ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฝันสลาย! เด็กเทพซามูไรจ่อลาบาร์ซากลับบ้านเซ่นโทษแบนฟีฟ่า

ฝันสลาย! เด็กเทพซามูไรจ่อลาบาร์ซากลับบ้านเซ่นโทษแบนฟีฟ่า

Posted 30/03/2015 by goal.com

 

แข้งวันเดอร์คิดเลือดบูชิโดอาจจำใจลายอดทีมแห่งแดนกระทิงอย่างน่าเสียดาย หลังได้รับผลกระทบจากโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะของทีม

ทาเคฟุซะ คุโบะ ดาวเตะมหัศจรรย์ชาวญี่ปุ่นของเยาวชนบาร์เซโลนา เตรียมตัดสินใจลาทีมกลับบ้านเกิด อันเนื่องมาจากผลกระทบโทษแบนห้ามซื้อขายของฟีฟ่า จากการรายงานของ Mundo Deportivo

แข้งวัย 13 ปี ถือเป็น 1 ใน 9 นักเตะดาวรุ่งต่างชาติที่บาร์ซาดึงมาอย่างผิดกฎ จนทำให้ทีมถูกแบนจากตลาดซื้อขายนักเตะเป็นระยะเวลา 1 ปีตั้งแต่เดือนเมษายน 2014

นอกจากนี้จากโทษดังกล่าว ยังมีผลให้ คุโบะ ถูกห้ามลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการของทีมเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่ง จึงทำให้ผู้ปกครองของเขาตัดสินใจที่จะพาเจ้าตัวกลับมาเล่นในญี่ปุ่น

คุโบะ ย้ายมาอยู่กับทีมในชุด Alevín C (ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 11-12 ปี)  เมื่อฤดูกาล 2011/2012 ก่อนจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นยิงประตูให้ทีมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ พาทีมคว้าแชมป์ลีก พร้อมรั้งตำแหน่งดาวซัลโวของทีม

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้ 1 ปีหลังจากนั้น เขาได้รับการเลื่อนชั้นขึ้นไปอยู่ในชุด Alevín A และยังยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องช่วยให้ทีมกวาดแชมป์ในแคว้นกาตาลุนญามาครองได้อย่างมายมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกินไป! เนย์มาร์โวยเมเดลเข้าบอลโหดยังกับUFC
    สตาร์ทีมแซมบ้าสุดฉุนโวยใส่กองกลางชิลีเข้าบอลรุนแรงเกินกว่าเหตุ ย้ำนี่คือกีฬาฟุตบอลไม่ใช่การต่อสู้แบบUFCเนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิล สุดหัวเสียโดน แกรี เมเดล กองกลางตัวตัดเกมของทีมชาติชิลีย่ำใส่ในระหว่างเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้ ถึงขนาดกล่าวโจมตีคู่แข่งนำแท็คติคของศิลปะการต่อสู้แบบUFCมาใช้ในเกมลูกหนัง
  • อัสเวสปัดข่าวซบเปแอสเชยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ปัดข่าวเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายซบ เปแอสเช ยันแม้อนาคตการค้าแข้งกับต้นสังกัดยังไม่แน่นอน แต่ตอนนี้ยังแฮปปี้สุดๆ การเล่นในถิ่น คัมป์ นู ลั่นหวังซิวแชมป์ทุกรายการให้ "อาซูลกราน่า" จนกว่าจะหมดสัญญา
  • ซัวเรซยันเล่นให้หงส์ในลีกผู้ดีทีมเดียวเท่านั้น
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันตนจะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เพียงสโมสรเดียวเท่านั้นในเกมลีกเมืองผู้ดี รับตื่นเต้นที่ได้กลับมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง พร้อมทำซึ้งยอมรับสาวก "เดอะ ค็อป" ยังคงอยู่ในหัวใจเสมอ
  • ปืนมีหนาว!บาร์ซ่าล็อกเป้าวิลเชียร์ตัวแทนชาบี
    ลือ บาร์เซโลน่า เริ่มกระบวนการมองหาตัวแทน ชาบี เอร์นานเดซ ที่ส่อเค้าย้ายไปขุดทองที่ กาตาร์ โดยงานนี้ อาร์เซน่อล สะดุ้งโหยง เพราะเมาท์ให้แซดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เล็งยื่นข้อเสนอซื้อ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพวัย 23 ปี มาปั้นเกมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »