทำประตูสุดสวยจากการยิงไกลเกินครึ่งสนาม ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี "ยูโร 2015" รอบคัดเลือก กลุ่ม 3 นัดที่ เบลเยียม เอาชนะ สวีเดน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 86 ของเกมดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ เบลเยียม นำไปแล้ว 1-0 นั้น สวีเดน ยกพลบุกขึ้นมาเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ แต่พวกเขากลับเสียบอลไป ก่อนที่นักเตะ เบลเยียม คนหนึ่งจะจ่ายบอลให้ เวย์ม็องส์ และแบ็กซ้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก็ลากบอลขึ้นมาจนเกือบถึงกึ่งกลางสนาม ก่อนจะยิงด้วยเท้าซ้ายทันที

ทั้งนี้ บอลจากเท้าของ เวย์ม็องส์ ซึ่งเพิ่งถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 80 ลอยละล่องไปทางประตู ก่อนจะข้ามหัวนายทวาร สวีเดน ที่ออกมาไกลเกินไป จนทำให้ลูกเข้าไปนอนในก้นตาข่ายอย่างเฉียบขาด อย่างไรก็ตาม เบลเยียม ก็ต้องควงแขนกับ สวีเดน ตกรอบอยู่ดี ถึงแม้ทั้ง 2 ทีมจะเหลือโปรแกรมให้เล่นอีก 1 นัดก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตเซ็ง!โรสเดี้ยงถอนตัวแล้ว
    แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก สเปอร์ส ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บในการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายจาก อาร์เซน่อล อาจจะได้ลงเป็นตัวจริงแทนเขาในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก นัดที่ "สิงโตคำราม" จะเจอกับ ลิทัวเนีย วันศุกร์นี้
  • หมีแม่นโทษ!ดวลดับห้างยา3-2ลิ่ว8ทีมสำเร็จ
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ต้องออกแรงเหนื่อยหลังเปิดบ้านเอาชนะ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น 1-0 ในเวลา 90 นาที ทำให้รวมผลสองนัดเสมอกัน 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จนต้องไปตัดสินด้วยการดวลจุดโทษและเป็น แอต.มาดริด เจ้าบ้านที่แม่นกว่าเป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเป...
  • ปืนร้องไห้หนักมาก!บุกซิวโมนาโก2-0แต่ร่วง
    ทำดีแต่ยังไม่พอ! "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อย่างเศร้าเมื่อโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกไปเอาชนะ อาแอส โมนาโก ถึงถิ่น 2-0 รวมผลสองนัดเสมอกัน 3-3 แต่ต้องตกรอบตามกฎประตูทีมเยือน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2558โมนาโก (ฝรั่งเศส) 0-2 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)(รวมผลสองนัด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »