ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กระทิงส่งอิเนียสต้ายิง,ดัตช์ใช้สไนเดอร์นำโป้ง

กระทิงส่งอิเนียสต้ายิง,ดัตช์ใช้สไนเดอร์นำโป้ง

Posted 31/03/2015 by siamsport

  "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน เตรียมใช้ อันเดรส อิเนียสต้า ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ที่มี เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กัปตันนำพร้อมยิง ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 31 มี.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ

วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558

ฮอลแลนด์   -   สเปน

ถ่ายทอดสด :
MUTV, beIN Sports Arabia, SuperSport 3 Africa (ดาวเทียม), (เวลา : 01.45 น.)


สนาม : อัมสเตอร์ดัม อารีน่า, (อัมสเตอร์ดัม, ฮอลแลนด์)

        กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่มีสองผู้เล่นกำลังสำคัญในแนวรุกทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งสองราย

        ล่าสุด ทัพอัศวินสีส้ม ลงเล่นในรอบคัดเลือก ยูโร 2016 กลุ่ม เอ เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ตุรกี 1-1 โดยไล่ทวงคืนได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 จาก คลาส แยน ฮุนเตลาร์

        ขณะที่ บาสท์ โดสท์ กองหน้าฟอร์มฮอตจากโวล์ฟสบวร์ก ได้ลงประเดิมสนามในทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว หลังถูกเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองแทน ไนเจล เด ยองก์ ในนาทีที่ 63 ของเกมเสมอกับตุรกี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

        ทีมกังหันลมจะลงเล่นระบบ 4-3-3 มี ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น เฝ้าเสา โดยมี เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล, เจฟฟรีย์ บรูม่า, เยโตร วิลเล็มส์ และ ดาลี่ย์ บลินด์ คุมแนวรับ

        ขุมกำลังแดนกลางส่ง ยอร์ดี้ คลาซี่, ไนเจล เด ยองก์ และเวสลี่ย์ สไนเดอร์ ลงทำเกม ส่วนสามประสานแดนหน้า ลูเซียโน่ นาร์ซิงห์, คลาส แยน ฮุนเตลาร์ และเมมฟิส เดพาย
จะได้ลงล่าตาข่ายพร้อมกัน

        ทางด้าน ''กระทิงดุ'' ทีมชาติสเปน ภายใต้การรั้งบังเหียนของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ทำการเรียกตัว ฆวนมี ฆีเมเนซ กองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี จากมาลาก้าเข้ามาเสียบแทน ดีเอโก้ คอสต้า ที่บาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังเข่า ขอถอนตัวออกไปนานแล้ว

        ผลงานล่าสุดของสเปนเปิดบ้านเบียดเอาชนะยูเครนไปได้หวุดหวิด 1-0 ในรอบคัดเลือก ยูโร 2016 กลุ่ม ซี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

        ในโผของทัพกระทิงดุชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ถูกเรียกเข้ามาสองราย คือ บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ มิดฟิลด์วัย 26 ปี จากเซบีย่า กับ เซร์คิโอ อาเซนโฆ นายทวารจากบียาร์เรอัล ที่ถูกเรียกตัวติดโผครั้งแรก และมีโอกาสจะถูกส่งลงประเดิมสนามสูงทีเดียว

        ความพร้อมล่าสุดนั้นสเปนจะไม่มี จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุกที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวามาจากเกมชนะยูเครน 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คาดว่าต้องพักรักษาตัวประมาณ 10 วัน ชวดลงเล่นเกมนี้ ทำให้ ฆวน เบร์นาต จะได้เล่นแบ็คซ้ายแทน

        สำหรับแบ็กขวานั้นอาจจะให้ ดาเนียล การ์บาฆัล ของเรอัล มาดริด ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงบ้าง เช่นเดียวกับ ราอูล อัลบิโอล เซนเตอร์ฮาล์ฟจากนาโปลี ที่น่าจะได้ยืนคู่กับ เซร์คิโอ รามอส

        ห้องเครื่องของทีมคาดว่าจะให้ มาริโอ ซูอาเรซ ลงมาตัดเกม เพื่อให้ เชส ฟาเบรกาส และโกเก้มีอิสระในการเดินเกมรุกสนับสนุนสามประสานแดนหน้าทั้ง เปโดร โรดริเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า และอันเดรส อิเนียสต้า เข้าทะลวงตาข่าย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        ฮอลแลนด์ : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น - เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล, เจฟฟรีย์ บรูม่า, เยโตร วิลเล็มส์, ดาลี่ย์ บลินด์ - ยอร์ดี้ คลาซี่, ไนเจล เด ยองก์, เวสลี่ย์ สไนเดอร์ (กัปตันทีม) - ลูเซียโน่ นาร์ซิงห์, คลาส แยน ฮุนเตลาร์ (บาสท์ โดสท์), เมมฟิส เดพาย  

        สเปน : อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - ดาเนียล การ์บาฆัล, ราอูล อัลบิโอล, เซร์คิโอ รามอส, ฆวน เบร์นาต - เชส ฟาเบรกาส, มาริโอ ซูอาเรซ, โกเก้ - เปโดร โรดริเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า, อันเดรส อิเนียสต้า  

โปรแกรมฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ
00:30 น.   สวีเดน Vs อิหร่าน       
01:00 น.   ยูเครน Vs ลัตเวีย       
01:15 น.   ออสเตรีย Vs บอสเนียฯ       
01:15 น.   ลักเซมเบิร์ก Vs ตุรกี       
01:30 น.   สโลวาเกีย Vs เช็ก       
01:45 น.   ฮอลแลนด์ Vs สเปน       
01:45 น.   อิตาลี Vs อังกฤษ       
03:45 น.   โปรตุเกส Vs เคปเวิร์ด       
17:25 น.   ญี่ปุ่น Vs อุซเบกิสถาน       
18:00 น.   เกาหลีใต้ Vs นิวซีแลนด์       
18:30 น.   จีน Vs ตูนิเซีย       
23:00 น.   รัสเซีย Vs คาซัคสถาน       
23:00 น.   เอสโตเนีย Vs ไอซ์แลนด์       
23:00 น.   สวิตเซอร์แลนด์ Vs สหรัฐฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตปรับทัพ!เคนตัวจริงบุกอุ่นซัดถิ่นอัซซูรี่
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมปรับทัพหลายตำแหน่งโดยจะส่ง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงลงตัวจริงลุ้นล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น "อัซซูรี่" อิตาลี ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 31 มี.ค. ศกนี้
  • สุดยอด!แบ็กดาวรุ่งเบลเยียมซัดเกินครึ่งสนาม
    มาร์โก เวย์ม็องส์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของทีมชาติเบลเยียม ทำเอาคนดูฮือฮาทั้งสนาม เมื่อเขายิงไกลเกินครึ่งสนามเป็นประตู ในเกม ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ที่ชนะ สวีเดน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย เบลเยียม ก็ต้องตกรอบอยู่ดี
  • ฝอยทองซิวเซอร์เบีย2-1ผงาดแซงนำกลุ่มไอ
    "ฝอยทอง" โปรตุเกส เปิดบ้านเอาชนะ เซอร์เบีย ผู้มาเยือนไปได้แบบสนุก 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมขยับอันดับแซง "โคนม" เดนมาร์ก ขึ้นเป็นผู้นำกลุ่มไอ เรียบร้อย ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558โปรตุเกส 2-1 เซอร์เบียสนาม: เอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสบัว เบนฟิก้า, (ลิสบอน, โปรตุเกส)ออกสต...
  • ชิรูด์ตอกฝาโลง!ตราไก่อุ่นแจ่มจิกโคนมนิ่ม2-0
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ฟอร์มฮอตต่อเนื่อง เมื่อยิงประตูช้ำชัยชนะ ช่วยให้ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดบ้านเอาชนะ "โคนม" เดนมาร์ก แบบไม่ยากเย็นนัก 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรทีมชาติวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558ฝรั่งเศส 2-0 เดนมาร์กสนาม : สต๊าด เจฟฟรัวย์-กีชาร์ (แซงต์-เอเตียน, ฝรั่งเศส)ทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าภาพยูโร 2016 รอบสุดท้าย ลงสน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »