ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กุนซือชิลีชี้ทีมเล่นดีกว่าแต่แพ้บราซิล

กุนซือชิลีชี้ทีมเล่นดีกว่าแต่แพ้บราซิล

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือทีมชาติชิลี ชี้ลูกทีมเล่นเหนือกว่า บราซิล แต่ยอมรับเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะทีมของ คาร์ลอส ดุงก้า หลังแพ้ต่อคู่แข่งในเกมอุ่นแข้งเมื่อวันอาทิตย์ เชื่อนักเตะมาถูกทางแล้ว ก่อนถึงศึกโคปา อเมริกา กลางปีนี้

ฮอร์เก้ ซามเปาลี เทรนเนอร์ทีมชาติชิลี ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าลูกทีมเล่นได้เหนือกว่า บราซิล ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ต่อคู่แข่ง 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ยอมรับว่าขุนพล "เซเลเซา" เป็นทีมที่ยากต่อการเอาชนะ

 ชิลี พลาดโอกาสไปหลายครั้ง แต่ก็ครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ ก่อนมาโดนทีเด็ดจาก โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ พังประตูในนาทีที่ 73 ทำให้ทีมของ คาร์ลอส ดุงก้า คว้าชัยได้ 8 นัดติดต่อกันแล้ว และภายหลังการแข่งขัน ซามเปาลี ก็ชี้ว่า เขาสามารถมองในแง่ดีได้จากฟอร์มของทีมในเกมนี้   

"ผมคิดว่า ชิลี เหนือกว่าและมันยากมากที่จะเอาชนะ บราซิล ในยุค ดุงก้า ผมภูมิใจที่ทีมเล่นได้ดีกับ บราซิล เราอยู่บนเส้นทางแห่งความหวังในฐานะเจ้าภาพโคปา อเมริกา และเราก็อยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว" ซามเปาลี กล่าว

ชิลี จะเป็นเจ้าภาพในเดือนมิถุนายนนี้ และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขา

"บราซิล ไม่เคยปล่อยให้คุณเล่นง่าย พวกเขาฉวยโอกาสเมื่อเราเสียสมาธิ เราเล่นด้วยความจริงจังที่ดีและไม่ได้คาดคิดถึงประตูนั้น เพราะเรารู้สึกว่าครองเกมได้ แต่ฟอร์มโดยรวมแล้วถือว่าน่าพอใจ" ซามเปาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซ์ฮา!โดนเชิ้ตดำใช้สเปรย์เขียนชื่อกลางสนาม
    ขี้เล่นเหมือนกันสำหรับกรรมการในเกมเทสติโมเนียลของ อเล็กซ์ เด ซูซ่า อดีตมิดฟิลด์ พัลเมรัส เมื่อใช้สเปรย์ล่องหนเขียนชื่อของอดีตแข้งทีมชาติบราซิลตัวเบ้อเริ่ม ระหว่างที่เพลย์เมกเกอร์คนดังกำลังรอเล่นลูกตั้งเตะอยู่
  • ซิวชัย8นัดรวด!บราซิลอุ่นเชือดชิลีหวิว1-0
    "แซมบ้า" บราซิล โชว์ฟอร์มดีเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ชิลี 1-0 จากประตูชัยของ เฟียร์มิโน่ ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558บราซิล 1-0 ชิลี สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน, อังกฤษเกมอุ่นเครื่องที่สนามกลางของ อาร์เซน่อล บราซิล ที่เพิ่งบุกชนะ...
  • ฟอร์มหรู! กาก้าทั้งยิงทั้งจ่ายกู้ชีพออร์ลันโด้ฯ
    กองกลางคนดังชาวบราซิลโชว์ฟอร์มสุดหรูทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ต่อมอนเรอัลฯ
  • นึกว่าบั๊ก! ชมประตูตีเสมอเกาหลีใต้สุดมึนของอุซเบฯ
    ชมอีกครั้งกับประตูตีเสมอราวติดบั๊กของอุซเบกิสถานในเกมนัดอุ่นเครื่อง ที่ทำเอางงไปทั้งทีมตัวเองและทีมคู่ต่อสู้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »