ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกินไป! เนย์มาร์โวยเมเดลเข้าบอลโหดยังกับUFC

เกินไป! เนย์มาร์โวยเมเดลเข้าบอลโหดยังกับUFC

Posted 30/03/2015 by goal.com

 

สตาร์ทีมแซมบ้าสุดฉุนโวยใส่กองกลางชิลีเข้าบอลรุนแรงเกินกว่าเหตุ ย้ำนี่คือกีฬาฟุตบอลไม่ใช่การต่อสู้แบบUFC

เนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิล สุดหัวเสียโดน แกรี เมเดล กองกลางตัวตัดเกมของทีมชาติชิลีย่ำใส่ในระหว่างเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้ ถึงขนาดกล่าวโจมตีคู่แข่งนำแท็คติคของศิลปะการต่อสู้แบบUFCมาใช้ในเกมลูกหนัง

ทีมเซเลเซาภายใต้การนำทัพของ คาร์ลอส ดุงก้า ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะชิลีแบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน ทำสถิติคว้าชัย 8 เกมรวด

อย่างไรก็ดี ระหว่างเกมเกิดเหตุการณ์ซึ่งเป็นปมขัดแย้งขึ้น เมื่อห้องเครื่องจากอินเตอร์ฯดันไปย่ำใส่ดาวยิงบาร์เซโลนาในจังหวะเข้าปะทะแย่งบอล แต่กลับรอดตัวไม่โดนบทลงโทษจากผู้ตัดสิน ทำเอาเนย์มาร์ต้องออกมาโวยถึงช็อตนี้เลยทีเดียว

"นี่มันไม่ใช่เกมฟุตบอล มันหมายถึงฟุตบอลไม่ใช่UFC(ศิลปะการต่อสู้) ผู้ตัดสินอยู่ในสนามเพื่อหยุดสิ่งเหล่านี้ไม่ให้เกิดขึ้น มีผู้ตัดสินถึง 4 คน แต่กลับไม่มีใครเห็นเลย" หอกแซมบ้า กล่าว

"มันเหมือนกับว่าเราต้องเจ็บตัว ผมคือคนที่เจ็บตัว"

ขณะเดียวกัน เมเดลก็ออกโรงทวีตข้อความตอบโต้เนย์มาร์ทางทวิตเตอร์ว่า "การเข้าปะทะคือเรื่องปกติในเกมฟุตบอล นักเตะบางคนเลือกที่จะแสดงละครตบตา บางคนเลือกที่จะเล่นฟุตบอล มันน่าเสียดายที่ทุกคนไม่เล่นตามเกม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัสเวสปัดข่าวซบเปแอสเชยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ปัดข่าวเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายซบ เปแอสเช ยันแม้อนาคตการค้าแข้งกับต้นสังกัดยังไม่แน่นอน แต่ตอนนี้ยังแฮปปี้สุดๆ การเล่นในถิ่น คัมป์ นู ลั่นหวังซิวแชมป์ทุกรายการให้ "อาซูลกราน่า" จนกว่าจะหมดสัญญา
  • ซัวเรซยันเล่นให้หงส์ในลีกผู้ดีทีมเดียวเท่านั้น
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันตนจะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เพียงสโมสรเดียวเท่านั้นในเกมลีกเมืองผู้ดี รับตื่นเต้นที่ได้กลับมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง พร้อมทำซึ้งยอมรับสาวก "เดอะ ค็อป" ยังคงอยู่ในหัวใจเสมอ
  • ปืนมีหนาว!บาร์ซ่าล็อกเป้าวิลเชียร์ตัวแทนชาบี
    ลือ บาร์เซโลน่า เริ่มกระบวนการมองหาตัวแทน ชาบี เอร์นานเดซ ที่ส่อเค้าย้ายไปขุดทองที่ กาตาร์ โดยงานนี้ อาร์เซน่อล สะดุ้งโหยง เพราะเมาท์ให้แซดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เล็งยื่นข้อเสนอซื้อ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพวัย 23 ปี มาปั้นเกมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »