ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์กลุ้ม!สเตอร์ลิ่งปัดวีกละแสนแปดปอนด์

หงส์กลุ้ม!สเตอร์ลิ่งปัดวีกละแสนแปดปอนด์

Posted 30/03/2015 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องปวดใจอีกครั้ง เมื่อบอกปัดข้อเสนอของสโมสร ทั้งๆยอมให้ค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (8.5 ล้านบาท) เพื่อล่อให้ใจยอมต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป

"เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ อ้างว่าดาวเตะวัย 20 กะรัต ยังคงสร้างปัญหาให้ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของทีม "หงส์แดง" ต่อไป เมื่อเจ้าตัวยังคงไม่พร้อมจะขยายสัญญาฉบับปัจจุบัน ที่ผูกมัดกันถึงเดือนมิถุนายน 2017 แม้จะได้ค่าเหนื่อยสูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 180,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ทำให้เริ่มชัดเจนขึ้นแล้วว่ามันคงไม่ใช่เงื่อนไขทางการเงินเท่านั้น ที่ทำให้การเจรจากับกองหน้าความเร็วสูงรายนี้ยังไม่ประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ สเตอร์ลิ่ง เคยออกมาพูดก่อนหน้านี้ว่าจะยังไม่เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร จนกว่าจะจบฤดูกาล เพราะตั้งใจจะทุ่มเทสมาธิให้กับการเล่นอย่างเต็มที่ ซึ่งการลงสนามในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เกมล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาสามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดในตำแหน่งตัวรุก ซัดหนึ่งจ่ายหนึ่งช่วยให้พลพรรค "สิงโตคำราม" ถล่ม ลิทัวเนีย 4-0 จนกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ถึงกับออกปากชมว่าเล่นให้ทีมชาติดีกว่าสโมสรต้นสังกัดเสียอีก แต่ต้องพลาดการเตะอุ่นเครื่องที่เจอกับ อิตาลี วันอังคารที่ 31 มี.ค. เพราะมีปัญหาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า ขณะที่บทบาทในทัพ"หงส์แดง"ช่วงหลังถูกร็อดเจอร์สจับมาเล่นตำแหน่งวิงแบ๊กเป็นส่วนใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »