ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชักยังไง? บอย ฉายเดี่ยวเปิดร้าน ไร้เงาหุ้นส่วน มาร์กี้

ชักยังไง? บอย ฉายเดี่ยวเปิดร้าน ไร้เงาหุ้นส่วน มาร์กี้

Posted 30/03/2015 by Sanook

 

เมื่อก่อนเห็นตัวติดกันเป็นตังเม สำหรับคู่จิ้นคู่ฮา บอย ปกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี แต่หลังจากฝ่ายหญิงเปิดตัวคบกับไฮโซชื่อดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ หลายคนก็สังเกตว่า สาวมาร์กี้ติดแฟน จนทำให้ห่างเหินกับหนุ่มบอยขึ้นทุกวัน


ในงานเปิดตัวรองเท้าธุรกิจใหม่ของ บอย ก็มีแต่น้องสาวร่วมแก๊ง คิม คิมเบอร์ลี่ มาร่วมงาน จนแฟนขาจิ้นต่างเริ่มนอยด์ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ต่อว่าสาวมาร์กี้อีกด้วย


ล่าสุด ในงานเปิดตัวร้านโยเกิร์ตปาร์ตี้แลนด์ สาขา 2 ที่หนุ่มบอยร่วมหุ้นกับสาวมาร์กี้มาตั้งแต่ต้น ก็เห็นแต่ฝ่ายชายออกหน้ามางานเปิดร้านเพียงคนเดียว ซึ่งก่อนที่จะดราม่าไปใหญ่โต หนุ่มบอย ปกรณ์ ก็ออกมาเผยเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า


"กับมาร์กี้ถึงเราเจอกันน้อยลงแต่เราก็คุยไลน์กัน ตอนเปิดตัว ถึงเขาไม่ได้มาก็ส่งแม่กับน้องมาครับ ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้นดรอปนั้น ผมว่าเราไม่ค่อยมีละครคู่กันมากกว่า แต่เวลาไปทำงานแฟนคลับก็ยังตามมาให้กำลังใจหนาแน่นเหมือนเดิม ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ เราเองก็รู้อยู่แล้วว่ามันคืออะไร งานคู่กันก็อาจจะได้เห็นบ้าง ส่วนเรื่องรูปคู่ถ้าเจอกันเดี๋ยวถ่ายให้ได้ชมแน่นอนครับ" (ข้อมูล INN)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย เคลียร์! มาร์กี้ ติดแฟน ขอถอนหุ้นธุรกิจ
    ตั้งหน้าตั้งตาสร้างธุรกิจใหม่ๆ มาให้เห็นตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มสุดเกรียน "บอย ปกรณ์" แต่หน้าแปลกที่ในงานเปิดตัวรองเท้าผ้าใบแบรนด์ SUPERGA ของหนุ่มบอยเอง ไม่ได้มีคู่จิ้นคนสนิท "มาร์กี้ ราศี" มาร่วมแสดงความยินดี ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสเม้าท์ที่ออกมาว่า ทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน หลังจากฝ่ายหญิงเปิดตัวคบไฮโซ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ความสนิทก็ลดลง จนถึงขั้นว่ามาร์กี้ถอนหุ้นไปจากธุรกิจตัวแรกที่ได้ทำร่วมกัน
  • ดราม่า! ตั๊ก มยุรา จี้ถาม “น้องวันใหม่“ ลูกใคร
    กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลัง "ตั๊ก มยุรา" พิธีกรของงาน NineEntertain Awards 2014 จี้ถามครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ขณะขึ้นมารับรางวัลครอบครัวแห่งปี จากไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด ว่า "น้องวันใหม่" สมาชิกคนใหม่ของบ้าน เป็นลูกของหนุ่มๆ คนไหน จนกระทั่งพระเอกหนุ่มชื่อดัง "บอย ปกรณ์" พี่ชายคนโตของบ้านฉัตรบริรักษ์ ต้องตอบว่าเป็นลูกบุญธรรม โดยกลุ่มผู้ชมที่ได้ดูการถ่ายทอดสดแสดงความไม่พอใจ เนื่องจากคำถามดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน
  • บอย คอนเฟิร์ม น้องการ์ตูน แค่น้องไม่ใช่แฟน
    เรียกได้ว่างานเข้าไม่ทันตั้งตัวจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ เมื่อจู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์เจ้าตัวยอมเผยโฉมแฟนสาวตัวจริงในไอจีส่วนตัวแล้ว ทำเอาแฟนคลับบ่นเสียดายความโสดของดาราหนุ่ม และยังตามไปสืบค้นประวัติสาวปริศนากันยกใหญ่ จนได้ทราบชื่อของสาวคนดังกล่าวนั้นมีนามว่า น้องการ์ตูน นั่นเอง! แต่ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ขอใช้พื้นที่อินสตาแกรมของตัวเองโพสต์ข้อความแก้ข่าวลือ ซึ่งเขียนไว้ใต้ภาพคู่กับนางเอกหน้าใหม่ของช่อง3 สาวณิชา ซึ่งได้ระบุมาว่า "อรั๊ยยยยยย ณิชา มาหาพี่ถึงกองเยยเหยอออออออ พี่เขิลลลล #พลั่ก!!! #น้องเค้ามาหาพี่ออฟโว้ยยยยย #ไอ่บ้าปะกอน #ฮี่ๆ @nychaa @tooktikky @greatrider10 @jukejikki ปล.ขอแก้ข่าวนิดนุง น้องการ์ตูนอ้วนดำ @cartoonkunchaya เป็นแค่น้องข้าน๊าาา มิใช่แฟนแต่อย่างใด น้องข้าเค้ามีแฟนแล้วด้วยฮี่ๆ ไปละ จรุ๊บๆ " ตามนั้นน่ะ..ขาเม้าท์ทั้งหลาย!!
  • สาวกแน่นอกมั้ย!!''บอย''รับเต็มปากดูใจสาว..ฟุ้งแม่เชียร์จีบโลด
    อั้ยย่ะ!! ทำเอาสาวก"บอย ประเกรียน" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หงายเงิบไปตามๆ กันที่มีภาพหลุด"บอย"ควงสาวไปหม่ำชาบูชิ ที่ห้างดังย่านรัชดาเมื่อวันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »