ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กทีมหูผึ่ง! ฮุมเมลส์รับกำลังคิดเรื่องอนาคตกับเสือเหลือง

บิ๊กทีมหูผึ่ง! ฮุมเมลส์รับกำลังคิดเรื่องอนาคตกับเสือเหลือง

Posted 30/03/2015 by goal.com

 

ทีมใหญ่ในยุโรปตาลุกวาวกันเป็นแถบ เมื่อปราการหลังทีมชาติเยอรมันเปิดเผยว่ากำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของเขากับทีมดอร์ทมุนด์ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป

แมตต์ ฮุมเมลส์ กองหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำเอาหลายทีมในยุโรปต้องหันมาจับตามองสถานการณ์ของเขากับสโมสรอย่างใกล้ชิด เพราะเพิ่งยอมรับว่ายังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาอย่างไรต่อไปกับอนาคตของตัวเอง

แนวรับทีมชาติเยอรมันได้รับการยกย่องจากผู้คนมากมายว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ และได้รับการจับตามองจากหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องนานหลายปีทว่าต้องผิดหวังมาโดยตลอด

"ผมมีการพูดคุยกับคนระดับสูงในดอร์ทมุนด์หลายครั้งแล้ว ผมรู้ดีว่าผมเป็นส่วนสำคัญของที่นี่" ฮุมเมลส์กล่าวกับ Kicker "แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในตอนนี้

"ผมยังเปิดกว้างในเรื่องนี้ เพราะผมไม่ได้ชื่นชอบคนประเภทที่บอกว่าพวกเขาจะอยู่กับทีม แต่หลังฉากมีการตกลงย้ายทีมออกจากสโมสรปัจจุบันของพวกเขาเอาไว้แล้ว

"ทุกคนรู้ดีว่าผมรักดอร์ทมุนด์มากขนาดไหน แต่ผมก็ยังอยากจะมั่นใจว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แข็งแกร่งและมีผู้เล่นที่ทรงพลัง

"ไม่ว่าเราจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้า ลีก หรือไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปเลยแม้แต่น้อย มันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัวร์แล้ว!ฟาร์ทลาสิงห์เหนือซัมเมอร์นี้
    ดีทมาร์ ไบเออร์สดอร์เฟอร์ ซีอีโอ ฮัมบูร์ก ประกาศชัด เตรียมลอยแพ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพตัวเก๋า พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับในรายของ มาร์เซล ยานเซ่น
  • เผื่อใจ!ดิมัตเตโอรับชาลเก้อาจแห้วเคดิร่า
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ ชาลเก้ 04 รับสภาพ "ราชันสีน้ำเงิน" อาจชวดได้ ซามี่ เคดิร่า แข้งเนื้อหอม เรอัล มาดริด ชี้เจ้าตัวอาจเลือกย้ายไปอยู่กับทีมที่ดีกว่า
  • โวล์ฟสบวร์กกระสันดึงมานด์ซูคิชกลับรัง
    โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวสนใจสอย มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงโครแอต ของ แอตเลติโก มาดริด กลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง ในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวหลุดว่า เจ้าตัวไปงัดข้อกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอาร์เจนตินา
  • ปูด!โวล์ฟสบวร์กเล็งซิวซาลาห์ร่วมก๊วน
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โวล์ฟสบวร์ก จ้องคว้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก เชลซี มาร่วมก๊วน ถ้าหาก เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่ ฟิออเรนติน่า ทีมที่ยืม ซาลาห์ ไปใช้งานอยู่ ก็อาจใช้สิทธิ์ปฏิเสธการย้ายทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »