ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หมอเส’ ลั่น ‘มด’ แค่พี่น้อง

‘หมอเส’ ลั่น ‘มด’ แค่พี่น้อง

Posted 31/03/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่ทาง สยามบันเทิง ได้ลงข่าวของสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ถึงกรณีที่มีข่าวออกมาว่าไปแย่ง “หมอเส” นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล จากอกของนักแสดงสาววิกหลายสีอย่างสาว “แพตตี้” พิมภาภรณ์ เสริมพณิชกิจ ทั้งที่รู้ว่าทั้งคู่คบกัน และสาวแพตตี้ก็เป็นคนแนะนำให้สาวมดมาทำหน้ากับหมอเส ซึ่งครั้งนั้นสาวมดตอบกลับมาว่าไม่เคยแย่งของของใคร และแพตตี้ก็ไม่ได้เป็นคนพามาทำหน้าอย่างที่เป็นข่าว


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัว คุณหมอเส ที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นต่างๆ ซึ่งหมอเสชี้แจงว่า


“เรื่องนี้ผมก็หนักใจนะ ไม่ใช่อย่างนั้นเลยด้วยซ้ำ เอาจริงๆ ตอนที่ผมได้คุยกับน้องมดก็หลายเดือนหลังจากที่น้องมดมาที่คลินิกถึงจะมีโอกาสได้คุยกัน จริงๆ ตอนนั้นผมก็เลิกคุยกับน้องแพตตี้มาสักพักแล้วด้วยซ้ำ เกือบปี ข่าวเพิ่งออก ผมก็เลยงง ผมทราบ แต่ว่ารู้จักกันครับ”


ผู้สื่อข่าวได้ถามคุณหมอถึงความสัมพันธ์กับสาวมดว่าตอนนี้เป็นยังไง ซึ่งคุณหมอเผยให้ฟังว่า


“คือมีอารมณ์แบบว่าไปกินข้าวกัน แน่นอนในชีวิตจริงอยู่ดีๆ เป็นแฟนกับใครเลยโดยที่เราไม่ได้คุยกันก็คงไม่ใช่ คงรีบไปสำหรับผมก็มีเวลา ซึ่งผมเวลาน้อยปัญหาของผมก็คือเวลาน้อย คือผมทำงานค่อนข้างซีเรียส เพราะฉะนั้นพอมีโอกาสได้คุยกันสุดท้ายเมื่อเวลามันไม่คลิกกันหลายๆ อย่างมันก็กลายเป็นพี่น้องที่รู้จักกัน ทุกวันนี้น้องมดมาที่คลินิกก็มาเป็นประจำ น้องมดเป็นน้องที่น่ารักเสมอ ถามว่าไปกินข้าวกันบ่อยไหม ก็มีบ้าง แค่ช่วงหนึ่งเท่านั้นเองครับ (มดสเปกไหม) สเปกผมเหรอ ตอบยาก (หัวเราะ) ผมชอบผู้หญิงเก่ง ผมทำงานขนาดนี้ ก็อยากได้คนที่มาช่วยคิดงานผม คุยภาษาเดียวกัน ตอนนี้ก็ยังไม่มีครับ (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก้า สุภัสสรา เป็นงง! ถูกลือประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
    ทำเอาตกอกตกใจไปตามๆกัน เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวลือว่า นางเอกสาววัยใสจากซีรี่ย์ฮอร์โมน เก้า สุภัสสรา ธนชาต ประสบอุบัติเหตุขับรถชนจนเสียชีวิต โดยวานนี้ (29 มี.ค.) เก้า สุภัสสรา ได้ทวีตยืนยันว่า ตนเองนั้นยังปกติดี ว่า... "อะไรงง ? อยู่งานแต่งพี่สาว ปกติดี"
  • ปู ไปรยา แซ่บอีกครั้ง สลัดผ้าโชว์หุ่นเซ็กซี
    ปู ไปรยา ทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่ สลัดผ้าท้าลมร้อนโชว์หุ่นเป๊ะ หนุ่มๆ เห็นแล้วหัวใจละลาย
  • สาวๆพร้อมใจแหวก..ร่วมงานชมรมวิจารณ์ฯ
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงคุณค่าสำหรับคนบันเทิงสำหรับการประกาศรางวัล ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 23 ซึ่งประกาศขึ้นในวันนี้( 25 มีนาคม 2558) ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์
  • คู่รักข้ามเพศ"เอมมี่&เอย" ยืดอกอยู่ก่อนแต่ง!! แต่ไร้ทายาทเพราะ...
    หลังสยามดาราได้กระจาย..ยยข่าวความซับซ้อนของเพศที่สาม ที่สวย หล่อเเซงหน้าเพศสามัญซะอีกว่า กะเทย "เอมมี่" รัชฎา ครุฑรามาษ ประกาศหมั้นเงียบหวานใจสาวหล่อ "เอย" พัทรนันท์ มาตรา หลังคบหาดูในกันมากว่า 1 ปี งานนี้ทั้งคู่จะเปิดเรือนหอมูลค่า 50 ล้านให้พี่ๆสื่อมวลชนได้ชมกันเต็มอิ่มตาแตกกับความเว่อร์วังอลังการ เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ทั้งหลังหลายล้านบาท และเปิดอกถึงเรื่องการจดทะเบียนกับสาวหล่อ รวมถึงสาเหตุทำไมเลือดสาวหล่อ!!!!ในวันนี้(วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558)ซึ่งเป็นวันโชว์เรือนหอ เอ๊ย! ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ที่หมู่บ้าน The Palm พัฒนาการ ซอย พัฒนาการ38

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »